Chương 9: Getou Suguru điên rồi (1)

21 3 0
                                    

Thế giới sẽ không thay đổi chỉ vì năm hai trường trung học chú thuật có thêm một gã học sinh ăn hại.

Đồng phục đã được cấp hai hôm trước, Sakata Gintoki mặc nó vào rồi khoát thêm một lớp kimono nền trắng in họa tiết sóng biển ở tay áo và đuôi áo. Cơ mà do trời nóng gã chỉ khoát nửa bên, cúc áo đồng phục cũng mở một viên.

Gintoki một tay móc mũi, tay còn lại cầm sách Nhật Ngữ (mà thật ra bên trong là quyển tạp chí Jump) ngồi ngay ngắn trong lớp học.

Mấy tiết học văn hóa là thứ chán nhất trong cái ngôi trường toàn pháp sư này.

Vì thiếu nhân lực và phải bảo vệ tam quan mong manh của người thường, mà trường chú thuật không thể đường hoàn tuyển giáo viên dạy các môn văn hóa. Dẫn đến việc Gin-san và những người bạn hiện tại phải nghe một lão già lọm khọm giảng bài, xen kẽ trong đó là những lý luận sặc mùi phong kiến cổ hủ.

Gin-san vô cùng ngạc nhiên, gã là người đến từ thời Edo mà còn chưa phong kiến bằng.

Phải có lời khen dành cho sự cố gắng của cao tầng. Biết trường chú thuật chi nhánh Tokyo là địa bàn của phái cải cách mà vẫn cử người qua đây, cố gắng tẩy não bọn học sinh cứng đầu này.

Ba tên dân đen còn cho họ chút mặt mũi chứ đại thiếu gia trực tiếp úp mặt xuống bàn ngủ được vài giấc luôn rồi.

Chịu thương chịu khó vượt qua hai tiết Nhật Ngữ nhàm chán, năm hai cuối cùng nghênh đón tiết "thể dục" đầu tiên trong tuần.

Viết là "thể dục" đọc thành "rèn luyện thể thuật". Bỏ qua vấn đề logic vì sau hai tiếng mà lại đọc thành bốn, thì đây là khoảng thời gian để các bạn học cùng nhau tập luyện các kỹ năng chiến đấu. Cũng là tiết tự học duy nhất của năm hai. Không phải vì lý do quen thuộc không thuê được giáo viên, mà do năm hai quá trâu bò, trường học đành để bọn họ tự cọ xát luyện tập lẫn nhau.

Theo ngôn ngữ của lão lolicon giấu tên nào đó, thì đây gọi là chỉ có kim cương mới rèn giũa được kim cương.

Toàn bộ bốn người tập trung ra sân trường, Ieri Shoko quen thuộc tìm đến một gốc cây to rồi ngồi xuống chuẩn bị lười biếng.

Sakata Gintoki định đi theo sau nhưng bị hai tên đực rựa còn lại nắm áo kéo về phía họ.

- Cúp học là không tốt đâu Sakata-kun.

Getou Suguru mỉm cười nhìn gã trai tóc quắn đang có ý định chạy trốn.

- Đừng nghĩ Gin-san là ma mới sẽ không biết tóc mái-kun cũng thường xuyên cúp học đâu nhé.

Gintoki hai tay đặt sau gáy, đầu quay sang bên, miệng thì chu ra huýt sáo.

- "Tóc mái-kun" là cái quỷ gì??? - Gân xanh trên trán Getou bắt đầu nhảy múa.

- "Tóc mái-kun" là "tóc mái-kun", giống như "bốn mắt-kun" hay "Oogushi-kun",... đều là tên riêng dùng để gọi nhau cả thôi.

Gojou Satoru đứng bên cạnh chợt cảm thấy lần trước bị gã gọi là "Satoko-chan" vẫn còn có thể chấp nhận được.

- Gintoki đằng nào cũng là vệ sĩ riêng của tôi mà, cậu ra đây múa vài đường với chúng tôi để thiên hạ trầm trồ đi.

[Crossover] Điên RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ