Scarlette's POV
"Scarlette bilisan mo!" Venice
"Oo na." Nabuburyo na sagot ko.
Tinatamad talaga akong pumasok tapos na ang sembreak and obviously back to school nanaman kami pero tinatamad talaga ako. Huhu.
Bumaba na ako at nakita kong hinihintay na nila ako.
"Ang tagal mo." Jarred
"Sorry naman. Tinatamad kasi ako eh." Humikab pa ako.
"Tara na nga." Hinawakan nya ako sa kamay.
Lumabas na kami at sumakay sa kotse nya. Pag dating sa school as usual hindi mawawala ang tinginan samin. Iba na talaga kapag dyosa ang naglalakad. Tsk!
Pagpasok namin sa room biglang nanahimik ang mga classmate namin na kanina lang ay rinig na rinig ang ingay sa labas. May isang grupo ng mga babae ang pinagkakaguluhan ang nakatalikod samin na lalaki. Automatic na naging blangko ang expresion ko ng lumingon ang lalaki samin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kevin Mayer. Sorpion Gang's leader.
Ngumiti sya ng makita ako. Narinig kong napasinghap ang mga kasama ko. Yung mga classmate naming babae nagtilian. Kung kilala mo ang taong to kikilabutan ka sa ngiting yun pero hindi ako kagaya ng mga nakakakilala sakanya na halos sambahin na sya ng mga ito.
I just gave him a cold stare and umupo na ako sa upuan ko.
"Wife do you know him?" Jarred
"Scorpion Gang's leader." Sagot ko.
"Really? Ngayon ko lang nakita ang mukha nya." Jarred
"Why?" I asked.
"He's always wearing a mask when he's in a GW. Hindi sya mapagkakatiwalaang tao."
Napatango ako.
"You're a good observant hubby." me
He just smiled and pinch my cheek lightly. Maya maya pa ay dumating na yung prof namin. Pinakilala nya lang yung bago na si Kevin. Hindi ko nalang sila pinagtuunan ng pansin.
Sinaksak ko sa tenga ko yung earphone ko. Ang boring kasi ng tinuturo ng prof eh. Tiningnan ako ni Jarred na sinasabing umayos ako. Umiling lang ako sakanya at nag flying kiss kahit na magkatabi lang kami. Haha.
Napa buntong hininga sya at ngumiti nalang. Hindi nya naman ako matitiis eh. Hihihi.
Pumikit ako at sinubsob ko ang mukha ko sa arm chair. Inaantok talaga ako eh. Haist.
Nag angat ako ng tingin ng may tumapik sakin ng mahina. Nilingon ko si Jarred na pormal ang mukha pero halata mong hindi mapakali. Syempre ako lang nakaka alam nun. Nakita ko yung class president namin na may tinuturo sa harap ko kaya lumingon ako. Napasinghap ako ng makitang nakatingin sakin ang prof namin na may nag babagang tingin. Shet!
"What do you think you're doing Miss Chiu?" prof
"Uhm sleeping?" Kunor noong wika ko.
Napangiwi ako ng magtawanan ang mga classmate namin kahit si Jarred pinipigilang tumawa at pilit na pinapanatili ang kanyang pormal na mukha. Mali ata ang sagot ko sa tanong nya.
Galit na tumingin sakin yung prof.
"It's not funny class.." tumigil sa pagtawa yung mga classmate ko "dahil natulog ka habang naglelesson ako answer that five question on the board." Tinuro nya sakin yung mga naka sulat sa board na purp equation.
Napasinghap ang mga classmate ko pati si Jarred. Tiningnan ko yung white board at lumakad papunta dun.
After two minutes.
"Done." me
Nilingon ko yung mga classmate ko na mga naka nga nga. Sila Venice pangisi ngisi lang. Tumingin ako sa prof namin.
"Can I go back to my seat now?" me
"A-ah yes." prof
Napangisi ako at nakipag apir kay Alexis na nadaanan ko. Hehehe umupo na ulit ako sa tabi ni Jarred.
"That's my girl." Jarred
Ngumiti lang ako sakanya. Maya maya pa ay nag bell narin kaya lumabas na kami. Habang naglalakad kami sa hallway pakiramdam ko may naka tingin sakin or samin?
Napahinto sa paglalakad yung anim.
"Naramdaman mo ba?" Venice
Tumango ako. Tiningnan ko si Alexis at Gail umango din sila.
"Ako din may nararamdaman." Vince
Tumingin kaming lahat sakanya.
"Sure ka?" Venice
"Oo naman. Nararamdaman ko na gutom na kayo kaya bilisan na natin." Vince
King ina!
Sabay sabay na binatukan namin si Vince.
"Aray! Ano ba! Bakit kayo nambabatok?" Vince
"Wala!" kami
Napasinghap sya at humawak sa didib nya na animo inaatake sya at saka nagkunwaring naiiyak.
Talaga naman -___-
Anong utak ba meron ang isang to?
"Sige ganyan kayo. Porket mas gwapo ako sa mga boyfriend nyo inaapi nyo ako." Vince na naka nguso
Sinamaan sya ng tatlo ng tingin. Bigla syang umakbay kay Alexis.
"Joke lang naman eh. Pero baby gwapo naman talaga ako diba?" Vince
"Mas gwapo si Tristan sayo."Alexis
"Taksil!" Vince na umaktong nasasaktan
Napatawa nalang ako sa kanila.
"Tara na. Baka hindi nyo napapansin naka harang na tayo sa daan." Gail
Naglakad na kami papunta sa cafeteria. Pagkatapos namin kumain bumalik na kami sa room namin.
"Wife sa condo tayo maya ah."
Tumango lang ako.
Ang boring ng maghapon ko tapos na ang klase namin at papunta na kami sa condo ni Jarred. Pagdating namin sa condo humiga kaagad ako sa sofa.
"Inaantok ako." me
Tumabi sya sakin at hinila ako para maka upo sa lap nya.
"You can sleep in my room." Nakangiti nyang sabi
Ngumiti ako sakanya at pinisil ang pisngi nya.
"Ang cute ng hubby ko." me
"I'm not."
"You are."
"I'm not."
"You are"
"Fine! What do you want to eat?."
Nag isip ako ng gusto ko.
"Hmm. I want manggo." I don't know why, this fast few days I'm craving for manggo.
"Wife.. tell me are you...... pregnant?"
To be continue~
BINABASA MO ANG
GODDESS OF GANGSTER (COMPLETED) (UNDER REVISION)
AksiyonA girl who's seeking for revenge. ___ Watch: https://www.youtube.com/watch?v=-pPak8rx1_0 to know the characters.