"Hansoo giỏi quá, a với ba nào."
Boo Seungyoon và Boo Hansoo vừa qua sinh nhật một tuổi, hai em bé trắng trắng xinh xinh đã chập chững những bước đầu tiên trong đời. Khác với anh trai Seungyoon từ bé đã trộm vía dễ ăn dễ nuôi thì em gái Hansoo lại khó hơn nhiều lần. Em hay ốm, nũng nịu từ ba đến ba bác rồi ông bà. Vì thế trong nhà có phần ưu ái hơn cho em.
Ông bà Boo đã ra vườn từ sáng sớm, mùa vụ đang ở mức đỉnh điểm nên thương lái đến thu mua vườn quýt cũng tấp nập, nên giờ này Seungkwan đang phải vật lộn cho hai nhóc tì ăn bữa phụ.
Nhà Boo không chỉ làm nông thuần tuý mà còn kinh doanh homestay. Bây giờ Seungkwan về nhà nên phần quản lý ba căn homestay được để lại cho cậu. Để tối ưu doanh thu, Boo Seungkwan cũng đã mở thêm dịch vụ cắm hoa và tiệm hoa ở ngay gần homestay. Xu hướng "Kiếp này cài hoa lên tóc, kiếp sau mỹ mạo như hoa" được áp dụng thành công khiến khách du lịch đến với tiệm của cậu cứ gọi là nườm nượp.
"Seungyoon à, em không ngậm gấu bông như thế. Nào nhìn em Hansoo ăn ngoan này."
Boo Seungyoon đã hoàn thành xong bữa xế của mình với hai chiếc pancake cỡ nhỏ và một hộp váng sữa nhưng dường như vẫn chưa thoả mãn lắm nên giờ đang ngậm gấu bông chóp chép nhai. Cái miệng bé xíu ngậm một bên tai gấu, nước miếng nhễu ra ướt một mảng.
Seungkwan lấy gấu bông khỏi miệng Seungyoon nhưng nhận lại sự phản kháng của em. Boo Seungyoon ngoan thì ngoan đấy nhưng nếu ai đó làm em không vừa ý là biết mặt nhau ngay.
Và sau khi bị lấy mất món ăn tai gấu bông, Seungyoon đã nằm sấp xuống thảm giữa nhà, không quan tâm những lời dụ dỗ của ba Seungkwan. Bất lực, cậu chỉ biết vỗ bẹp vào mông con trai.
Giống ai mà cái nết cứng đầu cứng cổ thế không biết.
Từ hồi sáu tháng tuổi, biết dỗi và biết làm mình làm mẩy với ba rồi thì Boo Seungyoon và Boo Hansoo thể hiện hai cái nết khác nhau hoàn toàn.
Boo Seungyoon khi dỗi sẽ nằm sấp xuống sàn ăn vạ, đừng hòng cho ai đụng vào người, im im đến khi có được lại điều nó muốn. Im lặng đến Boo Seungkwan từng toát mồ hôi hột vì Boo Seungyoon từng nằm im như thế suốt mấy tiếng liền. Boo Hansoo thì ngược lại, nếu không vừa ý là con bé sẽ gào ầm lên đến khi vừa ý thì thôi.
Đến khi cho Hansoo ăn xong, hoàn thành việc dọn dẹp bàn bếp, Seungkwan ngẩng đầu nhìn con gái vẫn ngồi ngoan nghịch mấy cuốn tạp chí, còn con trai vẫn im lặng nằm úp mặt xuống sàn.
Thở ra một hơi, Boo Seungkwan ngồi xuống ngay giữa hai em. Đưa tay chọt mông Seungyoon nhưng cậu bé chỉ nhích ra một chút, vẫn giữ trạng thái im lặng. Thôi cái nết đã khó chiều thế thì em không chịu ba thì ba chịu em. Nằm ngang tầm với Seungyoon, Seungkwan đẩy em gấu bông lại gần con trai.
"Bạn Seungyoon ơi, bạn chơi với mình đi mà."
Vẫn im lặng nhưng lần này đã nghiêng đầu hé mắt ra nhìn em gấu bông.
"Bạn Seungyoon không chơi với mình là mình buồn lắm luôn í."
Lần này cái mông xinh nhích ra thêm chút nữa, mặt cũng đã ngước lên, tay đưa ra sờ sờ em gấu bông.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Em vẽ ngôi sao trời
Fanfiction"Boo Seungyoon, Boo Hansoo!" Một cậu trai với mái tóc nhễ nhại mồ hôi chạy đến bên cặp sinh đôi đang tròn mắt nhìn tấm poster trước cửa tiệm tạp hóa. "Ba dặn trong lúc ba mua đồ không chạy lung tung rồi mà." "Là bố Hansol, ba ơi, bố Hansol nè!" "Bố...