CHAPTER 37

449 2 1
                                    

Pag-uwi namin halatang natutulog na si Aileen. Nakapatay na ang mga ilaw at nakasarado na ang mga windows. Mayroon namang susi si Adrious kaya nakapasok kami.

Nagtataka kong binalingan si Adrious dahil inamoy niya ako bigla sa leeg ko. Naamoy ko naman ang alak na ininom niya kanina.

Medyo lasing yata.

“Oh, ingat,” sambit ko nang bigla siyang matumba. Hinawakan ko pa ang dibdib niya.

“Thank you for catching me, my wife,” nakangiti niyang sabi at hinalikan ako sa labi. Napapailing na lamang ako at sinundan siya sa hagdan.

Pagkarating sa kwarto ay tinanggal ko kaagad ang mga heels ko maging ang maskara ko pagkatapos ay naupo sa kama at huminga ng malalim. Ang sakit sa paa tapos nangati pa ang mukha ko sa maskara na ‘yon!

“Magbabad tayo sa bathtub ng warm,” aya niya habang iniisa-isa ang butones niya.

“I-Ikaw na lang,” ilang kong tugon at nag-iwas ng tingin pero hinihigop ako ng kanyang katawan.

“Please?” pakiusap niya. “Wife, please?” pakiusap niya pang muli.

“Naiilang ako,” napapakamot kong sabi.

“I’ll wait for you inside, okay?” Pumasok na siya sa banyo pero hindi niya sinarado ang pinto. Sinindahan ko muna ang air con bago sinimulang tanggalin ang gown ko.

Pupuntahan ko ba siya?

Normal lang naman sa mag-asawa ang maligo ng sabay pero hindi pa kami nagmamahalan ni Adrious. Well, he loves me, but it’s awkward.

At saka magbababad kami, share water? OMG.

ADRIOUS CAESAR‘S POV

As soon as I entered the bathroom, I couldn’t help but grip my hair tightly. Damn this feeling. Nag-iinit ako ng sobra. I want my wife!

“Goddamn it.”

Binuksan ko ang cabinet dito sa banyo ko at kumuha ng wine at dalawang baso. May kapansin-pansin akong nakita sa pinakasulok ng cabinet ko. Kinuha ko iyon at tinitigan ng mabuti.

“Oh, seriously, Caesar?”

But I want her! I will claim her tonight. Gagawin ko ‘yon. I am her husband at mapapatawad niya ako kaagad kapag tumino siya.

I put Apple’s wine on the tub’s edge and mixed it with an aphrodisiac. I soaked in the bathtub after taking off all of my clothes.

Kung papasok si Apple…wala akong magagawa kundi ang angkinin siya. I love my Apple. She’s just mine. Mine only. At gagawin ko ang lahat para mabigyan niya ako ng anak.

APPLE GALE‘S POV

Limang minuto kong pinag-isipan kung pupunta ako sa banyo but in the end, I found myself wrapping my uncovered body using the robe. Pumasok na ako sa banyo at inilock ‘yon. Napansin ko si Adrious na mayroong wine sa itaas ng bathtub. Dalawang baso na may lamang wine. Nakahiga siya sa pader at nakapikit, mukhang dinadama ang init ng tubig.

“H-Huwag ka munang magmumulat,” sambit ko at tinanggal ang robe ko. Pumunta na ako sa bathtub at naupo ng mabilis para hindi niya makita ang katawan ko.

“You joined me,” bulong niya at hinaplos ang shoulder ko. “Damn. Are you fully uncovered?” taka niyang tanong at hinaplos ang legs ko sa ilalim ng tubig.

“B-Bakit?” Inilayo ko ang hita ko mula sa kanya.

“Damn, I’m fvcking hard right now! I saw your body!” gigil niyang sambit at hinablot ang wine at kaagad na nilagok ito pagkatapos ay naglagay muli sa kanyang wine glass.

The Billionaire Mafia King's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon