Chương 11: Gojou Satoru lại điên rồi.

14 1 0
                                    

Chiếc xe ô tô lao nhanh về hướng trường chú thuật nhánh Tokyo.

Vì có phụ trợ giám sát lạ mặt ở đây, nên Getou Suguru không tiện hỏi về thứ sức mạnh mà hai đứa nhóc nhà Sakata Gintoki sử dụng để phất trừ nguyền rủa.

Về phần Dazai và Chuuya, sau trận chiến vừa rồi họ cũng đã có cho mình câu trả lời.

Dị năng lực của Chuuya có tác dụng với nguyền rủa nhưng không thể phất trừ nó. Ngược lại của Dazai hoạt động quá tốt, đến mức có thêm cả buff nhìn được quá khứ của nguyền hồn.

Sự chênh lệch này có lẽ là do 《The book》trong người Dazai Osamu giúp hắn có thể thích nghi với các hệ thống sức mạnh khác nhau. Nakahara Chuuya không được《The Book》 mở cửa sau nên đành chịu, sau này phải dựa vào chú cụ để sinh tồn.

Còn Sakata Gintoki, trong người gã có chứa một "lời nguyền", thế giới này tự động xem gã như "vật chứa". Nên tất nhiên gã dùng được chú thuật.

Getou Suguru mở điện thoại, vào chat nhóm chọc chọc Gojou Satoru cùng Ieri Shoko.

Gojou đại thiếu gia không hồi âm, nhưng Ieri Shoko hiếm thấy ngay lập tức trả lời:

'Nhiệm vụ thế nào? Có ai bị thương không?'

'Gintoki bị trầy xướt nhẹ, còn lại không ai bị thương'.

'Ể? thay đổi cách xưng hô luôn rồi?'

'Chỉ là tự dưng thấy con người của cậu ta không quá tệ.'

Ieri Shoko gửi qua một icon liếc mắt.

Getou Suguru trả lại icon thè lưỡi.

Nhìn màn hình một lúc, xác nhận Gojou Satoru không online, Getou gập điện thoại nhét vào túi quần.

***

Phòng y tế, Ieri Shoko miệng ngậm thuốc lá nhưng cô không bật lửa nó.

Bởi vì Gojou Satoru không thích khói thuốc nên cô chỉ ngậm như thế cho đỡ cơn nghiện mà thôi.

- Shoko cứ hút đi, tớ bật vô hạn hạ không bị ảnh hưởng đâu.

- Người bệnh không có quyền lên tiếng.

Shoko nói rồi đè lại tay Gojou, nhanh chóng ghim kim truyền dịch.

- Học được phản chuyển thuật thức thì hay lắm sao? Kết quả vẫn là tuột đường huyết phải vào nằm phòng y tế. - Ieri Shoko mở miệng châm chọc.

Trời biết lúc tan học, Shoko hoảng đến mức rơi cả điếu thuốc khỏi miệng khi thấy Gojou Satoru đột ngột ngã sấp xuống trên hành lang.

May mà lúc đó thầy Yaga chưa đi quá xa, ông nhanh chóng chạy tới đỡ hắn đến phòng y tế. Shoko kiểm tra một lúc, kết luận do sử dụng thuật thức quá độ, đường máu giảm đột ngột khiến hắn choáng váng.

- Lỗi kỹ thuật, là lỗi kỹ thuật thôi!

Gojou Satoru dùng tay còn lại giơ lên kháng nghị.

Ai bảo tư liệu về vô hạn hạ quá ít. Sau khi lĩnh hội được phản chuyển thuật thức, hắn đã dùng được "Thương" và "Sài". Còn vô hạn hạ vẫn chưa duy trì được hai mươi tư trên bảy như hắn mong muốn. Sắp tới hắn còn muốn thử nghiệm "dịch chuyển tức thời" và "bành trướng lãnh địa". Nhưng cứ đà này kế hoạch chắc chắn phải kéo dài ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Crossover] Điên RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ