https://3155941836.lofter.com/post/428de8_2bd034f33
【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến || đệ 3 bổng 】 hắn nói: Sinh nhật vui sướng
tips:
Hư cấu có /ooc có / ta lưu 1827/ ta lưu he
ready?
go!
hình như là nhiều mây nhật tử.
hắn ký ức cũng không rõ ràng, Hibari Kyoya bỏ dở hồi tưởng, nhìn về phía đăng hỏa huy hoàng đại sảnh. Giá cắm nến ở ánh lửa lập loè hạ có vẻ dị thường sáng ngời, có vẻ cái này địa phương trống trải đến làm người thất vọng.
hắn cùng người kia là thư tín lui tới, cho nên mặc dù đã lâu không có được đến đối phương tin tức, hắn cũng không nóng nảy. Rốt cuộc đối với Hibari Kyoya mà nói, người kia cũng không có như vậy quan trọng, ít nhất chỉ là so với hắn thủ hạ những cái đó gia hỏa muốn hơi quan trọng một chút.
còn có cuối cùng mười ngày, bọn họ liền có thể đạt được cuối cùng thắng lợi. Khoảng cách hoàng đô chỉ còn lại có cuối cùng mười ngày khoảng cách. Nghe nói đương nhiệm tiểu hoàng đế tàn bạo thả sa vào ngoạn nhạc, hủ bại đế quốc sớm đã lung lay sắp đổ, bọn họ sẽ là rút đi đế quốc toàn bộ mạch lạc quan trọng nhất lực lượng.
từ quyết định trở thành lãnh suất sau, Hibari Kyoya liền rõ ràng mà nhận tri, chính mình thủ hạ đám kia người tánh mạng đã bị trình đến trong tay của hắn, hắn mỗi một cái lựa chọn đều đem ảnh hưởng những người khác sinh mệnh.
hắn bởi vì chuyện này cấp đối phương cũng viết quá tin, người kia lại nói chim sơn ca người này kỳ thật cũng không như vậy để ý thủ hạ người sinh mệnh, bởi vì Hibari Kyoya tồn tại là có thể vì những người đó mang đến thắng lợi.
"Hy sinh là cần thiết," người kia tự giống tâm tư của hắn giống nhau mềm mại thanh tú, "Ta tưởng chim sơn ca tiên sinh thủ hạ người cũng đều có như vậy giác ngộ."
thủ hạ đoản báo đánh gãy Hibari Kyoya suy nghĩ.
"Chim sơn ca tiên sinh, nếu tình huống hảo, có lẽ ngày mai là có thể vào thành, nghe nói Nhiếp Chính Vương hôm nay bị người từ trên tường thành dùng mũi tên bắn lạc, bị trọng thương." Thủ hạ nói, từ trong lòng thật cẩn thận lấy ra một quả phong thư đặt ở hắn bàn làm việc thượng, "Đây là tân thu được thư tín."
này phong thư rõ ràng so đã từng những cái đó lui tới thư tín muốn mỏng thượng không ít, tin giác cũng bị pháo hoa huân hắc một khối, viết liền nhau ở mặt trên tự cũng không lắm rõ ràng.
Hibari Kyoya tiểu tâm đem phong thư mở ra, bên trong giấy viết thư xác thật cơ hồ bị này khối yên hủy hoại hầu như không còn, chỉ chừa ít ỏi mấy tự có thể phân biệt thanh: "Chim sơn ca tiên sinh, mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này......"
mặt sau có chút giống là người kia muốn giải thích chính mình chuyện xưa, văn tự lại đều bị huân đen.
Hibari Kyoya vô pháp thấy rõ, hắn ánh mắt nhanh chóng đảo qua chỉnh trương giấy viết thư, ngừng ở cuối cùng câu nói kia thượng, thật lâu không muốn rời đi.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !