【all27】 lấy thân nuôi hổ
【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến || đệ 90 bổng 】
* là phía trước cấp a oánh 《 không có cảm tình 》 G văn, phiên ổ cứng thời điểm phát hiện này thiên cư nhiên không phát quá, vừa lúc lấy tới hỗn cày xong ( không phải nguyên lai sinh hạ không viết xong, chờ lần sau viết xong lại phát ra tới
*ABO, không thích như vậy thận điểm, khôi hài văn, không được mang đầu óc xem
* chúc 27 bảo bảo sinh nhật vui sướng, ta vĩnh viễn ái ngươi!
01
Sawada Tsunayoshi.
Thân cao 157, thể trọng 46.5kg.
Nhóm máu A hình.
Hai mắt thị lực đạt tiêu chuẩn.
Nhịp tim bình thường.
Phổi, gan, tì, dạ dày chờ các hạng trị số không có dị thường.
......
Kiểm tra đo lường kết quả: Nam tính Alpha.
"Này vội, ta cũng thật không giúp được ngươi a, Vongola."
Shamal phun ra một ngụm nùng liệt yên, đôi mắt qua lại quét kiểm tra đo lường đơn, sâu kín mà thở dài.
"Tuy rằng ta minh bạch những cái đó tiểu quỷ đối với ngươi tâm tư," hắn muốn nói lại thôi, "Nhưng ngươi không cần thiết vì tránh né bọn họ nói dối ngươi giới tính không phải? Ta đã thấy Omega ngụy trang thành Alpha, chưa thấy qua ngươi một cái Alpha muốn ngụy trang thành Omega."
Sawada Tsunayoshi đột nhiên không kịp phòng ngừa bị phun ra tới yên sặc vài khẩu, một hồi lâu mới mở ướt át nâu mắt, hơi kinh ngạc mà hỏi lại: "Ngươi đang nói cái gì, Shamal?" Hắn dùng tay lau khô đuôi mắt sinh lý tính nước mắt, có chút buồn rầu, lại cực kỳ chân thành mà nhìn có thể cứu vớt hắn bác sĩ, "Làm ơn, cầu xin ngươi giúp giúp ta đi! Nếu ngươi không giúp ta, ta sẽ thống khổ cả đời!"
Shamal "Sách" một tiếng, nguyên bản lười nhác con ngươi trong nháy mắt bắn ra khôn khéo quang, chân dài thuận thế đặt tại bàn làm việc thượng, nghe vậy rất có hứng thú mà hỏi lại: "Giúp không hỗ trợ trước không nói, ta nhưng thật ra muốn biết, ngươi như vậy tưởng sửa giới tính nguyên nhân là cái gì."
Ở thường nhân nhận tri, người thường giống nhau mười hai mười ba tuổi liền sẽ phân hoá, nhất vãn 14 tuổi là có thể biết được, mà liền Shamal ấn tượng tới xem, Vongola tiểu tử này thẳng đến thượng cao trung, chờ tới rồi 16 tuổi sinh nhật sau mấy ngày nay, mới phân hóa ra giới tính —— mà ở hắn thượng sơ trung thời điểm, chung quanh người toàn bộ đều đã phân hoá; Shamal còn nhớ rõ lúc ấy kiểm tra sức khoẻ người xếp thành một liệt một liệt hàng dài, nhưng nơi đó không có Sawada Tsunayoshi.
Mà hiện tại, hắn đồng bạn, lão sư đều đãi ở ngoài cửa, muốn nghe xem Sawada Tsunayoshi phân hoá kết quả, nhưng tiểu tử này cư nhiên to gan lớn mật mà làm hắn bóp méo giới tính, này không khỏi làm Shamal cảm thấy thập phần tò mò.
"Ngươi thật sự muốn nghe?"
Sawada Tsunayoshi ngập ngừng mà nói ra mấy chữ, trên mặt biểu tình mau rối rắm thành một đoàn. Hắn như là nghĩ tới cái gì hình ảnh, cặp kia ôn nhuận tựa vại mật thế nhưng tràn ngập hoảng sợ, chấn động, tự mình hoài nghi chờ một loạt cảm xúc, nhưng hắn loại này sợ hãi lại cũng không phải đối mỗ một loại sự vật sợ hãi, nếu ngạnh muốn hình dung nói...... Shamal cảm thấy kia như là nghe được hoặc là chứng kiến nào đó đổi mới hắn tam quan sự, làm hắn sinh ra đối toàn bộ thế giới, nhân sinh hoài nghi ý tưởng.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !