【B27】 nhiệm vụ thất bại
【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến || đệ 97 bổng 】
0/
Nhiệm vụ thất bại, vô pháp tiếp thu.
Bell đá phiên ngồi xổm ở ven đường ếch xanh đầu, Fran đứng dậy khi, ếch xanh trước mắt nhiều một loạt nguyên liệu vì phi đao giả lông mi. Oa nga, phóng đại đôi mắt hiệu quả thật không sai...... Nhưng me không cần. Hắn lẳng lặng tưởng, không nói gì, để ngừa bị cái này chính đại phát thần kinh đồ tể tiền bối giết chết.
"Moshi moshi," hắn từ Belphegor dưới chân nhặt lên thiếu chút nữa bị dẫm toái máy truyền tin —— tất cả đều là táo bạo lão đại mang hư đầu, hiện tại bọn họ là triệt triệt để để bạo lực sát thủ tổ chức, mỗi người đều có hành hạ đến chết máy truyền tin thần bí đam mê, "Tác chiến đội trưởng đại nhân, me nhóm thất bại." Nói xong hắn yên lặng đem tay dịch xa, đuổi ở Squalo sóng âm đến trước giữ được chính mình màng nhĩ màng.
Đây cũng là không có cách nào sự tình a, hắn khiêm tốn mà trả lời thượng cấp chất vấn: me nhóm cũng không nghĩ tới, đánh bại Xanxus thượng vị tân nhân Mafia lão đại sẽ là —— một con thỏ.
Hắn nhìn Bell đi xa thân ảnh, cũng không tính toán ngăn cản cộng sự rời đi, cúi đầu tiếp tục đáp lại tổng bộ truyền đến "A?": "Một con thỏ, trà sữa sắc, Chu nho thỏ, thực đáng yêu nga. me cảm thấy thế giới không cần bạo lực cơ quan soán quyền liền phải chung kết."
1/
Belphegor không thấy, mang theo con thỏ.
Trước đây nhiệm vụ chỉ là nhìn như thất bại kỳ thật còn có chuyển cơ, nhưng hiện tại, nhiệm vụ đại khái hoàn toàn hoàn toàn thất bại —— Fran bi quan mà tưởng.
Bọn họ nhiệm vụ là "Mời" Sawada Tsunayoshi tới Varia "Làm khách" một tuần: Bởi vì Varia thượng chu bị Cedef đệ trình buộc tội trình tự. Sawada Iemitsu ngày gần đây tới nơi chốn cho bọn hắn ngáng chân, thời gian đi vào mười tháng, hắn dắt đầu rửa sạch các bộ môn bổn tài năm trướng mục, ám sát bộ đội này một tài năm biểu hiện có thể nói cực kỳ mắt sáng, chỉ là ảo thuật sư mã mông một người chi phí chung chi trả kim ngạch liền đạt tới bảy vị số nhiều! Xuất phát từ gia tộc chỉnh thể tài vụ quy hoạch suy tính, Cedef đem tiếp nhận Vongola bổn tài năm tài vụ quyết toán cùng với tiếp theo tài năm tài vụ dự toán phê duyệt công tác, đứng mũi chịu sào chính là Varia bổn quý chi trả chi ngân sách.
Đối này, Squalo cùng mã mông mãnh liệt mà tỏ vẻ bất mãn.
Đối này, thứ chín đại thủ lĩnh uyển chuyển mà tỏ vẻ Varia kinh phí tiêu hao đích xác yêu cầu cẩn thận thẩm bình.
Chuyện này cần thiết được đến giải quyết, Squalo vô pháp tưởng tượng tiền cơm bị cắt giảm Varia sẽ biến thành cái gì hình dạng phế tích. Boss cùng tiểu hài tử nhóm cũng không hiểu được củi gạo mắm muối rượu vang đỏ champagne cùng với kiến trúc trang hoàng phí dụng chi quý, Squalo không muốn chính mình lưng đeo này tàn khốc áp lực, lựa chọn đem áp lực gây cấp Varia sở hữu cán bộ, yêu cầu đại gia tích cực cấp ra ứng đối phương án.
YOU ARE READING
2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật
Fanfictionhttps://yansuanyan.lofter.com/post/1ea9c8ca_2bd07b517 Chúc mừng sinh nhật Sawada Tsunayoshi! ! !