chap 1.

98 20 1
                                    

(note: khúc đầu t sẽ dịch là 'tôi - em/tôi - anh' , còn đến đoạn gia gia đổi bối cảnh sẽ đổi thành 'anh - em/tôi - anh' choa hp ng cảnh nhoen)

tw: !! nc-18 !! nc-18 !! nc-18 !!

làm sát thủ yêu cầu phải di chuyển thường xuyên, bison không bao giờ nói 'nữa rồi, mình lại phải chuyển nhà nữa rồi'. mặc dù em không rõ đây là lần thứ bao nhiêu em phải chuyển đi nữa, nhưng sau mỗi lần chuyển nhà hoàn tất, em luôn lái xe xung quanh khu mình sống để khám phá xem gần đó có cửa hàng, nhà hàng hay chỗ nào đó chill chill dùng để uống rượu được không.

em lái xe cho đến khi đến một quán bowling mà sẽ biến thành nửa bowling nửa pub vào khoảng thời gian chập choạng tối cho đến nửa đêm. sau khi hoàn thành nhiệm vụ đó, sự căng thẳng đang xếp chồng lên trong người em như đang kêu gào đòi hỏi sự xoa dịu từ thứ thức uống có cồn.

bison đỗ xe vào bãi đậu, lặng lẽ ngồi uống bia ở nơi mà đáng ra em phải đi đến cùng một nhóm bạn thì sẽ thích hợp hơn là một mình như thế này.

em đã thay ra một quần quần áo khác, không còn mặc bộ đồ màu đen bó sát từ khi làm việc nữa, thay vào đó, bây giờ em đang mặc một chiếc áo sơ mi tay ngắn có họa tiết graffiti màu hồng, đeo một vài món trang sức đơn giản như nhẫn, bông tai và dây chuyền được em chọn lựa cẩn thận để tô điểm thêm cho vẻ ngoài quyến rũ độc đáo của bản thân.

thoạt nhìn vẻ bề ngoài, em trông y hệt những chàng trai trẻ bình thường khác. thế là vì, đôi khi, em chỉ muốn cảm thấy được vui vẻ một chút.

một tay đặt lên bàn, tay còn lại với lấy chai bia lạnh, làm ướt môi bằng một ngụm chất lỏng đắng ngắt, giữ lại ngụm bia trong miệng mình một chút rồi mới nuốt, bison liếm môi. đôi mắt cong cong, sắc sảo của em hướng về phía đường bowling, các giác quan của em được thức tỉnh hoàn toàn. em nhìn những quả bóng bowling lăn dọc đường băng, đập vào các con ky làm chúng ngã lăn lóc. tiếng những con ky va vào nhau làm em cảm thấy được thư giãn, cứ lặp đi lặp lại liên tục như thế cho đến khi em không thể đếm đó là lần thứ bao nhiêu.

các giác quan của bison luôn nhạy bén, cho nên em không hề cảm thấy bất ngờ khi bản thân cảm nhận được rằng đang có ánh nhìn đang hướng về phía mình. và khi quay người lại, đúng là đang có hai cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào người em. một trong hai ngay lập tức né tránh ánh mắt của em khi bị phát hiện, còn người có vẻ là người đầu tiên nhìn em thì lại nhếch khóe miệng lên thành một nụ cười nhẹ.

đôi mắt của người đó rất đẹp - đôi mắt đen tròn, ánh lên như thể bên trong đó như lúc nào cũng có nước, trông có vẻ như là đôi mắt của những người đàn ông bay bướm. nếu có muốn tìm một tình yêu nghiêm túc, khuyên thật là nên tránh xa khỏi những người đàn ông dạng như thế này. nhưng nếu muốn có một trải nghiệm thú vị, mới lạ thì hãy mỉm cười lại để gửi đi một chút tín hiệu...

bison tin rằng bản thân em là một người khi yêu vào sẽ khá tốt, đặc biệt là đối với một người đẹp trai như kia. trong một khoảnh khắc, em phá vỡ khoảng giao tiếp bằng ánh mắt ấy, uống hết chỗ bia còn lại và đứng dậy để tiến về phía sàn banh.

the heart killers  ♨︎  họ thuê tôi đi tán sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ