【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến ‖ đệ 13 bổng 】 chúng ta mỗi một ngày
《 chúng ta mỗi một ngày 》
Dùng ăn thuyết minh:
1.all27, he, ooc có, lôi có, ta lưu gia giáo mọi người báo động trước! Chú ý tránh lôi!
2.16 tuổi chúng ta có thể hay không nhớ rõ kia một hồi lóa mắt pháo hoa, tựa như 20 tuổi chúng ta nhớ tới ngươi lóa mắt hai tròng mắt.
3. Nhân vật không thuộc về ta, ta chỉ là tự thuật một cái chuyện xưa.
Chính văn ————————————
Thẳng thắn thành khẩn mà nói, Vongola thủ lĩnh đều không phải là bị áp bức sức lao động.
Cùng bị áp bức đến 007 còn muốn còn thải xã súc bất đồng, Vongola tên này liền đại biểu hưởng dụng bất tận vinh hoa phú quý cùng nhân loại có khả năng hưởng thụ đến hết thảy tối cao đãi ngộ.
Sicily người truyền xướng giáo phụ mỹ danh, hướng mỗi cái bước vào Sicily người trẻ tuổi cấy vào một đêm phất nhanh mộng đẹp, bọn họ nói Vongola thủ lĩnh có được trải rộng toàn thế giới bất động sản, tùy thời tùy chỗ nhưng gọi đến người hầu, cẩm y ngọc thực sinh hoạt, hoàng kim vạn lượng, siêu xe khắp nơi, giai nhân làm bạn......
Bọn họ nói thế giới mới nhậm chức chúa tể tất nhiên sinh hoạt nơi chốn như ý tự tại.
Nhưng mà trở lên đủ loại đều cùng Sawada Tsunayoshi không quan hệ.
Vị này trong truyền thuyết tuổi còn trẻ liền kế thừa Vongola tuổi trẻ thủ lĩnh yêu thích thường thường, ở trong chăn thế giới biết rõ trước liền hiếm khi truyền ra cái gì tin tức, mà cầm quyền sau liền càng không có cấp ngoại giới nhiều hơn nghiền ngẫm cơ hội.
Duy nhất có thể bị ngoại giới biết được cũng chỉ có "Vongola tuổi trẻ sư tử" này một tên hiệu thôi.
Nhưng mà nếu nói Sawada Tsunayoshi bản nhân không có có được khổng lồ tài phú lại cũng là lời nói dối.
Chẳng sợ tự tiền nhiệm tới nay quét sạch bên trong gia tộc tồn tại đại lượng màu đen mậu dịch, tự một đời tới nay tích lũy chín đại tài phú cũng không phải một bút tiểu nhân tài sản, huống chi hiện giờ Vongola dần dần đi lên biểu thế giới sân khấu phát triển đường nhỏ cũng vừa lúc phụ họa vị này mười đại thủ lĩnh kế nhiệm khi ưng thuận lời thề.
Không có người sẽ vì Sawada Tsunayoshi như vậy bắt đầu hưởng thụ sinh hoạt mà trách cứ hắn.
Nhưng mà vị này giáo phụ rõ ràng còn có càng vì khổng lồ dã tâm.
Sicily tiểu tửu quán trung luôn có như vậy một cái tin tức đang không ngừng truyền lại, "Vongola tuổi trẻ sư tử chính ý đồ đuổi kịp tân thời đại nước lũ, tẩy trắng sản nghiệp chỉ là hắn chiếm trước tiên cơ đạt được quyền lực bước đầu tiên".
Vô tri giả tin tưởng không nghi ngờ, tự giác thông minh giả âm thầm đắc ý, không nghĩ tới bị thảo luận chính chủ chưa bao giờ từng có như thế lâu dài tính toán.
Ở xa hoa giường đệm thượng ngủ đến tự nhiên tỉnh, ở ôn nhu hương trung vô pháp tự kềm chế, ở tiền tài bơi lội, tại thế giới hỗn loạn trung đứng vững gót chân...... Này đó đều không phải Sawada Tsunayoshi hằng ngày.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !