73

4 0 0
                                    

【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến ‖ đệ 73 bổng 】 sinh nhật kinh hỉ

【ALL27】 sinh nhật kinh hỉ

A a a a tiểu Tsunayoshi sinh nhật vui sướng, lần này là ấm áp hằng ngày, hy vọng ôm ấp vui vẻ tâm tình quan khán nga hì hì hì.

Qua đi

Tóc nâu tiểu nam hài đạp vui sướng bước chân tung tăng nhảy nhót vọt vào phòng, ngập nước trong ánh mắt lúc này chỉ tồn tại một sự vật. Hắn thực mau ngồi ở sô pha trung gian, đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn kia nho nhỏ bơ bánh kem. Mụ mụ ở bên cạnh một cây một cây cắm ngọn nến, Tsunayoshi cũng theo ở bên cạnh nãi thanh nãi khí đếm.

"Một cây! Hai căn! Tam căn! Bốn căn! Năm căn! Đủ rồi đủ rồi, Tsunayoshi năm nay năm tuổi, ngọn nến đủ lạp!" Đủ mọi màu sắc ngọn nến cắm ở Tsunayoshi thích nhất thật lớn người máy bên cạnh, như là ở hộ vệ hắn giống nhau. Ánh đèn bị không biết khi nào trở về ba ba ấn diệt, chỉ còn lại có tán ấm áp ánh nến ngọn nến, tán mờ nhạt sắc vầng sáng.

"Nên hứa năm nay nguyện vọng lâu, a cương." Bên trái ngồi cao lớn ba ba, bên phải ngồi ôn nhu mụ mụ, ở ấu tiểu Tsunayoshi trong lòng đó là hạnh phúc nhất một bức cảnh tượng. Gần nhất ba ba không biết vì sao vội lên, đã có vài ngày không thấy hắn, có thể ở sinh nhật thời điểm cùng ba ba mụ mụ cùng nhau khiến cho Tsunayoshi nho nhỏ miệng nhạc nửa ngày khép không được.

Nhưng hắn cuối cùng vẫn là nhắm mắt lại, bên tai bạn kia đầu nhất kinh điển sinh nhật chúc phúc ca ưng thuận trong lòng nhất chân thành nguyện vọng.

"Hy vọng mỗi năm đều cùng ba ba mụ mụ ở bên nhau chúc mừng sinh nhật." Hắn như vậy nghĩ, chậm rãi mở to mắt cùng ba ba mụ mụ cùng nhau thổi tắt năm ngọn nến.

Một cây lại một cây ngọn nến tắt, trong tương lai một ngày nào đó, hắn hoàn toàn mất đi nguyện vọng trở thành sự thật khả năng. Nhưng vào lúc này, còn mang theo bơ trên má, toàn là tràn đầy hạnh phúc tươi cười.

"Chúc a cương sinh nhật vui sướng!" Các đại nhân tươi cười tràn đầy dán lên gò má hôn môi, cho dù một cái bằng hữu cũng không có, nhưng này vẫn như cũ là hạnh phúc tràn đầy một ngày.

Hiện tại

Sinh nhật trước một ngày nào đó, Sawada Tsunayoshi từ trong mộng bừng tỉnh. Tối tăm trong phòng, chỉ còn lại có chính mình một người dồn dập tiếng hít thở. Rõ ràng là vui vẻ nhật tử, quá vãng trung lại thường xuyên chỉ có một trương u ám biểu tình.

Sinh nhật kia một ngày, Sawada Tsunayoshi từ ảo mộng trung thức tỉnh. Lại một lần nằm mơ, lần này lại nói không thượng là sợ hãi vẫn là vui vẻ mộng. Mới vừa vừa mở mắt, Tsunayoshi liền bị trước mắt đại lượng ánh mặt trời kinh tới rồi. Cũng không phải quen thuộc chính mình phòng màu trắng trần nhà, mà là hoàn hoàn toàn toàn sạch sẽ sáng ngời không trung.

Tựa như cừu lông mềm đám mây nhàn nhã phiêu ở thủy tẩy quá trên bầu trời, phảng phất động họa trung nhất chữa khỏi văn chương. Tuy rằng Tsunayoshi xác thật nằm ở chính mình trên giường, nhưng lúc này bên người lại là một mảnh tốt đẹp tự nhiên cảnh tượng. Có lẽ, là bị nào đó người trộm di động tới rồi một cái rất tuyệt địa phương đi.

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhậtWhere stories live. Discover now