15. Thiếu ngủ có hại tới ý thức?

141 9 0
                                    

Về lại đôi lớn đã phát hiện mình bị bỏ rơi.

Jeonghan mất hứng không thèm ăn nữa, đòi về, nhưng Seungcheol thì đói thiệt. Nên hắn đành đưa ra một lời đề nghị hết sức kì quặc.

Hắn mời Jeonghan về đồn cùng trực đêm với hắn. Cùng ăn mì Ramen được nấu theo công thức đặc biệt do hắn tự nghĩ. Đã thế còn luôn mồm PR chắc chắn Jeonghan sẽ thích sẽ mê.

Vì thế nên bây giờ Jeonghan đang ở đây...tại sở cảnh sát Seoul...

"Mình bị khùng hả ta..."

"Nhà hàng không ăn lại về đồn ăn..."

"Chắc thiếu ngủ quá rồi..."😮‍💨

Xoa xoa vùng thái dương, Jeonghan không hiểu vì sao lại khùng điên theo cậu ta về đây.

Đã thế...

"Thích nhìn không! 😃"

Cả một đám đực rựa, thế mà cũng nhiều chuyện chẳng kém phái nữ. Từ lúc theo Seungcheol vào là hết người này chỉ đến người kia chỏ. Thì thầm, xì xào oan oan như một bọn ong. Ồn hết cả đầu!

À, nhưng bù lại, nhóc ồn ào mê Jisoo nhà mềnh thì không thế ~

Seungcheol tìm nồi, tìm bếp nãy giờ cũng chịu ra. Trung úy Lee thì mới đi mua cho anh nước ngọt về. Đúng là chu đáo hết sức. 10 điểm to bực từ bạn yêu Jisoo nhé.

- Jeonghan hyung, nước đây ạ!

- Cảm ơn em ~

- Tôi cũng tìm đồ vã cả mồ hôi này. Sao không thấy cảm ơn?

- Thì cậu tự muốn mà, ai mượn. 😒

"YOON JEONGHAN 💢"

Ừ, do hắn, do hắn cả. Lo cậu ta về thì lại không ăn uống tử tế. Lo cậu ta thà ngủ cũng không lo cho bụng rỗng nên tôi mới phải thế này này! Lo chuyện bao đồng này, được chưa!

Xé toạc gói mì ra rồi thả xuống nước. Hành động dằn mặt con thỏ bướng bường rành rành.

Seokmin dĩ nhiên là không nhìn ra. Cậu mặc kệ ông anh đang xì khói mà hỏi Jeonghan tới tấp.

- Hyung, có thể cho em số anh Shua không ạ?

- Tiệm của ảnh ở đâu vậy? Em muốn tới mà không biết hỏi ai. Thằng Vernon không chịu nói cho em.

- Thế cậu nghĩ anh sẽ nói à? 😅

- A-anh không muốn nói ạ...🥺

Gì thế? Vẻ mặt cún con sụt sụi này là đang muốn dụ anh à? Nghĩ dễ thế á? Xin lỗi nhá!

Đoán đúng dòi ~

Yoon Jeonghan chỉ chịu mềm không chịu cứng cực thích các em trai đáng yêu, nghe lời như thế này.

- Đâu nào, anh đã bảo thế đâu ~

- Thế anh giúp em được không ạ? 🥺

- Được thì được, nhưng anh chỉ cho biết địa chỉ quán nó thôi nha.

- Còn số thì phải xem khả năng của em. Anh chưa muốn bị Jisoo cắt cơm đâu ~

- Nae! Em sẽ cố hết mình ạ!

[Seventeen] Intersect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ