35. Ngõ cụt

95 9 0
                                    

Xử lí xong xuôi cho Myungho. Cậu được đưa vào phòng tạm giam. Thời gian tìm ra bằng chứng là 3 ngày trước khi đưa Myungho ra tòa án.

Jun ở phòng đội trưởng đội cảnh sát mà hồn thì ở phòng tạm giam cùng người ta luôn thì phải. Hồn thả trên cây, trên mây gì rồi...

🐈‍⬛: Này!

🌙: Hả? Hả?

🐈‍⬛: Nghe nói gì không đó?

🌙: À...mọi người...nhắc lại lần nữa nhé... 😅

🍓: Hờ 😀 Hay nhốt nó vào chung luôn đi bạn!

🌙: Được đó! Em vào cho!

🍓: 💢!!! Thằng quỷ này! - mất bình tĩnh cầm đĩa bánh lên định phang. Hên là Seungcheol kéo về kịp.

🍒: Thôi bạn, thôi bạn.

🍓: Bạn xem nó kìaaa 💢

🍓: Moon Jun Hwi! Em vào đó thì giúp được gì cho Myungho hả?

Dù rằng rất rén nhưng anh đã hỏi thì em xin đáp rằng "Chăm được cho ẻm ạ!"

🍓: 💢💢💢🙂

🍒🐈‍⬛🐻‍❄️: Ê, Ê... - lật đật giữ Jeonghan lại. Thề luôn, lần đầu thấy ổng bị Jun chọc điên đó!

🐈‍⬛: Anh kệ nó đi. Giờ nó hận chưa giải thích được cái chuyện xui xẻo kia mà.

🐶: Đáng đời mà 😃 - Mingyu hồi nãy nghe kể cũng ngứa ngấy tai chêm vào.

🌙: Đấy, sao anh hong hiểu cho em 🥺

🍓: Đâu vào thử xem! Vào đi rồi tao xem Myungho có thèm care mày không!

🌙: Sao anh nói thế 🥺 Sao lại nặng lời với em 🥺

🍕: Ầy, anh trai có học lớp diễn xuất à? Biến cũng lẹ ghê 😆

🍒: E hèm! Được rồi, đừng cãi nữa.

🍒: Giờ không được vào. Đã nói có gián thì không thể lộ ra điểm yếu cho nó bắt chẹt.

🌙: Híc...😭

🍓: Haizzz nhức cái đầu. Nói lại nè.

🍓: Giờ mấu chốt buộc tội Myungho là con dao và căn phòng khóa trái. Con dao đó đáng ra là của tên đó dùng làm thương nhỏ. Nhưng giờ kiểm tra thì chỉ toàn dấu vân tay của Myungho. Nên chắc chắn có vấn đề ở đây.

🍓: Có thể yêu cầu kiểm tra xem trong người em ấy có thuốc mê không, nhưng vấn đề là không ai làm chứng. Đã thế còn khóa trái bên trong. Cho nên cục đường!

🍒: Ừm, con dao đó có khả năng đã bị đổi. Vì trên dao không có máu của Myungho. Nhưng mà đổi kiểu gì? Người ngoài vào thì làm sao khóa trái bên trong? Đây là những nghi vấn hiện tại.

🍕: Phức tạp ghê. Hay tụi nó dùng dây cước gì đó như Conan nhỉ?

🐻‍❄️: Không thể đâu anh. Cửa sổ cũng khóa trái bên trong.

🐈‍⬛: Đau đầu thật. Đã vậy CCTV xung quanh cũng chẳng quay được thêm ai đi vào. Chỉ đúng hai người thôi mới đau chứ.

🐶: Không phải Myungho, cũng không ai đi vào.

🐶: Chẳng lẽ tên đó tự sát à? Haha không thể nào đâu nhỉ 😆. Em nói gì vậy...không biết...?

🐶: S-Sao thế? - hồi hộp vì toàn bộ ánh mắt đều đổ dồn vào mình.

🌙: Hyung, Hyung, có khả năng không?

🍓: Đợi đã, có khi nào...

🍒: Jeonghan à, anh nghĩ khả năng cao đó. Chỉ có hắn, chỉ khi hắn tự sát thì mọi chuyện mới hợp lí thôi.

🐈‍⬛🐻‍❄️🍕: Ừm ừm

🐶: Q-Quào, em lập công rồi sao? 😅

🍓: Điều tra theo hướng này đi bạn. Nhưng mà...làm sao chứng minh được hắn tự sát đây?

🍒: A 🥲

🍕: Lại ngõ cụt rồi nhỉ 🥹

🍓🍒🐻‍❄️🍕🐈‍⬛🐶🌙: Haizzzzzzz....

-----------------

[Seventeen] Intersect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ