Chín Muồi,Duy Khánh,Jun và sự mệt nách của Má Bảo

182 17 12
                                    

Cp cameo:ST/Phúc/Minh×Jun

...

Trần Phan Quốc Bảo–BB Trần–Thái Tử Yeah1–người má tần tảo của người dùng Trần Anh Khoa–Phương Trang–cô lao công–người tình yêu xa của Đa Đa–chị Hạnh CEO fake–rất mệt nách với đường tình duyên của các thành viên trong Chín Muồi.Nếu có một ngày Quốc Bảo không rớt tám giọt nước mắt xuống má trái thì ắt hẳn ngày đó là ngày các thành viên Chín Muồi hết lụy tình.

Chín Muồi có tám thành viên,nhưng cứ sơ hở là sẽ có hai con người nào đó nhập team làm Chín Muồi có tận mười người.Quốc Bảo thật sự nhớ người yêu mình khi ở cạnh những con người lụy tình kia.Chỉ duy nhất một người trong Chín Muồi không lụy tình đến nỗi Quốc Bảo phải rớt nước mắt đó là Liên Bỉnh Phát.Nhưng Phát suốt ngày đi chợ bỏ Bảo một mình giữa một đám yêu nhưng không dám ngỏ.Bảo mệt nách lắm.

Đầu tiên là Má Bảo rất mệt nách với đứa con Trần Anh Khoa của mình.Yêu thì yêu đấy,thương thì cũng thương đấy,nhưng mà nhiều lúc má chỉ muốn đấm vào mặt Anh Khoa mấy cái vì tội sĩ.Crush thì ngay trước mắt rồi,lời tỏ tình cũng đã soạn cả sớ rồi,nhưng cuối cùng vẫn là trêu crush đến phát bực.Trêu crush phát xong thì cười hả hê lắm,bảo sao crush không ưa.Má là má cầu Khoa không đuọc crush đáp lại tình yêu đâu nhớ–con chim cách cụt.

Xong,hết thằng con thì đến người tình xa xôi trong truyền thuyết "cái đêm đó..." của má.Không ai khác ngoài Thiên Minh.Trông Minh cũng bảnh tỏn đấy,má duyệt đấy,nhưng crush của người tình có duyệt không thì chịu.Ngày nào cũng người tình của má cũng suy tư về người ta hết.Khi nói chuyện với crush á,mắt long lanh như chứa hàng ngàn vì sao trong mắt ấy.Mỗi tội crush của người tình chỉ coi người tình là đứa con thôi à–một cái nhún vai thở dài–tội nghiệp Thiên Minh,người tình của má.

Rồi rồi,sợi dây lí trí cuối cùng của Chín Muồi khiến mẹ đắng đo lo lắng cho thì cái người được người đời gọi là Đại Đế Alexander Augusta Euginia Sơn lại làm má khinh bỉ vô cùng.Miệng thì nói anti crush,ghét crush đồ mà tay thì cứ vòng qua eo người kia ôm chặt.Nhiều lúc con nắm tay tình tứ thí mẹ,nhưng suy cho cùng,người ta chỉ coi Lê Trường Sơn đây là người anh,người bạn thân thiết thôi.Má nhiều lần liếc xéo tên Đại Đế vô xỉ kia rồi,nhưng tên Đại Đế ấy quá u mê đi.Bị chính crush tuyên bố hùng hổ không đội trời chung luôn mà cứ dính vô hoài.

Người tiếp theo là học trò 'I love tiktok' của má.Không hiểu sao bị bóc trần ra là thích,là yêu người ta đến thế rồi mà chưa chịu tỏ lời yêu chính thức với người ta nữa.Fan thì ngày ngày đăng đống video Minh Phúc e ấp ỏn ẻn bên cạnh người ta,mình ở ngoài thì xéo xắt,đì người ta thấy ớn.Được cái người ta hỗn nhưng tâm người ta lành,người ta quan tâm đàn em nên để cho con Hải Ly tác oai tác quái.Chưa hết,đi tập gym lại cũng là vì muốn bảo vệ người ta,mà người ta thì lại đô hơn mình,trông mắc cười thật chứ.Ai đời tập gym bảo vệ crush mà cái bắp tay crush còn suýt to hơn cái mặt mình đâu.

Thành viên cuối cùng của Chín Muồi khiến má phải ngán ngẩn lắc đầu không ai khác ngoài thủ lĩnh của team–Nguyễn Cao Sơn Thạch.Đường đường là thủ lĩnh tài ba,kiêu ngạo là đặc tính mà cũng phải hóa cún trước crush của mình.Nếu đối mặt với Chín Muồi nói chung hay má nói riêng,vật liệu xây dựng của chúng ta tỏa ra cái mùi rất tổng tài,rất sát thủ top một thế giới ngầm,rất Egima nắm đầu chuỗi thức ăn thì trước người ta,Núi Vôi nhà ta rất em bé,rất muốn được nuông chiều,vẫn rất Egima nhưng không nắm đầu chuỗi thức ăn nữa.Cơ mà bảo đồng.....ý đi thì không chịu đâu,ngại lắm.

[Atvncg]14 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ