Đẩy Jun vào phòng cấp cứu. Myungho ngơ ngác đứng đó với tấm thân đầy máu.
Wonwoo không đành lòng nhìn tiếp liền đến khuyên cậu.
🐈⬛: Nó không sao đâu. Ngồi xuống nghỉ một chút đi em.
🍵: .....
Nhìn sang Mingyu đang lắc đầu. Anh thầm hiểu liền để yên cho cậu đứng đó.
Nhưng dĩ nhiên không thể để em ấy tiếp tục như vậy. Rút điện thoại ra. Anh gọi cho Jeonghan, người mẹ tảo tần để báo tin dữ.
!!
🐈⬛: C-Có chuyện gì sao? Cảnh sát Choi?
🍒: Cậu định gọi cho Jeonghan à?
🐈⬛: Phải...sao thế?
🍒: Có thể...đợi đến sáng không? Tôi mới chở Jeonghan về ngủ lúc khuya, chỉ mới ngủ được 2 tiếng...
🐈⬛: ...Nae??
Đang thế giữ tay, Seungcheol rút hẳn điện thoại ra khỏi tay Wonwoo rồi tắt máy.
🍒: Xin lỗi, nhưng nhìn tình trạng cậu ta có lẽ vẫn ổn. Cho anh cậu ngủ thêm vài tiếng nữa đi.
Nói xong thì để lại điện thoại lên tay Wonwoo trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.
Cái lề gì thốn?? What happen??
Nhìn Wonwoo đơ ra. Vernon khoái chí đến giải phong ấn.
🐻❄️: Hyung...chuyện bình thường 😌 Anh đừng ngạc nhiên.
🐈⬛: Anh ta...bình thường á?
🐻❄️: Không. Ý em...là bình thường với Jeonghan, khác thường với tụi mình.
🐈⬛: Hả??
🐻❄️: Hahhahaha 😂
🐈⬛: Cười cái gì! Thằng này!
🐈⬛: Thằng Jun nằm đó mày không lo à?
🐻❄️: Lo. Nhưng em xem rồi, chưa chết được đâu.
🐈⬛: . . .
🐈⬛: À...thế à 🙂
🐈⬛: Thế mày qua khuyên Myungho ngồi nghỉ cho anh! Đồ vô lương tâm, anh mét quýt nhỏ!!!
Đùng đùng tức giận. Wonwoo bực bội ra ngoài mua cho Myungho một chiếc áo khác. Thấy anh rời đi, cún lớn liền chạy theo.
-----
Ca phẫu thuật thuận lợi, thành công kết thúc. Jun được chuyển về phòng hồi sức. Myungho cũng đã được thay áo mới, yên vị dính chặt cái ghế chẳng chịu rời nửa bước.
Đến sáng thì cả bầy nghe tin vào thăm. Dĩ nhiên Wonwoo, Vernon bị hai anh lớn la cho một trận vì cái tội có chuyện không báo.
Oan ức không thôi. Wonwoo nói toẹt ra tất cả. Hại Seungcheol bị Jeonghan giận nãy giờ.
🍓: Myungho, tối giờ em có ngủ miếng nào chưa đó?
🍵: Không sao...
🍓: Trời ạ!
Hết người này đến người kia. Thật là giỏi làm người khác lo mà. Kéo Myungho rời ghế. Anh đuổi cả bầy rảnh rỗi xuống giường rồi ép cậu nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Intersect
Romance"Định mệnh giao nhau, nhưng là nắm bắt hay bỏ lỡ?" _main couple: Cheolhan; Junhao. _side couple: Seoksoo; Soohoon; Meanie; Verwan. _Author: Fengmian