CHAPTER 12

56.8K 1.5K 5
                                    

Scarlette's POV

Kanina ko pa napapansing nakatingin sakin yung lalaki dun sa may couch, malakas ang pakiramdam ko na may mangyayaring hindi maganda ngayon. Tsk!

Wrong timing!

Pasimple akong lumabas, hindi naman nila ako mapapansin kasi busy sila sa kakapanoud sa bangayan ni Alexis at Vince.

Pumunta ako sa may likod ng bar kung saan mejo madilim. Pagdating ko dun andun na yung lalaki kanina. I know, he knows me.

"What do you want?" I ask coldly

"Your head." he's grinning like an idiot

"Sinundan nyo pa ako dito para lang jan?" I asked again

"Oo, utos un ni boss ang patayin ka." sabi nito

"Pathetic" bulong ko

Bigla syang nag labas ng baril at pinaputok ito sakin, mabilis akong tumalon ng mataas para maiwasan ang bala at hinugot ko yung dala kong dagger sa boots ko habang nasa ere sabay hagis sakanya, kasabay ng pagbagsak nya ang paglanding ng paa ko sa semento.

I sighed. Kahit san ako pumunta, nahahanap parin nila ako. I think I need to do something with it.

Ayokong may madamay na iba. Umayos ako ng tayo at naglakad papunta sa katawan nyang wala nang buhay. Mabilis na hinugot ko sakanya ang dagger at pinahid sa damit nya.

Bulls eye eh, tumama sa puso. Magpapadala nalang ng magpapa patay sakin yung walang kwenta pa. Tsk! Minamaliit talaga nila ako.

=____=

Bumalik na ako sa loob ng bar at hanggang ngayon nag babangayan parin yung dalawa. Sabagay ilang minuto lang naman ako nawala.

-__-

"Tigilan mo ako Vince ah!" Alexis

"Bakit naiinlove kana ba sakin?" nang aasar na tanung ni Vince

"Spell ASA?" Alexis

"A-S-A" Vince na naka ngisi

"Ugh! Can you please stay away from me, you're so annoying." Alexis

Haaay, kelan ba matatapos ang dalawang to?

Tsk!

"San ka galing?" tanong bigla ni Jarred

"Ahm.."

Fvck! Anong sasabihin ko?

"Galing yan sa rest room." biglang sabi ni Gail

Napatingin ako skanya and mouthed 'thank u' Alam kong alam nya kung san ako galing. Pero napaka lame naman ng palusot na ginawa nya.

"Akala ko kung san ka pumunta eh." Jarred na mukhang nag aalala

"Bakit namiss mo ka agad ako?" nakangiti kong tanong

Bigla naman itong namula at nag iwas ng tingin.

hahahaha

He's so cute!

^__^

"Nag alala lang ako." sabi nito

Awww, ang sweet. Hehehe

"We need to go home" sabi ni Gail

Napatingin ako sakanya, naintindihan ko kong anung ibig nyang sabihin. Tiningnan ko yung dalawa at tumango sakanila.

"I'll drive you home." biglang singit ni Jarred

"Wag na, may kanya kanya kaming sasakyan." Tanggi ko, hindi nya ako pwede ihatid.

Alam kong may importanteng sasabihin si Gail. Baka mission to. Nagpaalam na kami sakanila. Magkikita pa naman kami sa school.

"Bye babe!" Luke sabay kindat kay Venice

"Bye" kinindatan din ni Venice si Luke

Cassanova and a playgirl. Gudluck nalang sakanila.

"Bye love" Vince na naka ngisi

"Love your ass!" Alexis

Hahaha, kumusta naman ang dalawang to? Tsk!

"Bye Angel see you tomorrow at schoool." Jarred na naka ngiti

He called me by my second name and I found it sweet.

^___^

"Bye Jarred" naka ngiti kong ding sabi

Lumabas na kami ng bar at sumakay na sa kanya kanya naming motor, anong mission naman kaya ito. Tsk!! Matagal na din yung huling mission namin.

VOTE AND COMMENT!!

GODDESS OF GANGSTER (COMPLETED) (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon