Hai đứa cãi nhau, nhưng lần này coi bộ không dễ làm lành như trước vì Seungkwan giận Hansol nhiều lắm. Hôm trước lên báo với cô Park Chaeyoung nhưng là tin đồn hẹn hò chứ không phải tin tức hợp tác phim ảnh gì cả. Theo như lẽ thường, cậu sẽ hỏi anh nhưng mà Chwe Hansol hôm đó không biết ăn phải gì mà làm ầm lên với cậu. Sự việc cụ thể có thể kể từ việc cả hai đang nằm trên giường trong căn hộ của diễn viên Chwe.
Anh đang đọc email và trao đổi với quản lý về lịch trình ngày mai còn cậu gối đầu lên đùi anh nghịch điện thoại. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi thông tin "Diễn viên triển vọng Chwe Hansol nghi vấn hẹn hò với diễn viên trẻ Park Chaeyoung" đập thẳng vào mặt cậu.
Đã thế bình luận ở dưới bài báo không những không chê bai hay phản đối gì mà fan hai nhà còn gọi nhau là nhà nội nhà ngoại, nghe có tức không? Ai không tức chứ Boo Seungkwan tức xì khói đầu.
Nhân lúc đang gối đầu lên đùi người thương, Boo nhà ta tay thì đánh vào đùi, đầu thì dụi vào bụng làm cho người đang đọc kịch bản kia cũng phải cúi xuống nhìn.
"Bạn đói hử?"
Đói cái gì mà đói, bộ cậu là heo hay sao mà cứ hở ra đòi ăn. Hay là dạo này cậu lên cân nên bạn diễn viên Chwe chê? Á à, bắt bài rồi nhé. Đừng có hòng mà chối.
"Bạn không có gì muốn nói với em à?"
Chwe Hansol nhướng mày, không khỏi thắc mắc em người yêu nửa đêm rồi còn muốn nói gì?
"Nói gì là nói gì được? Thôi đi ngủ, mai anh có cảnh quay sớm."
Viện cớ cơ à, lần này thì Boo Seungkwan cậu mà không làm cho ra chuyện thì không xứng danh ông chủ tiệm hoa De fleurs. Nghĩ là làm, Seungkwan đưa điện thoại dí vào cái bản mặt đẹp trai của ai kia.
"Anh thực sự không muốn nói gì?"
Hansol đưa tay đỡ lấy người đang chấp chới ở mép giường, mặt đỏ bừng nom bộ tức chuyện gì đó nhưng phần nhiều hơn vẫn đáng yêu. Gỡ điện thoại trên bàn tay trắng trẻo, Hansol nhìn bài báo nghi vấn hẹn hò trong mục Breaking News của Dispatch không khỏi ngán ngẩm. Paparazzi dạo này đói tin đến thế cơ à? Anh chỉ đưa Park Chaeyoung cùng quản lý của cô ấy về nhà đúng một lần vào hôm trước thôi mà lên hẳn bài nghi vấn hẹn hò?
"Chuyện chỉ có vậy?"
Chỉ có vậy? Chwe Hansol xem chuyện này là chuyện nhỏ hử? Thì đành rằng anh là diễn viên nổi tiếng, cũng bị đồn hẹn hò không phải lần một lần hai nhưng khác với những lần trước, Hansol sẽ như có như không nói cho cậu biết. Còn giờ lên cả mục tin nóng mà làm như cậu hỏi chuyện trên giời? Thế muốn chuyện đến thế nào nữa, diễn viên Chwe?
"Thế anh giải thích cho em đi, chuyện đưa cô ta về sao lại trùng vào hôm anh bảo có việc không đến đón em?"
Lần này thì thay vì nửa ngồi nửa quỳ trên giường cậu đã đứng hẳn dậy nhìn trân trân con người đang nằm kia.
"Nếu anh không giải thích rõ ràng, đêm nay đừng hòng ngủ."
Ai bảo Boo Seungkwan trẻ con thì cứ bảo, cậu ứ chịu được chuyện người yêu mình bị đồn yêu hết cô này đến anh nọ. Đứng trong bóng tối để anh phát triển sự nghiệp đã là quá lắm rồi, bây giờ còn không cho ghen nữa thì diễn viên họ Chwe cần xem lại mình rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Em vẽ ngôi sao trời
Fiksi Penggemar"Boo Seungyoon, Boo Hansoo!" Một cậu trai với mái tóc nhễ nhại mồ hôi chạy đến bên cặp sinh đôi đang tròn mắt nhìn tấm poster trước cửa tiệm tạp hóa. "Ba dặn trong lúc ba mua đồ không chạy lung tung rồi mà." "Là bố Hansol, ba ơi, bố Hansol nè!" "Bố...