94

7 0 0
                                    

【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến || đệ 94 bổng 】

Đêm khuya, tới một ly 8027 vườn trường tiểu tình lữ mối tình đầu tuyệt phối đặc điều 🍹🎁 🍰

【8027】 xa gần chi giao

1

Đúng là trên địa cầu luôn có nơi nào đó ở nghênh đón mặt trời mọc, nơi nào đó ở đưa tiễn mặt trời lặn, trên đời 『 vận may 』 tổng sản lượng cố định, có người gặp may, liền chú định có người lỗi thời.

Thường quy tái sau khi kết thúc tiến vào thu huấn, thể dục bản khối sắp tới nhất chú mục đầu lan, vẫn từ 『 12 thứ tam chấn! Sơn bổn võ đảm nhiệm trước phát đầu tay đầu mãn chín cục, toàn thắng chiến tích thăng cấp quý hậu tái 』 tin tức tiêu đề chiếm cứ.

Ở các lộ thủy triều vọt tới khen ngợi chi gian, sơn bổn võ lại cảm thấy, giờ phút này có lẽ là hắn đến nay 25 năm nhân sinh chí ám thời khắc.

Chạng vạng a mã phỉ bờ biển, gió biển vén lên phía trước cửa sổ màn sáo, đâm phiên biên trên bàn giảm đau phun tề. Sơn bổn võ khúc cánh tay phải, khuỷu tay khớp xương tẩm ở băng thùng trung, cùng a cương đưa thạch lựu cùng nhau ở nước đá phao.

Hắn buông di động khai loa, đằng ra tay trái đi nhặt lên lăn xuống thảm phun vại. Trò chuyện, đội bóng huấn luyện viên chói tai chỉ trích quở trách một khi ống nghe ngoại phóng, càng thêm làm đầu người đau.

"Có cái nào bóng chày vận động viên là không mang theo thương bệnh, như thế nào thiên ngươi khiêng không được?...... Thu huấn bắt đầu không bao lâu, đội ngũ đầu phát tự tiện rời khỏi đội ngũ chạy đến nửa cái địa cầu ở ngoài, ngươi liền chẩn bệnh kết quả đều chờ không kịp sao? Có biết hay không hiện tại nhiều ít đôi mắt nhìn chằm chằm ngươi, ngóng trông ngươi có cái gì sai sót hảo có thể mượn đề tài......"

Sơn bổn võ nhặt lên ấm thuốc lắc lắc, cảm giác bên trong cơ hồ không, giơ tay ném đi, chuẩn xác mà đem nó ném vào thùng rác.

Để tay lên ngực tự hỏi, hắn tự giác ở cái này mùa giải phát huy bất quá là ngắn ngủi đã chịu vận may chiếu cố. Tiến vào thu huấn về sau, vô luận như thế nào luyện tập, an đánh suất đều vẫn luôn giảm xuống, phòng thủ cũng thực hỗn loạn.

Tâm thái nóng nảy trực quan phản ánh tại hành động thượng, một mình thêm luyện thời điểm, hắn ngoài ý muốn kích phát quốc trung thời kỳ vết thương cũ, sinh khiêng mấy ngày tập huấn, đau đớn đã phát triển đến vô pháp huy cầu bổng nông nỗi.

Luận bị thương kỳ thật không phải lần đầu tiên, nhưng tình huống lần này bất đồng, thời khắc lôi kéo thần kinh đau từng cơn làm hắn mạc danh sinh ra một loại 『 phải bị bóng chày chi thần vứt bỏ 』 trực giác.

"Ngẫm lại xã giao truyền thông sẽ như thế nào công kích ngươi, sẽ thế nào đem ngươi ăn tươi nuốt sống......"

Sơn bổn võ chỉ nghe, mặc niệm chỉ cần ta không cần xã giao truyền thông, xã giao truyền thông lại có thể làm khó dễ được ta, nhưng thật ra ngài mau đem ta ăn tươi nuốt sống.

2

Mặt trời lặn hôm trước trống không nhan sắc giống hoa hồng cánh, trong không khí có Thiên Trúc quỳ hương khí. Nhập thu lúc sau ban ngày càng ngày càng đoản, sắc trời sớm ám xuống dưới, ánh nắng chiều càng thêm thành mỗi ngày ngắn ngủi lại trân quý thời khắc.

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhậtWhere stories live. Discover now