𝐊𝐈𝐄𝐑𝐀’𝐒 𝐏𝐎𝐕
Buong pagmamahal na hinalikan niya ang noo ko, ang mata ko, ang pisngi, ang ilong hanggang sa bumaba ito sa labi ko. Sa bawat halik na iyon ramdam na ramdam ko ang buong pag iingat niya.
Ipinagpatuloy niya ang paghalik sa akin hanggang sa leeg at dibdib ko saka niya pinaglaruan ang suso ko.
Napaawang ang labi ko dahil sa ginawa niya. Saktong sakto ang mga kamay niya sa dibdib ko, para bang ginawa iyon para sa akin. Hindi ko alam na ganito kagaling magmasahe ang asawa ko.
Pagkatapos niyang masahiin at lamasin iyon, muli niyang ipinasok sa bibig niya iyon at kinagat ang utong ko dahilan para umarko ang katawan ko at mapasabunot sa buhok niya.
“Oh! Dwight..” bahagyang napabaling ako sa ibang direksyon dahil sa uri ng pagkagat at pagsipsip niya roon habang naglulumikot ang isang kamay niya sa katawan ko.
Iba ang init na ibinigay sa akin ni Dwight. Hindi ko alam kung bakit muling namuo ang pawis sa noo ko. Mayamaya pa tumigil siya sa pagsipsip ng utong ko.
I opened my half hooded eyes and stared at him as his finger touch and rubbed my wet pussy. After that, my eyes became wider when I saw him licking his finger.
“Taste good..” And now hunger filled his eyes. “I want more of it!”
“Dwight..” hindi mawala ang kaba sa dibdib ko, parang hindi si Dwight ang kaharap ko.
“I like your lingerie, babe.” Saad niya saka bahagyang hinila ang border lace ng panty ko na nasa pagitan ng singit ko. Oo, walang sentrong tela ang lingerie na niregalo sa akin ni Angeli kaya kitang kita na agad ng asawa ko ang pagkababae ko.
Nahiya ako sa panunudyo ni Dwight kaya ikinipot ko ang hita ko.
“Open it, babe,” he commanded. “I wanna see your beautiful pussy..”
Mas lalo kong ikinipot ang hita ko. Naramdaman niya siguro ang nararamdaman kong kaba kaya naman muli niya akong binuhat paalis doon at maingat na inihiga sa malaking kama.
“Don’t be shy, It’s me, your husband,” at ginamit na nga ang salitang asawa sa akin. “Open it for me please..”
Dahil naka patong siya sa akin nakita ko sa mata niya ang pakikiusap.
“A—anong gagawin mo kapag binuksan ko ’to?” Kahit na may ideya na ako sa ginagawa namin, gusto ko pa rin malaman kung paano niya gagawin sa akin iyon.
He smirked. “I’ll finger fuck you and talk dirty, lick your pussy until your legs get weak, I’ll put my cock inside of you and we’ll make love until you can’t walk.”
Hindi ko alam kung bakit imbis na matakot ako kinilig at na-excite pa ako sa sinabi niya.
“Trust me on this, babe..” pakiusap niya. Wala naman na akong nagawa nung nakiusap siya. Dahan dahan akong tumango at huminga ng malalim para maghanda sa balak niyang gawin sa akin.
He smiled at me and started to kiss me again while his hands are roaming around my body.
Napapikit na lang ako nung hawakan niya ang basang pagkababae ko. I’m done!
I slowly open my legs as he continue to kiss my mouth and play my pussy.
“Oh!” ungol ko nung ipasok niya ang isa niyang daliri sa kaselanan ko kasabay ng pagpikit ko.
“You’re wet for me, didn’t you?” he sound so sexy. “Do you want more?”
Wala sa sariling tumango ako. “P—please..”
BINABASA MO ANG
Destine Lovers Series 1: A DEAL WITH MY SISTER'S BESTFRIEND
HumorCOMPLETED [UNDER REVISION] Hindi alam ni Kiera na dahil sa isang listahan ng utang makikilala nya ang isang lalake. Si Dwight, ang lalaking hindi niya akalaing kapatid ng matalik niyang kaibigan na si Aulhexa. Inalok siya nito na magpanggap bilang g...