- Muốn! Phải biết thì tao mới có đủ lý do để "ép" em ấy.
- Được, nghe cho kĩ rồi bỏ lại quá khứ ở đó - Wonwoo nghiêm mặt nhắc nhở.
- B-bỏ lại? Không phải tao nên nhớ à?
- Không. Điều Myungho cần, là một người yêu em ấy, không phải thương hại.
- Nhớ cho kĩ Jun. Đừng phạm thêm sai lầm nào nữa.
- Vì trái tim đứa trẻ mày yêu...đã vỡ vụn hàng trăm lần rồi...
- W-Woo à...mày...rốt cuộc đã nghe được những gì...
Với những lời căn dặn ấy, Jun quả nhiên vẫn là chưa biết gì.
"Xem ra Mingyu rất tin tưởng nó"
- Ừm, tao sẽ! Bắt đầu được rồi.
Vì sợ rằng sẽ phản tác dụng, nên mới phải căn dặn kĩ. Dù gì chuyện đó, Mingyu cũng bảo là không nên kể. Hít một hơi sâu, Wonwoo lần lần kể lại những gì đã nghe từ cún con.
- Myungho...là trẻ mồ côi. Không phải ba mẹ mất. Em ấy bị bỏ rơi.
- ...
- Kim chủ đời trước, nhận nuôi Myungho khi em ấy đã thành niên. Nên...chắc mọi người cũng tưởng tượng ra được trước đó khó khăn ra sao.
- Ông ấy tự mình điều tra sao? - Shua hỏi.
- Dạ. Ông tự tìm hiểu. Vì...ánh mắt của một đứa trẻ khi mới 15 tuổi quá đỗi vô hồn...
- Mingyu còn nói, ông ấy mém tưởng mình gặp thần chết cơ.
- Về lý do thì...chắc là một trong những chuyện này.
- Sau khi được cô nhi viện nhận nuôi. Myungho ở đó đến năm 3 tuổi. Đón tuổi mới với một tin tức tốt đẹp. Em ấy được nhận nuôi.
- Vậy là vẫn được chăm sóc khi còn nhỏ nhỉ? - Jeonghan hỏi.
- Dạ không - Wonwoo miệng chẳng cười nổi, lắc đầu.
- Nếu họ là con người thì đã tốt rồi. Nhận Myungho về...là để làm túi máu cho con trai của họ.
- Cái gì cơ? - Jun nhíu mày hỏi lớn.
Ngoài Jun, những người khác đều ngơ ngác nín thở nhìn cậu.
- Ừm, tởm nhỉ. Không ngờ còn loại người này. Khi mới nghe, tao cũng có phản ứng như mày vậy.
- Cho ăn, cho uống đủ đầy nhưng mục đích là để lấy máu cho đứa con ruột bị bệnh lạ.
- Bọn họ bòn rút máu em ấy mỗi ngày. Myungho...sống luôn trong bệnh viện. Mỗi ngày chịu đau đớn từ kim tiêm.
- Chịu đựng hơn 1 năm...cuối cùng đứa bé đó mất. Em ấy lại bị bỏ rơi vì không còn tác dụng.
- Không còn nơi để đi, Myungho lang thang khắp nơi. Tuổi còn nhỏ nên lại ngây thơ đi theo một góa phụ. Kết quả...
- Kết quả vẫn là hi vọng quá nhiều. Bà ta bắt em ấy làm việc, phải làm thì mới có ăn. Làm không tốt thì bị đánh. Một đứa nhỏ chưa tròn 5 tuổi. Em ấy chỉ có thể ở lại đó.
- Đến khi lên 10. Myungho cũng tự tích góp được cho mình một số tiền. Vốn định bỏ trốn, nhưng bà ta phát hiện liền bán em ấy cho bọn buôn người.
- ...
- Mọi người...còn nghe tiếp nổi không? 😅
Mặt người nào người nấy căng không thể tả. Wonwoo thấy cả bọn gần như không thở luôn nên đành dừng lại.
- Mày kể tiếp đi. Tao cần nghe. Phải nghe cho hết - Jun vừa thở dốc vừa nói.
- ...
- Bị bán đi. Lần thứ hai bị bỏ rơi. Lần này kinh khủng hơn là bị bán qua Nhật.
- Nghe Kim chủ tìm hiểu, thì chỉ biết là bị bắt đi làm việc phi pháp. Tiếp tay cho bọn Mafia qua mắt cảnh sát vì còn nhỏ. Vài tháng rồi vài năm trôi qua...em ấy cứ sống như thế đến khi gặp được Kim chủ.
- À không phải...là bị Kim chủ bắt được khi đang giao thuốc.
- Khi đó đã có Mingyu rồi. Nên việc tiếp cận Myungho dễ dàng hơn. Em ấy của khi đó...không tin tưởng một ai. Kim chủ phải mất tận 1 năm để chống chế mua lại Myungho và đưa em ấy về Hàn.
- 5 năm. Mingyu kể rằng, phải mất tận 5 năm Myungho mới thoát khỏi những cơn ác mộng hằng đêm. Ban đầu còn trốn đi. Nhưng Kim chủ bằng một cách thần kì nào đó vẫn luôn tìm thấy em ấy.
- Đến đây thì không cần em kể nữa nhỉ. Myungho ở hiện tại, cũng đủ để mọi người biết rồi ha.
Tất cả . . . đều không thể nói thêm lời nào. Jeonghan ngồi đó khóc. Seungcheol thì im lặng dỗ dành. Shua, Woozi, Vernon dù chỉ mới gặp nhưng cũng xót xa đến thế này. Còn Jun thì sao?
Anh đang cảm thấy thế nào? Người yêu em nhất, anh nên cảm thấy thế nào đây?
Cậu bé kiệm lời của anh...đã trao đi niềm tin nhỏ nhoi tận hai lần. Lần nào cũng chỉ đổi lại được đau thương. Vậy mà...
Chắc hẳn khi đó. Khi chứng kiến anh xem mắt.
Anh đã vô tình, khiến em lung lay niềm tin với anh rồi sao...
Đứng phắt dậy, Jun gọi Wonwoo.
- Woo à, giúp tao!
Như đã hiểu ý. Wonwoo gật đầu rồi cùng Jun rời đi.
-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Intersect
Romance"Định mệnh giao nhau, nhưng là nắm bắt hay bỏ lỡ?" _main couple: Cheolhan; Junhao. _side couple: Seoksoo; Soohoon; Meanie; Verwan. _Author: Fengmian