Ngoại truyện 3.

196 22 5
                                    

Alpha vốn không cần thuốc chặn mùi, thuốc ức chế, hay mấy loại miếng dán gì đó nên từ trước đến nay Sơn chưa từng tiếp xúc với mấy thứ này. Vừa mới bước vào, cậu đã bị choáng bởi số lượng, đủ các loại, mùi hương khác nhau.

"Trước giờ anh dùng loại nào?"

"Anh không đặc biệt thích mùi gì nên thường sẽ chọn bừa thôi."

Nói rồi anh im lặng, rũ mắt nhìn xuống đống bình xịt, sau đó chỉ tay vào một lọ trong góc tủ.

"Thử cái này đi."

Trên thân mỗi lọ đều có ghi rõ mùi hương. Sơn thoáng liếc qua.

Mùi...socola??

Là pheromone của mình mà!?

Tâm tình bắt đầu nổi sóng.

Cô chủ quầy mỉm cười nhìn cả 2, cô đưa lọ dùng thử cho Hào.

"Thích loại này đúng không? Ra thử đi."

Mỗi omega đều có một độ nhạy cảm khác nhau, vì vậy, để tránh những trường hợp bị kích ứng hay có bất kì bất trắc gì, mỗi hiệu thuốc đều sẽ có khu vực dùng thử cho người mua.

Sơn vẫn cứ đứng thừ người ra, nhìn anh cầm bình xịt chặn mùi bước ra ngoài.

Tưởng tượng đến việc trên người anh nhiễm mùi hương của mình...

Aaaaa

Sơn cố gắng nén lại nỗi bất bình tĩnh đang dần biến thành con sóng lớn trong lòng.

Nhưng có vẻ như anh muốn nhìn cậu mất bình tĩnh hơn.

Mang trên người mùi socola ngọt ngào, có chút đắng ngậy, anh tiến đến, ghé sát vào Sơn, nghiêng đầu rồi mỉm cười với cậu.

Sơn bị sự tiếp cận đột ngột của anh làm giật mình, cậu lùi lại một bước.

"Không thích à?"

"Không phải ạ!!"

Anh bị phản ứng của thằng nhóc kia chọc cười thành tiếng.

"Anh đùa đấy, đừng có căng thẳng."

Anh đừng có cười nữa mà.

Cứ như vậy tim em sẽ nổ tung mất.

-----

Đến đây em bí rồi nên chắc sẽ cho OE như vậy thôi.

Chính thức END nha.

Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ.

🎉 Bạn đã đọc xong DooGem | Đàn Anh Có Mùi Thơm Quá 🎉
DooGem | Đàn Anh Có Mùi Thơm QuáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ