Scarlette's POV
Back to school nanaman. Meaning back to cold nanaman si hubby ko.
Hahaha
Mas gusto ko yung ganun sya para wala nang makalapit sakanya na mga babae. I know it's a childish act and selfish but I don't care. What's mine is only mine.
About sa mission namin sa step dad ni Luke hindi muna namin yun gagawin kasi umalis ang tatay nya. Isosorpresa nalang namin sya pagdating nya.
Andito kami sa loob ng room namin. Nilalaro ni Jarred yung buhok ko. Lagi naman eh. Wala pa kasi yung prof namin.
"You smell good wife." Jarred
Natawa ako."I know."
Napatingin ako kay Alexis at Vince
"Baby ang sadista mo talaga. Maging sweet ka naman sakin." Vince
"Ikaw kasi may dumaan lang na magandang babae nakalimutan mo nang katabi mo ako. Akala ko ba nagbago kana?!" Alexis
"Baby naman alam mo naman na ikaw lang ang pinaka maganda para sakin eh." Vince
"Ewan ko sayo Vince!"
Napailing nalang ako. Ibang klase din minasan itong dalawa pag maf kasama.
"First may sulat ang BIG."
Napatingin kami kay Drake nang inabot nya kay Jarred ang tablet nya.
Napatingin ako dun sa tablet. Iniimbitahan sila sa GW para sa isang laban. Kung meron sila ibig sabihin meron din kami. Tiningnan ko si Gail at tumago sya. Okay narin to para hindi kami mabored. Matagal tagal na din nung huli naming punta dun.
"Wala daw si maam!" Napatingin kami dun sa sumigaw, yung class president.
"Wife, do you have a letter too?" Jarred
"Yeah."
"Tara sa cafeteria tayo."
Tumango ako at lumabas na kami.
Pagdating sa cafeteria marami na ang kumakain. Buti nalang may sariling table ang mga to. Dumiretso na kami dun.
"What do you want to have, wife?"
"Yung dati."
Tumango sya at umais na.
"Baby anong gusto mo?" Vince
"Burger steak and coke." Alexis
"Ok." Vince
"Ikaw Gail?" Drake
"Spaghetti and orange juice, please." Gail saka ngumiti
o_o
Minsan lang ngumiti si Gail at ewan ko kung bakit. Maganda naman sya at napapansin ko parang hindi na sya masyadong tahimik simula nung nag date sila ni Drake.
Ayieee!
Hahaha
"Tingnan mo nga naman, ginawa pang utusan ang prince namin. Naghihirap na ba kayo at kelangan bilhan pa kayo ng food? How pathetic."
Napatingin ako dun sa nagsalita. Here we go again Bea The Slut. Tsk! Tsk! Walang talagang kadala dala ang isang to.
"Oh eto sainyo na yan, wag kayo mag alala libre yan."
Sabay lapag ng pagkain sa lamesa. Mamahalin pa yung pagkain. Halata naman kasi sa pangalan palang. At talagang sa restaurant na pag aari ko sya bumili. Napangisi ako ng tumayo si Alexis
Uh-oh
"We don't need you dirty food Bea, baka may AIDS pa yan mahawa pa kami." Mataray na sabi no Alexis.
Nagtawanan ang mga tao sa cafeteria pati ako natatawa. Haha. Namumula na sa galit si bea.
"How dare you!" Bea
Napangisi lang si Alexis at umupo ulit.
Tumatawa parin ako. Hahaha. Ang dami na ngang nakatingin sakin eh. Care naman nila. Haha ang ganda ko kayang tumawa.
"Anong tinatawa tawa mo jan?" galit na tanong ni bea. Sakin sya nakatingin so abviously ako ang tinatanong.
"None." Sabi ko na tumatawa parin
"Bitch!." bea
"I know." Sagot ko ng naka ngisi ng nakakaloko.
Kinuha nya yung juice nya at akmang ibubuhos na sana sakin pero ..
"Don't you dare!" Matalim na tiningnan ni Jarred si Bea at tinulak ng malakas.
*silence*
Napangisi ako ng makita ang takot sa mukha ni Bea. Hindi na kasi nadala dati eh. Haha.
"Sila ang nauna Tristan." sumbong ni Bea na nagpapaawa.
Ulol! Hahahaha
"Stop messing with my wife Bea, I swear if you try to hurt my wife again hindi mo magugustuhan ang gagawin ko." Jarred
Tumayo ako at nilapitan si Jarred na nababalutan na ng black aura. Mahirap na. Hehe.
"Hubby..." sweet kong tawag sakanya.
Hinawakan ko ang kamay nya at tumingin sya sakin ,kumalma naman sya pero andun parin yung cold aura nya.
"Kain na tayo." naka ngiti kong sabi
Tumango sya at bumalik kami sa table namin.
"Ano bang problema ng mga yun?" Inis na tanong ni Vince
"Insecure lang yun." Alexis
"Hoy kayong mga alipores ni Bea , kunin nyo tong mga basura nyo dito." Venice, sabay turo dun sa mga pagkain na nilagay nila Bea.
Sumunod naman yung mga babae. Tiningnan ko si Jarred at sinubuan.
"Are you okay?" Jarred
"Very much okay." Ngiti ko sakanya.
Sinubunan nya din ako.
"Thank you." Mahinang sabi ko sakanya.
"For what?" Jarred
"Basta thank you." me
"Kung ano man yang ipinagpapasalamat mo, wala yun. You know I will do everything for you." Naka ngiting sabi nya.
"I love you hubby." me
"I love you too." Jarred
Wala akong pake alam kung may nakakarinig samin. Basta nag momoment kami dito.
-_____-
"Kyaahh! Ang sweet."
"Bagay na bagay talaga sila."
"Oo nga magtatayo ako ng fansclub nila"
"Sali ako!"
"Ako din!"
"Babe ang daming langgam hindi ka ba kinakagat?" Luke
"Oo nga babe eh, ang tamis kasi dito." Venice
Natawa nalang ako sakanila. Ganun talaga pag inlove. Para namang hindi nila nararanasan yun ngayon.
To be continue~
BINABASA MO ANG
GODDESS OF GANGSTER (COMPLETED) (UNDER REVISION)
AcciónA girl who's seeking for revenge. ___ Watch: https://www.youtube.com/watch?v=-pPak8rx1_0 to know the characters.