Bầu Trời Chết Ngộp Trong Đề Cương Cuối Kì: Cứuuuuuuu!!!!!
Bầu Trời Chết Ngộp Trong Đề Cương Cuối Kì: Đề cương rộng quá tao sắp chết rồi!
Sương Mù Xám Tro: Cút.
Thạch Sùng Phơi Nắng: Cái thằng đứng nhất khối đang sủa gì thế? Mày tin tao sút một phát cho mày bay về nước mẹ ngay bây giờ không?
Giữa đêm tối, ánh sáng phát ra từ điện thoại phác hoạ gương mặt anh tuấn của Khôi Tích Dịch. Thiếu niên nằm nghiêng người, tay không ngừng gõ chữ như muốn nhấn chìm thằng cha người Mỹ trong biển mắng chửi.
Bầu Trời Chết Ngộp Trong Đề Cương Giữa Kì: Anh em ơi tao cần được giải toả nếu không sáng mai chúng mày sẽ thấy xác tao phơi nắng chung với Thạch Sùng.
Thạch Sùng Phơi Nắng: Con mẹ mày cút!
Hoa Anh Đào: Có gì hot?
Bầu Trời Chết Ngộp Trong Đề Cương Giữa Kì: [link] He he có anh em nào muốn thử không?
Đường link mà Aiden gửi dẫn tới một topic trong diễn đàm trường có tiêu đề "Tổng hợp những câu chuyện kinh dị trong trường". Mục thảo luận này có vẻ khá nổi, phía dưới đã có hơn hai nghìn bình luận, thiếu một tí là vượt qua "Bí kíp trốn học không bị trừ điểm" ở bên cạnh.
- Chuyện kinh dị trong trường à? Sáng nay ở nhà vệ sinh nam tầng 3 toà B tui có cơ hội được khui blink box kinh dị nhất trong lịch sử thì có tính không?
- Tính! Mẹ nó đây là thứ kinh dị nhất tui từng được nghe kể từ bé tới giờ.
- Cậu bạn phía trên chít một tiếng đi, giờ tui đem một thùng nước hoa sang cho cậu rửa mũi liền.
...
- Nhà tui ba đời làm thầy pháp, tui là đời đầu tiên. Để tui bấm tay tính cho mọi người một quẻ. Hừm... những con zời lười học có phải đang nằm nghiêng đắp chăn lướt điện thoại, mà còn là kiểu vừa sạc vừa chơi nữa đúng không?
- Thầy ơi thầy phán chuẩn quá không biết tông môn của thầy là gì để con né ạ?
- Thầy phán hay như hát ấy chỉ cần ngậm miệng lại nữa là vừa đẹp.
Thạch Sùng Phơi Nắng: Mày gửi cái thứ xàm chó gì đấy?
Bầu Trời Chết Ngộp Trong Đề Cương Cuối Kì: Mày kéo xuống bình luận thứ 444 ấy.
Khôi Tích Dịch nghi ngờ kéo xuống quả nhiên trông thấy một bình luận rất dài.
- Tui là học sinh khối 10, người Pháp. Mọi người chắc cũng biết phương Tây không chuộng vấn đề tâm linh lắm đúng không? Đó giờ chúng tôi chỉ nghe qua kiểu như phù thuỷ, vampire, xác sống các thứ các thứ. Thế cho nên khi trong nhóm có một người bạn tới từ Trung Quốc am hiểu về chuyện huyền bí phương Đông tui và những người khác trong nhóm vô cùng tò mò. Cuối cùng cả đám tụi tui quyết định chơi trò cầu cơ...
- Bạn à tui phục bạn luôn á? Người Việt Nam vào xác nhận, chuyện ma cỏ ở nước chúng tui không đùa được đâu.
- Thế cuối cùng mấy người có làm sao không? Tui cầm sẵn gói bim bim ngồi hóng rồi nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyou Sensen] 12h05'
HorrorLƯU Ý: Fic thể loại linh dị có yếu tố Dịch Thơ và một xíu Dan Hiền cân nhắc trước khi đọc