【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến ‖ đệ 57 bổng 】 phi hằng ngày tư bôn ( thượng )
Nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi cùng "Tình địch" tư bôn.
Attation:
Là 《 chắp cánh khó thoát 》NE tuyến một loại khác phát triển tuyến; cùng 《 một bước xa 》 là hai điều if tuyến;
Cho nên là R27 tiền đề + thỏ song ⭐ giả thiết;
Bổn thiên chủ yếu nội dung hẳn là 8027; toàn văn hẳn là bộ phận sát thủ có nhân + thiếu bộ phận nguyên tổ có nhân;
Không đọc trước văn hẳn là cũng không quá ảnh hưởng bổn thiên lý giải.
————————————
00
Muốn được đến một người chú ý, thưởng thức, thiên vị, xem như thích sao?
Sawada Tsunayoshi không biết.
Nhưng mọi người đều nói như vậy...... Đó chính là đi?
Nằm liệt trên bàn sách, chịu đựng giữa hè sau giờ ngọ sóng nhiệt, Tsunayoshi mơ màng sắp ngủ, không kiên nhẫn mặt hạ mặt bàn đã bị che ra nhiệt ý, xoay qua đầu, dùng một khác khối lạnh ngạnh tấm ván gỗ hạ nhiệt độ.
Rộng mở cổ áo mang không tới vài phần lạnh lẽo, huống chi trong nhà nào đó ác liệt đại nhân cố ý ở cổ áo miễn cưỡng có thể che đậy địa phương in lại mấy vệt đỏ, cho nên hiện tại hắn liền cởi bỏ cổ áo tán nhiệt đều không được.
Nghĩ vậy, Tsunayoshi trên má vốn là bị mặt bàn đè ép mà độ cung rõ ràng mềm thịt lại cổ vài phần.
Ác ma, quỷ súc, hỗn đản!
Nào có người sẽ lăn lộn người khác đến nửa đêm, ngày hôm sau đại buổi sáng còn dùng bạo lực thủ đoạn đương đồng hồ báo thức!
Còn tổng lấy người khác quở trách chính mình!
Vì cái gì mỗi ngày dùng người khác thứ chính mình sao!
Reborn tên kia, liền không thể ôn nhu điểm sao!
Này giống như cây cọ con thỏ chuyển vòng đoàn bình thân hạ đống cỏ khô cảnh tượng thật sự đáng yêu, đi đến hắn trước bàn lớp trưởng cố nén ý cười, nhẹ nhàng gõ hai hạ Tsunayoshi cái bàn: "Sawada-kun, giao chí nguyện điều tra biểu nga!"
Ai —— Sawada-kun trên cổ giống như đỏ,
"Cao kiều, ta ở chỗ này."
Bóng chày minh tinh lực lượng mới xuất hiện, từ cuống quít ngồi dậy Tsunayoshi bên trái cắm tiến vào, đưa ra trang giấy đánh gãy thiếu nữ lực chú ý.
Mà vừa tan học liền ra cửa mua đồ uống lạnh tóc bạc học bá từ sau sườn đến gần, cúi xuống thân, xoa thủ lĩnh cổ, đem thấm khí lạnh lon đặt ở hắn trên mặt bàn, lại thấp giọng nói khiểm với chính mình đem thủ lĩnh góc áo ướt nhẹp, ở Tsunayoshi vội vàng tìm kiếm không rảnh bận tâm khi, thượng thủ sửa sang lại hạ hắn cổ áo.
Ngón tay thon dài ở vải dệt biên phiên chiết, bị nhiệt độ cơ thể che nhiệt kim loại chiếc nhẫn xẻo cọ đến thiếu niên non mịn da thịt khi, cũng không làm không thói quen tứ chi tiếp xúc tiểu giáo phụ như qua đi giống nhau chấn kinh mà giương mắt.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !