Milk tức tốc đến văn phòng hội học sinh tìm June, thư ký hội học sinh, người nắm giữ tất tần tật thông tin về mọi học sinh trong trường, có lẽ chị sẽ cho cô nhiều thông tin đắt giá. Milk cũng không quên mua cho chị hộp sữa dâu chị yêu thích đề phòng trường hợp phải hối lộ.
Milk và June đã quen biết nhau từ nhỏ do June và Ciize chơi chung, June giống như người chị gái thứ hai của Milk. Nhưng khác với Ciize, một người chị nghiêm khắc và chăm sóc các em thì June lại là một đứa trẻ tinh ranh, chính chị là người đã bày vô số trò nghịch dại để rồi đến cuối ngày cả chị và Milk đều bị Ciize mắng té tát. Dù vậy Milk chưa bao giờ sinh ra ác cảm với June, nhìn thế thôi chứ June thật sự là người "khẩu xà tâm phật",có trái tim ấm áp và tinh tế.
Với lợi thế là đôi chân dài, Milk chẳng tốn quá nhiều thời gian để đến văn phòng hội học sinh cùng một hộp sữa dâu trên tay. Milk định đưa tay lên lịch sự gõ cửa thì bỗng có một quyển sách đập thẳng vào khiến cô giật nảy mình, bên trong còn vang vọng ra tiếng cãi nhau rất to. Milk sợ rằng chị mình đang gặp người xấu, cô đẩy cửa xông vào.
-"Mau trả điện thoại cho tôi! Rõ ràng chị cũng dùng cơ mà!?"
-"Nhưng tôi dùng cho công việc, em là chơi game. Em sai rành rành"
Bốp
-"Này, chị đã thu điện thoại của tôi còn ném sách là sao?"
-"Vì em đang chống đối người thi hành công vụ"
-"Chết tiệt, bao nhiêu người chơi game sao mỗi tôi bị bắt? Chỉ lỡ mồm chê chị lùn có mấy câu, có nhất thiết phải làm vậy không?"
-"Em ra khỏi văn phòng ngay cho tôi!"
Môi June giật mấy hồi, tên này thật sự càng nhìn càng khó ưa, tại sao cái nết không thể đẹp được như cái mã vậy? Hai cặp mắt nhìn nhau tóe lửa, chẳng hề để ý đang có một người đứng rúm ró ở góc phòng tò mò nhìn cả hai. Milk phải mất một lúc để định hình ra cục bông trắng kia là June còn cây lau sậy mảnh mai kia là View. Nghe miêu tả chẳng có tí gì liên quan đến nhau cả, hệt như tính cách của họ, một người trầm tĩnh một người tinh nghịch. Họ quen nhau kiểu gì vậy trời, Milk tự hỏi bản thân mình, nếu mấy cái hiệu ứng phim ảnh mà có thật chắc giờ trên đầu Milk có một đống dấu hỏi.
-"Ờ...Mọi người ơi.."
Mắt thấy sắp đến giờ vào lớp, Milk đành rụt rè lên tiếng. June nhìn sang Milk, giống như thấy phao cứu tinh, June lập tức chạy ra sau lưng Milk mà nước mắt cá sấu.
-"Hức...Milk, có người ức hiếp chị. Chị chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình thôi mà em ấy đến tận văn phòng làm loạn...Chị sợ quá"
-"Này, chị ăn nói cho cẩn thận. Nãy giờ là chị ném sách vào người tôi chứ ai"
View sừng sổ phản bác.
-"Đấy, em nhìn em ấy hung dữ chưa Milk. Mau đưa em ấy ra khỏi văn phòng đi"
June càng tỏ vẻ đáng thương, đặt bản thân vào vị trí con mồi. Có một nghịch lý từng được đưa ra tranh luận là thú ăn cỏ và thú ăn thịt đều cần thức ăn của riêng chúng để sinh tồn, bản thân chúng đều đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi thức ăn tự nhiên nhưng vì sao thú ăn thịt lại bị coi là kẻ phản diện. Một ý kiến nói rằng vì thú ăn thịt đang giết chết một sinh linh khác, đây là một tội ác, tại sao chúng không ăn thực vật như thú ăn cỏ. Trên thực tế vì cơ thể tạo hóa ban tặng khiến chúng cần lượng lớn protein mà thực vật không thể đáp ứng. Bên cạnh đó thú ăn thịt cũng rất có quy tắc, chúng không bao giờ ăn hết cả đàn con mồi của mình mà luôn chừa lại ít nhất là 1/3 đàn và không ăn con non để con mồi có thể tiếp tục sinh sản. Dẫu vậy vẫn nhiều người không chấp nhận, có thể rất nhiều lý do, có người chỉ đơn giản không thích sự đổ máu. Điều buồn cười ở đây là có rất nhiều người đưa ra ý kiến tương tự đang nuôi chó hoặc mèo – thú ăn thịt chính hiệu, nhưng vì vẻ ngoài đáng yêu mà gần như không ai quan tâm đến điều đó. June hiểu rõ quy luật này, chỉ cần luôn giữ cho mình vẻ ngoài thánh thiện, trong sáng thì luôn lấy được cảm tình của người khác, June cũng đã áp dụng quy luật này rất hiệu quả, đến độ giờ chị là lên được hẳn thư ký hội học sinh mà không cần dựa hơi ai cả, nhưng trước giờ chị chưa từng lợi dụng điều này để làm điều xấu...Chắc trừ hôm nay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nứt [MilkLove]
Fiksi PenggemarVạn vật đều có vết nứt, vì đó là nơi ánh sáng chiếu vào. Mối lương duyên kéo dài hàng nghìn năm. Một mối tình không được chúc phúc. Hai linh hồn hòa quyện với nhau. (dự kiến HE) Ý tưởng based on @dinskhoiz_.o7 (tiktok) Nghiêm cấm Reup hay Cover khi...