59

4 0 0
                                    

Ngụy trang bạn trai

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến đệ 59 bổng

  summary: Sawada Tsunayoshi có hai vị bạn trai, không khéo chính là này hai cái bạn trai đều không phải người, mà hắn cần thiết làm bộ đối việc này thật làm như không thấy.

6927&5927, phi nguyên tác hướng, ở nào đó ý nghĩa tới nói là nam tử cao trung sinh nhược trí luyến ái hằng ngày (? )

1

Gokudera Hayato mang mũ lưỡi trai cùng kính râm, dọc theo vật kiến trúc bóng ma đi tới. Sawada Tsunayoshi săn sóc mà đứng ở ánh mặt trời chiếu không tới địa phương chờ hắn, rất tưởng nhắc nhở hắn loại này diễn xuất thoạt nhìn rất là quỷ dị, tóm lại người bình thường sẽ không như vậy làm. Bất quá nếu hắn nói như vậy, Gokudera Hayato không biết sẽ làm gì phản ứng, có lẽ vẫn là bảo trì trầm mặc cho thỏa đáng.

"Mười đại mục!" Gokudera Hayato nhanh chóng xuyên qua vật kiến trúc chi gian bị ánh mặt trời chiếu giao lộ, đối với Sawada Tsunayoshi phất tay, "Buổi sáng tốt lành! Ngài tới sớm như vậy sao? Thật là thất lễ, ta hẳn là động tác càng nhanh lên......"

"Ân, không có việc gì lạp." Sawada Tsunayoshi đã từ bỏ sửa đúng hắn xưng hô, "Còn có không cần đối ta dùng kính ngữ, ngục chùa, ta vừa đến nga."

Gokudera Hayato vội nói "Kia thật tốt quá", lại đầy mặt rối rắm mà đứng ở nơi đó, kính râm sau lộ ra một đôi màu xanh lục đôi mắt.

A, muốn hay không nhắc nhở hắn mỹ đồng giống như oai?

Nhìn chằm chằm hắn tròng mắt bên cạnh màu đỏ, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng đồng dạng rối rắm mà yên lặng nghĩ.

Hai người cứ như vậy đứng ở góc đường đối diện một lát, Gokudera Hayato vô thố mà điều chỉnh kính râm vị trí. Người thường hẳn là lấy cái gì làm hẹn hò lời dạo đầu? Hắn xem những cái đó giáo trình toàn bộ đều bị đại não quên mất, rốt cuộc Gokudera Hayato nhớ tới một câu, nói: "Mười đại mục, xin cho phép ta mạo muội về phía ngài phát ra mời, ta tưởng lấy ngài bạn lữ thân phận, thỉnh ngài cùng ta......"

"Cộng tiến cơm trưa" mấy chữ chưa nói ra tới, bởi vì Sawada Tsunayoshi quay đầu đi, tay bưng kín mặt.

Gokudera Hayato như lâm đại địch, lắp bắp hỏi: "Ta, ta nơi nào, nói sai rồi sao?"

"Không, không, không có." Sawada Tsunayoshi thu liễm khởi biểu tình, nghiêm túc xin lỗi, tuyệt không chịu thừa nhận chính mình mới vừa rồi là ở cười trộm. Hắn lo lắng nếu hắn cười ra tiếng, Gokudera Hayato sẽ đương trường thống khổ mà vọt vào dưới ánh mặt trời.

"Ngô, như vậy, ngục chùa, ta cũng thực nghiêm túc mà tiếp thu ngươi mời." Sawada Tsunayoshi đối hắn mỉm cười, "Bất quá như vậy rất kỳ quái đi? Vẫn là giống bình thường giống nhau nói chuyện thì tốt rồi."

Từ hai ngày trước Sawada Tsunayoshi tiếp thu Gokudera Hayato thông báo sau, hai người nguyên bản xưng là thân mật khăng khít quan hệ lại đột nhiên trở nên biệt nữu lên.

Rốt cuộc, cho tới nay hảo bằng hữu đột nhiên biến thành tình lữ, vô luận là ai đều sẽ cảm thấy không thích hợp đi? Tuy rằng Gokudera Hayato mạc danh cho rằng Sawada Tsunayoshi là nào đó đại gia tộc người thừa kế, một bên tình nguyện mà kêu hắn "Mười đại mục" còn thường thường bày ra tri kỷ cấp dưới bộ dáng, dẫn tới rất nhiều người đều cho rằng bọn họ đã sớm đang yêu đương, chỉ là chơi một ít người ngoài không thể lý giải play thôi.

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhậtWhere stories live. Discover now