hôn

55 16 0
                                    

hôm ấy là một ngày đẹp trời.

trời thì xanh, không mây cũng chẳng nắng, gió thì mát, lại còn là một ngày nghỉ. không còn gì bằng, thời điểm hoàn hảo để đánh một giấc tới chiều trong dự định của kim seungmin.

cho đến khi bạn cùng phòng của hắn trở về.

"thật kinh khủng."

seungmin vùi mặt vào gối rên rỉ thành tiếng, trừng mắt nhìn bạn mình, người vừa lững thững bước từng bước vào phòng và thậm chí không thèm đóng cửa lại.

mùi của em ta nồng đến lạ, mặc dù vẫn là hương kẹo dẻo ngọt lịm đó, nhưng hiện tại gay mũi và cực kì gây khó chịu với một alpha khác như hắn. "cậu uống rượu à?" seungmin ngồi dậy trên giường, dùng chăn che mũi để ngăn mùi đang lan tỏa.

hwang hyunjin lắc đầu một cái rồi đổ rạp xuống giường của mình.

"tớ không ra ngoài nữa đâu, tớ sẽ chết chung với cái giường này luôn. đừng làm phiền tớ."

"kiểm soát mùi của cậu lại đi, tớ sẽ chết trước khi cậu có thể chết đấy."

đừng nói về chết chóc nữa, kim seungmin tự nhủ.

"thư giãn nào, chuyện gì đã xảy ra ở thư viện?"

"sao cậu biết tớ đi thư viện?"

seungmin nhún vai và thở ra một cách khó khăn khi lượng mùi đã giảm bớt, hắn ném chăn ra xa, nằm xuống giường một lần nữa. "ngoài nơi đó ra thì cậu còn có thể gặp lee minho ở đâu được nữa?"

"ừ, vậy nên... tất cả là tại lee minho."

"kể đi."

"muốn ngắn gọn hay dài dòng?"

"dài dòng."

"tớ chọn ngắn gọn, tớ sẽ kể ngắn thôi, vì tớ không muốn nhớ lại toàn bộ sự việc đó, tớ sẽ chết."

kim seungmin chỉ đảo mắt.

"tớ đã hôn anh ấy."

đó là cách bầu trời đột nhiên đổ mưa và seungmin lúng túng bật dậy đóng cửa sổ.

"thấy không? ông trời cũng biết kết cục của tớ."

hyunjin giãy giụa trên giường như một đứa trẻ.

"cậu cưỡng hôn người ta?"

"không! đó không phải là ép buộc."

"tớ không biết rõ mọi chuyện nên tớ sẽ tin rằng cậu đã cưỡng ép anh ấy."

"được rồi, kim seungmin, cậu là đồ khốn."

hwang hyunjin vẫn chưa quay mặt lại với seungmin, nhưng chóp tai đỏ ửng đã dễ dàng khiến hắn nhìn ra suy nghĩ của alpha nọ dù mùi hương của em ta khá khó ngửi. kẹo dẻo vừa ngọt vừa đắng, ôi.

"tớ chỉ giúp hyung chỉnh lại tóc thôi, nhưng khuôn mặt của anh ấy ở rất gần, tớ đã cố gắng để không hôn anh ấy, thật sự đấy. nhưng sau đó thì trong cơn hoảng loạn, tớ đã... hyung sẽ ghét tớ mất, ảnh không thích alpha mà."

"ảnh nói với cậu như thế à? rằng ảnh không thích alpha ấy??"

"không, nhưng anh ấy chắc chắn không muốn nghĩ đến việc sẽ hẹn hò với một alpha. mùi của alpha đối với alpha đôi khi thật khó chịu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐰 𝐨 𝐫 𝐥 𝐝 | 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐡𝐲𝐮𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ