82

5 1 0
                                    

【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn || đệ 82 bổng 】【All27】 cùng kim chủ nhị tam sự 01

Viết ở phía trước:

*summary: Ở làm tiểu minh tinh ta năm cái kim chủ đột nhiên ở cuối năm tiệc tối thượng đánh nhau rồi, hảo muốn trốn chạy.

*27 hải vương giả thiết, to lớn ooc.

* thật sự sạn bất động, xem như một cái báo trước, chờ ngày mai hoàn toàn tu xong lại phóng chính văn.

01.

Sawada Tsunayoshi ngồi ở yến hội đại sảnh nhéo nửa ly champagne, hơi hơi phiếm bọt khí kim sắc rượu ở pha lê ly trung phản xạ ra mê người quang mang, chẳng qua hắn vô tâm nhấm nháp, cảm giác lưng như kim chích.

Hắn quanh thân ngồi các kiểu người mặc hoa phục tuấn nam mỹ nhân, mắt thấy người khác chuyện trò vui vẻ, nâng chén chúc mừng, tại đây tràng giới giải trí năm mạt thịnh hội trung ăn uống linh đình, bừa bãi tiêu sái. Nhưng bọn hắn duy nhất điểm giống nhau là —— bọn họ đều không hướng chính mình này một bàn đầu đi tầm mắt. Mà lúc này hắn ngồi cái bàn như trụy động băng, cùng náo nhiệt đám người cắt mở một đạo tiên minh đường ranh giới.

Năm rồi hắn hẳn là cũng là những người này trung một viên, mặc dù hắn cũng không nhiệt ái loại này xã giao nơi, nhưng thân là đương hồng minh tinh hắn mở rộng nhân mạch cũng là hắn công tác trung một vòng. Mà hắn lúc này lại thành thành thật thật oa ở ghế không thể động đậy, nguyên nhân tự nhiên là ngồi ở chính mình trước mặt năm tôn đại Phật.

Năm cái nam nhân làm thành một vòng, lại cho nhau cách ly ra một tòa ngân hà, mà bị vây kẹp ở chính giữa, đúng là làm địa cầu đệ nhất kẻ xui xẻo chính mình. Sawada Tsunayoshi nhìn đến ngẫu nhiên mấy song đầu tới đồng tình ánh mắt đôi mắt, trên mặt tươi cười cũng dần dần chuyển biến vì xấu hổ. Hắn ý đồ mở miệng nói chuyện hòa hoãn không khí, lại phát hiện hoàn toàn ngược lại —— rốt cuộc hắn cùng ai đáp lời, mặt khác bốn cái nam nhân quanh thân nhiệt độ không khí liền sẽ nháy mắt ngã vào tuyệt đối băng điểm.

Hắn trong lòng tràn ngập oán hận, chỉ hận đến tột cùng là vị nào kế hoạch thiên tài cấp này năm vị đồng thời phát đi thư mời. Nhưng mà càng thêm quỷ dị chính là, này năm vị đại thần năm nay cư nhiên đều tiếp. Rốt cuộc năm rồi này vài vị đều đã là hận đến cho nhau đem đối phương tên kéo vào sổ đen, ngay cả thượng đến phỏng vấn cũng không cho nhắc tới trình độ.

Nhưng hắn chỉ là cái tiểu minh tinh, hắn ai cũng không thể trêu vào. Hắn chỉ có thể bồi cười.

"Chim sơn ca tiên sinh..." Hắn sợ hãi rụt rè, đầu tiên kéo kéo Hibari Kyoya góc áo, mở miệng hướng bên người nam nhân xin giúp đỡ, nhưng mà này nhất cử động lại bỗng nhiên không biết chọc đến ngồi ở hắn đối diện Rokudo Mukuro cọng dây thần kinh nào, nam nhân một loan khóe miệng, một cái châm chọc độ cung liền xuất hiện ở trên mặt hắn, hắn ha hả cười, chỉ nói:

"Sawada Tsunayoshi, cũng đừng quên, ngươi hôm nay là cùng ta cùng nhau tới. Không cần không biết liêm sỉ mà câu dẫn nam nhân khác."

—— ta không có hảo sao ngươi mới là không biết liêm sỉ chết trái thơm đầu.

Trong nháy mắt kia vô số thô tục ở hắn trong lòng hiện lên, thế cho nên Sawada Tsunayoshi đã từng đối mặt gương luyện tập quá vô số lần chức nghiệp giả cười cũng rốt cuộc xuất hiện một tia vết rách, nhưng liên tưởng đến nam nhân dĩ vãng bởi vì miệng xú mà dẫn phát xuất sắc chiến tích, vì thế Sawada Tsunayoshi quyết định nén giận, rốt cuộc hắn nhưng không nghĩ bởi vì ' Rokudo Mukuro tân tác nam chủ ở năm mạt tiệc tối thượng ra sức đánh nhà mình đạo diễn ' loại chuyện này xuất hiện vào ngày mai tin tức hot search. Vẫn là ấn xuống trong lòng đã từng vô số lần hiện lên nhưng cuối cùng bởi vì không thể trêu vào mà từ bỏ muốn hành hung Rokudo Mukuro tâm tư quay đầu đi không hề nói tiếp.

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhậtWhere stories live. Discover now