Ngoại truyện 2.

33 11 0
                                    

jsol.thaison → hunghuynh.gem

Đm
Mày ơiiii
Đi net gặp crush thì phải làm sao???

Thì ra bắt chuyện làm quen chứ muốn sao??

Ngạiii🫣

Ngại thì kiếp sau cũng không mua được đâu em nhé😒

😔

-----

Thôi thì phải chủ động thôi.
Mình thích người ta mà.
Mặt dày mới có được người đẹp Sơn ạ.

"Em chào anh."

"Hả??" - Hào ngơ ngác quay lại nhìn cậu, anh có vẻ không nhận ra cậu là ai.

"Em là Nguyễn Thái Sơn, là người vừa apply vào CLB nhảy hôm qua đấy ạ."

"À anh nhớ rồi."

"Em ngồi cạnh được không ạ?"

"Đương nhiên là được, cứ tự nhiên."

"Vâng."

"Mà anh hỏi chút, sao tự nhiên em lại gia nhập CLB vậy?"

"Dạ...Chắc là do em thích thôi ạ." - Cụ thể thì là thích anh.

"Vậy sao đầu năm anh không thấy em đăng kí? Giờ gần được nửa năm rồi..."

"Do đầu năm em có chút chuyện nên giờ mới có thời gian thôi." - Do đầu năm em chưa gặp anh - "Mà sao anh lại hỏi chuyện này?"

"À không có gì, anh tò mò thôi, tại ít thấy trường hợp đăng kí gia nhập giữa chừng như vậy lắm."

"Vậy sao."

Cả 2 nói chuyện đôi ba câu thì có một kẻ mang theo pheromone mùi thuốc lá khó chịu bước vào.

Hào là một omega, tất nhiên sẽ nhạy cảm với pheromone của alpha. Không gian quán net vốn có mùi không dễ chịu, bây giờ lại càng khó chịu hơn khi có thêm thứ pheromone của kẻ kia, khiến anh bị ảnh hưởng không ít.

Hô hấp dần trở nên khó khăn, tuyết thể cũng đột nhiên đau nhói.

Cảm giác khó chịu ấy cứ mỗi lúc một tăng.

Và có vẻ Sơn cũng dần nhận ra sự khó chịu của anh.

"Em đưa anh ra ngoài nhé?" - Nói xong cũng chẳng đợi anh lên tiếng đáp lại, Sơn cởi áo khoác chùm lên người anh.

Một mùi socola ngọt ngào bao chùm lấy Hào.

Cậu kéo anh ra ngoài.

Nhìn người mình thích mặt mày tái nhợt, thở không ra hơi, tuyết thể thì ngày một đỏ ửng lên Sơn đương nhiên là đau lòng.

Cậu lo lắng hỏi:
"Anh ổn không vậy?"

"Không sao, tuyến thể có chút khó chịu thôi."

"Tuyến thể khó chịu mà cũng bảo không sao được?"

Sơn đưa tay lên muốn kiểm tra tuyến thể của anh, nhưng cậu lại nhớ ra...mối quan hệ của cả 2...chỉ là có chút quen biết...lại là A với O...

"Anh có mang thuốc ức chế không? Xịt một chút có lẽ sẽ tốt hơn."

Anh nhẹ nhàng lắc đầu.

Sơn đảo mắt nhìn quanh, may mắn tìm thấy một hiệu thuốc gia đình.

"Đi, em dẫn anh đi mua."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DooGem | Đàn Anh Có Mùi Thơm QuáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ