36. Kiên nhẫn

106 11 0
                                    

Jun vẫn không nhịn được mà mò đến phòng giam giữa đêm. Hiện tất cả đã ai về nhà nấy. Nhưng Jun vẫn ở lại ám, nài nỉ xin vào gặp Myungho bằng được.

🐻‍❄️: Anh nhanh lên nha!

🌙: Biết rồi.

Đến trước phòng giam. Trước mắt hắn là em, em đang ngồi trên giường, lưng dựa vào tường với hướng mắt đang nhìn lên trên. Thân thể ấy...có đỡ đau hơn không?

"Em...đã hết giận anh chưa?"

🌙: Myungho à...

Cúi đầu nhìn thẳng. Ánh mắt Myungho sao có thể sâu như thế. Sâu đến nổi muốn nuốt chửng hắn luôn rồi. Jun tiến đến gần ngập ngừng mở lời.

🌙: Em...đỡ đau chưa? Có sốt không? Còn đau chỗ nào không?

🌙: An-Anh, Anh... - cổ họng hắn ứ nghẹn lại không thể nói tiếp.

🍵: ....

Dù không thể nói nhưng vẫn có thể nhìn. Jun nhìn em, trực diện nhìn thẳng vào mắt em không nao núng.

🍵: Anh còn cần gặp em à?

🌙: Cần chứ, sao lại không cần!? - hắn gấp gáp tiếp lời.

🌙: Anh muốn gặp em, anh cần gặp em và phải gặp em! Myungho à, anh thật sự rất muốn gặp em! - gần như hét lên, Jun nói một lèo không ngơi nghỉ.

🍵: .....

Vừa mới lấy hết sức bình sinh, Jun đã hồi hộp nay còn lo hơn khi em mãi chỉ nói được đôi ba từ. Hắn thật sự muốn vào trong. Muốn nắm tay em mà giải thích tất thảy những gì đã hiểu lầm.

🌙: Myungho, em...đang nghĩ gì vậy?

🍵: Chẳng gì cả...

🌙: Nhưng anh thì suy nghĩ rất nhiều về em. Từ hôm qua đã luôn nghĩ về em.

🌙: Tiểu Bát, những gì em thấy là hiểu lầm. Anh bị mẹ ép nhờ đi xem mắt lần cuối. Anh đã từ chối rồi. Nhưng vì họ đã nhận lời nên anh chỉ gặp theo phép lịch sự thôi.

🌙: Anh không lừa dối em, tiểu Bát.

🍵: .....

🍵: Anh...

Mừng rỡ nhích lại gần song sắt. Myungho cuối cùng cũng chịu tiếp lời.

🍵: Anh không lừa dối em sao?

🌙: Không, Không. Anh không hề.

🍵: Anh không lừa dối gì em?

🌙: Lừa-

"Phải rồi. Mình và em ấy...đã có quan hệ gì đâu mà lừa với chả dối. Thì ra...mấu chốt của tụi mình là đây..."

🌙: Anh không lừa dối em, Myungho!

🌙: Anh đã từng nói, anh muốn biết về em, anh muốn hiểu em, những điều này chưa từng là nói dối.

🍵: ....

🌙: Myungho, em...có hiểu những lời này có nghĩa là gì không?

Tai cậu nãy giờ nghe rất rõ, rất đủ, không sót một từ nào. Jun là đang bày tỏ với cậu sao? Anh ấy là đang muốn gì đây?

🍵: "Em không hiểu"...

🍵: Nếu em nói thế...anh...còn muốn nói nữa không?

Ngơ ngác nhìn em. Myungho là đang muốn nói gì đây? Là đang cho hắn cơ hội gì sao? Phải rồi! Sự rõ ràng.

🌙: Anh sẽ nói, nói đến khi nào em hiểu lòng anh thì thôi.

🌙: Tiểu Bát, anh thích em!

🌙: Hơn cả thích hiện tại trong lòng anh thật sự rất yêu em!

🍵: . . .

Vẫn lặng im như tờ. Jun hồi hộp nín thở quan sát sắc mặt em. Từng cái nhíu mày nhẹ cũng đủ khiến hắn lo đến toát mồ hôi.

🌙: My-Myungho à...

🌙: Em...nghe anh nói không?

🍵: ...

Không hồi đáp, Myungho im lặng nhìn anh, nhìn thêm một lúc thì lặng lẽ nằm xuống chùm chăn kín mít chẳng ư, chẳng hử gì đối phương.

🌙: Myungho à?! Em không nghe anh nói hả? 😭

🍵: . . .

🌙: Híc...

Hỏi trên thế gian này tình là chi. Sao lại làm cho con người ta 💔 đến mức này 😭

Nhìn em an tĩnh nằm đó. Jun đành chịu mà từ bỏ đêm nay.

🌙: Bạn nhỏ của anh...em nghỉ đi nhé. Sáng mai anh sẽ lại vào thăm em. 😢

Vừa định quay người thì bạn nhỏ kiệm lời bên trong nói lớn " Em nghe thấy rồi!"

Bất ngờ khi nghe thấy. Jun mừng rỡ quay lại hỏi tới tấp.

🌙: Em nghe thấy hả? Nghe thấy thật sao? Vậy . . . vậy. . .

🌙: E-Em nghĩ sao về anh?

Tung chăn ngồi dậy. Myungho nhìn Jun bằng ánh mắt dỗi hờn cực kì đáng yêu.

🍵: Anh thích hỏi thế! Không nói!

🌙: Ả? Tiểu Bát àaaaa 🥹

🌙: Em không nói thì anh phải làm saooo 🥹 - mấy khi thấy em như thế, Jun phởn hơn bao giờ hết.

🍵: Không biết! Em vẫn chưa tha thứ cho anh đâu!

🌙: Haha, ôi thế là anh vẫn bị giận sao ~

🌙: Tiểu Bát đáng yêu ghê ~

🍵: Anh! 🫵

Tém lại lập tức. Jun phởn đủ rồi, kẻo làm em giận hơn thì toang.

🌙: Myungho à, anh...sẽ lại nói khi em muốn nghe.

Thấy anh nghiêm túc, Myungho tự động dịu lại lắng nghe.

🌙: Anh sẽ nói đến khi nào...em tin tưởng anh. Nói đến khi nào...em yêu anh say đắm...như cái cách...mà anh đang yêu em.

🍵: . . .

🌙: Tạm biệt, tối nay chịu khó một chút nhé. Sáng mai nhất định sẽ lại đến thăm em 😊

🌙: Ngủ ngon ~

Nhìn anh rời đi mà lòng cậu cứ bồi hồi không thôi. Myungho đã không còn lý do để trốn tránh. Một chút cũng không còn cửa trốn nữa rồi...

"Anh ấy yêu mình..."

---------------------

[Seventeen] Intersect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ