34. Diễn biến

87 10 0
                                    

Cùng nhau đền đồn. Jun gặp luôn cả đôi thầy trò nghe tin đến đây.

🐶: Cảnh sát Cheol, Myungho nó không thể nào đâu! - gấp gáp nói với Seungcheol.

🍒: Tôi hiểu, nhưng hiện tại tất cả đều phải bình tĩnh.

🐈‍⬛: Mày...cũng nghe tin rồi sao? - nhìn xuống chân Jun, Wonwoo không thể tin được nó đến cả dép cũng chẳng màn đi.

Không còn sức để nói, Jun gật đầu đáp bạn. Phần Vernon nhìn vào mà chỉ biết thở dài liền dìu anh vào trong.

---------------

Cả bọn hiện được Seungcheol đặc cách vào phòng tạm giam. Đứng sau tấm kính thường thấy trong phim để nghe thẩm vấn, Jun xót xa tận cùng khi nhìn kĩ những vết thương trên người em.

🍒: Cậu...có gì để giải thích không?

🍵: ...

Im lặng, Myungho đã như vậy từ khi cảnh sát xông vào đến giờ rồi. Khi sáng nhận tin, Seungcheol còn đang ôm Jeonghan ngủ trên sofa thì Seokmin chạy vào báo có án mạng.

Lòng còn thầm chửi tên khốn nào không biết giờ giấc thế thì lại ngỡ ngàng khi gặp cậu tại đó...với một thân thể đầy vết thương cùng con dao nằm trong tay.

Khi đó, Myungho có lẽ còn ngỡ ngàng hơn. Seungcheol nhìn ra được, cậu rất bất ngờ khi cảnh sát xông vào cùng con dao đang cầm trong tay. Nhưng lại không hiểu sao, ngay cả một lời biện minh cũng không có. Cậu cứ ngồi đó...ngồi đó nhìn thi thể rồi theo chúng tôi về đây.

🍒: Myungho, em...tin bọn anh không?

🍒: Anh cùng Jeonghan tin em không làm chuyện này. Vì vậy, anh nhất định phải biết tất cả, từ đầu tới cuối thì mới có thể giúp em.

🍒: Hơn nữa...

Ngóc đầu nhìn lên, Myungho tò mò với sự lấp lững này cùng ánh nhìn đang hướng về tường của Seungcheol.

🍒: Jun rất lo cho em. Mingyu cũng thế. Tất cả mọi người đều lo cho em. Em không một mình...Myungho à.

Cậu nhẹ cười rồi nhìn về phía bức tường. "Có lẽ...tất cả đều ở đó..."

🍵: Jeonghan...bày anh nói sao?

🍒: Hả?

🍵: Em không ngờ anh nghe lời ảnh thế đấy...

🍒: À haha 😅 - Đoán trúng phốc thế nhờ. Jeonghan quả thật có nhét chữ không ít vì nhìn ra được tình trạng của cậu đó.

Hít một hơi vào rồi nhẹ thở ra. Myungho từ tốn đặt hai tay đang bị còng lên bàn.

🍵: Em không dám chắc...

🍒: Sao cơ?

🍵: Tối qua, Mingyu nhận được tin băng Dongboon đang buôn bán ma túy tại căn nhà đó.

🍵: Với mong muốn tống hắn vào tù. Dĩ nhiên bọn này không thể bỏ lỡ cơ hội. Nên em đến đó thám thính tình hình trước.

🍵: Trước khi đến thì gặp các anh. Sau đó...

Nghe đến đây, Jun nín thở quan sát em.

🍵: Sau đó thì bắt đầu làm nhiệm vụ. Em lẻn vào trong thám thính, nhìn thì chẳng có ai, nên em quyết định nhảy xuống tìm nguồn hàng để lấy bằng chứng.

🍵: Vừa tìm thấy thì tên đàn em đó đi vào. Em đánh nhau với hắn. Hắn cũng bị thương không ít.

🍵: Cơ mà sau khi em cho hắn một cước ngã xuống thì đột nhiên em cũng cảm thấy chóng mặt rồi ngất đi. Đến khi tỉnh lại thì tất cả như những gì cảnh sát thấy.

🍵: Tay em có dao. Hắn thì nằm chết bên cạnh cùng con dao chỉ có dấu vân tay của em. Hơn nữa còn khóa trái bên trong...

🍵: Bởi vì cảnh sát nhận được tin khá nhanh, nên em nghi ngờ trong đội anh có gián mới không dám nói nhiều tại đó.

🍒: Đ-Đội anh á?

🍒: Từ đã, khoan tính đến chuyện có gián hay không. Thế em biết rõ mình không làm đúng chứ?

🍵: Dĩ nhiên.

🍒: Okee! Vậy là được!

Thở phào một hơi. Cả bọn ban nãy còn sợ Myungho từ bỏ bản thân rồi cơ.

🍓: Làm anh mày hết hồn. Cứ sợ Myungho vì chuyện thằng Jun mà mặc kệ sống chết của mình không à.

🐶: Hả? Chuyện gì của Jun cơ?

🍓: Hừ, em hỏi nó đi!

🌙: Hyung, em hối hận lắm rồi... - lên giọng phản pháo.

🍓: Tội mày anh xử sau! Seungcheol ra rồi kìa.

Đi lại bạn, Jeonghan không ngớt lời khen ngợi.

🍓: Bạn giỏi ghê, đỉnh, đỉnh luôn ~

🍒: Haha giỏi gì chứ, bạn chỉ anh không mà.

🍓: Thì vận dụng giỏi vẫn là giỏi mà.

🍒: Thế hả ~ Ùm, thế thì anh giỏi nhờ bạn đấy.

🍕: Này...Non à...anh mày đang thấy cái gì vậy?

🐻‍❄️: Từ tối qua rồi còn chưa quen à?

🍕: Quen thế quái nào được...Cha mẹ ơi, cha Cheol ngọt ngào thế à - dùng một tông giọng đều đều để cảm thán. Seokmin chọc cho Wonwoo kế bên không nhịn được cười đây này.

🐈‍⬛: Haha này, Jeonghan à, còn con nít ở đây nha 😅

Ba bạn nhỏ 🐻‍❄️🍕🐶 nào đấy nhỏ tuổi hơn tự nhột thầm nghĩ "Mình à????"

🍓: Hì 😛

🍒: Thôi, không đùa nữa. Chuyện chính đây.

🌙: Trước đó... - Bẽn lẽn giơ tay lên, Jun có ý kiến.

🍒: ?

🌙: Các anh có thể mời bác sĩ đến trước không? Myungho vẫn đang bị thương. Em thật sự nóng ruột lắm rồi.

🐶: Đúng rồi, nhờ anh đó. Xử lí vết thương cho nó trước, sau muốn điều tra gì cũng được.

🍒: Yên tâm, tôi đã gọi rồi. Người đang ở đây kia mà.

🌙🐶: Hả??

🍓: Chắc anh mày là thầy cúng. 😃

Ơ...tiêu Jun rồi. Quên béng mất ông Dâu tây là bác sĩ. Thế quái nào lại ghim thêm một tội vậyyyy
(ಥ ͜ʖಥ)

🍓: Hừ!

Nhìn chằm chằm Jun rồi đi vào thăm Myungho. Jun bên lăng kính nhìn vào chỉ biết khóc thầm đợi ngày bị xử...

-----------------------

[Seventeen] Intersect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ