【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến đệ ||11 bổng 】【 lại bổ đương 】【 nguyên tổ có nhân 】 đêm khởi tình sầu
Viết ở phía trước:
* lần thứ ba bổ đương, hảo bất đắc dĩ. Ba lần bổ đương hàm kim lượng đại gia hiểu đều hiểu. Không được lại ca ta hảo sao tốt 👌
*Summary: 5 năm hôn nhân sau, hắn ra gui trung học thời kỳ bạn tốt.
* nguyên tổ có nhân tiểu 3️⃣ văn học. 59 nguyên phối, 803️⃣.
* cẩu huyết văn, to lớn ooc.
00.
Sơn bổn võ từng ở vô số lần đêm khuya mộng hồi trung gặp được Sawada Tsunayoshi.
Hắn giống một diệp phù thuyền theo ký ức sông dài phiêu đãng, thẳng đến chính mình lại về tới niên thiếu thời đại, kia từ nay về sau hắn vô số người sinh chuyện xưa khởi điểm, sở hữu ký ức giao hội chỗ. Hắn kia chịu tải chính mình niên thiếu khi vô tật mà chết bí ẩn luyến ái đối tượng, hắn chưa bao giờ được đến quá lại vẫn cứ vô số lần vì hắn bốc cháy lên ái dục chi hỏa nam hài.
Hắn ghé vào Sawada Tsunayoshi sau bàn vị trí, mặc niệm người nọ tên khi đầu lưỡi đụng tới hàm trên khi cũng có chứa riêng tư ái muội. Hắn nhìn Sawada Tsunayoshi ghé vào trước bàn ngủ khi từ cổ áo chỗ lỏa lồ ra một tiểu khối tuyết trắng cổ, kia địa phương không thường bị thái dương phơi đến, bởi vậy phá lệ trắng nõn, hắn nhìn chằm chằm ra thần, thẳng đến ngoài cửa sổ non mịn hoa anh đào cánh giống vì nam hài chúc phúc tinh linh theo cửa sổ phiêu tiến phòng học, lại rơi xuống nam hài cổ áo trung biến mất không thấy.
Hắn tâm cũng vô số lần theo kia cánh hoa cánh phiêu vào Sawada Tsunayoshi áo sơmi trung.
01.
Sawada Tsunayoshi lại lần nữa ở rạng sáng tam khi ngồi xuống tên là "Montmartre Midnight" quán bar.
Trên thực tế hắn không đi qua Montmartre. Hắn tự kế thừa gia tộc lúc sau liền trở thành thật sâu cắm rễ ở Sicily thụ lâu ở này, hắn chỉ là từ thư trung đọc được quá thánh tâm giáo đường thuần khiết rộng lớn cùng với hồng nơi xay bột tuyệt diễm phong thái. Nhưng cái này quán bar tọa lạc với Sicily không biết tên góc, hẻo lánh ít dấu chân người, đêm khuya đến phóng khi chỉ biết có linh tinh thất ý con ma men rũ đầu ôm chén rượu mơ màng sắp ngủ, thật sự là một cái nửa đêm mất ngủ nhàn ngồi hảo nơi đi.
Mờ nhạt ánh đèn bị hắn trong tầm tay pha lê chụp đèn cắt nát thành phiến phiến tinh quang ngã vào trên mặt bàn như là từ ly giữa dòng ra ngân hà. Hắn lau lau tay, bởi vì chính mình sức tưởng tượng mà mỉm cười lên, mà loại này tươi cười nhiều ít xua tan chút hắn tâm tình khói mù. Trước mặt hắn bãi một đại phân ngọt nị blueberry phái cùng thêm băng Whiskey, cứ việc loại này tổ hợp thoạt nhìn nhiều ít có chút quái dị, nhưng đã là trở thành hắn nhiều mất ngủ ban đêm an ủi.
Hắn chán đến chết mà nương kia giống như ánh nến ánh sáng nhạt xem chính mình kia bổn còn chưa đọc xong khuôn sáo cũ tình yêu tiểu thuyết, hòa tan sữa chua du chính theo hắn hỗn độn lề sách chỗ giống như tuyết trắng dung nham gian nan chảy xuống. Hắn điểm điếu thuốc đặt ở bên miệng hút một ngụm, ở bị cây thuốc lá thiêu đốt tiêu hồ vị cùng nicotin vị sặc đến phía trước đem bao vây ở khoang miệng nội yên khí chậm rãi phun ra, theo sau đem kia điếu thuốc chi ở trong tay gạt tàn thuốc nội xem nó lẳng lặng thiêu đốt.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !