99

6 0 0
                                    

https://yeyeyeyeyeyeyeah.lofter.com/

【all27】 ta đem một đóa hoa hồng trắng hiến cho ngươi ( một phát xong )

【2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhật trăm bổng đàn yến ‖ đệ 99 bổng 】

※ chúc Tsunayoshi 10.14 sinh nhật vui sướng!!!!!

Ta đem một đóa hoa hồng trắng hiến cho ngươi.

Nguyện ngươi thân thể khỏe mạnh, bình an hỉ nhạc;

Nguyện ngươi vô bi vô đau, vô bệnh vô tai, vô ưu vô lự.

1.

Sawada Tsunayoshi lại tại hội nghị té xỉu.

Ở cái này đại tuyết bay xuống ban đêm, Gokudera Hayato thu được tin tức sau, liền lập tức suốt đêm chạy về tổng bộ.

Mùa đông, vạn vật đều phảng phất bị đông lại ở gió lạnh trung.

Chỉ có bầu trời sáng lên chợt minh chợt diệt tinh điểm. Bóng đêm đã thâm, bên đường cửa hàng đều đóng cửa. Gokudera Hayato vô cùng lo lắng mà trở lại căn cứ. Hắn cái gì hành lý đều không có mang, duy độc gắt gao bảo vệ tốt trong lòng ngực màu trắng hoa hồng. Hoa hồng trắng là hắn ở nước Pháp mua, mặt trên thượng còn dính sương sớm, bày biện ra không giống nhau thuần trắng cùng ưu nhã.

Gokudera Hayato nhẹ nhàng đẩy ra phòng bệnh môn.

Hắn trong lòng ngực hoa hồng trắng vẫn còn nở rộ. Chính như trên giường bệnh người kia, khuôn mặt tái nhợt rồi lại ôn nhu, vọng lại đây tầm mắt như lôi cuốn nhàn nhạt ngôi sao, ôn tuyển rồi lại mềm mại.

Tựa lây dính thượng sương sớm thuần trắng hoa hồng.

"Chuẩn người, ngươi đã trở lại a."

Hắn thủ lĩnh đối hắn lẳng lặng cười, ôn nhu mà lại bình tĩnh. Gokudera Hayato giờ khắc này nhịn không được mũi hơi ướt, hắn cố nén khóc thút thít xúc động, làm chính mình đi đến giường bệnh bên cạnh.

"Đúng vậy, mười đại mục."

Hắn chấp khởi chính mình thần minh tay, mí mắt hơi hơi rũ xuống, "Ta đã trở về."

Gokudera Hayato có thể cảm nhận được thủ lĩnh dừng ở chính mình đỉnh đầu tay. Ôn nhu, nhẹ nhàng, như phất quá mùa xuân cành liễu. Nhưng hắn đồng thời cũng có thể cảm nhận được đôi tay kia lạnh băng, không hề độ ấm, hoàn toàn không giống người bình thường nhiệt độ cơ thể.

Hắn nhịn không được lại nắm chặt thủ lĩnh tay.

Hảo gầy a. Gokudera Hayato chua xót mà nghĩ. Mười đại mục đích tay...... Hảo gầy a, không có nửa điểm thịt, đá lởm chởm đến có thể sờ đến đốt ngón tay. Này đôi tay liền như mười đại mục đích sắc mặt giống nhau trắng bệch, mỏng đến tựa như kề bên rách nát trang giấy.

Hắn không dám dùng sức.

Hắn sợ hơi chút dùng sức, liền sẽ đem mười đại mục cấp bóp nát.

Gokudera Hayato thật cẩn thận mà gần sát đối phương tay, cho đến giống cái trẻ con như vậy, hoàn hoàn toàn toàn đem mặt chôn ở thủ lĩnh trong lòng bàn tay. Mà thủ lĩnh cũng bao dung hắn hành động, bao dung hắn sở hữu bất an cùng lo được lo mất.

2024 Sawada Tsunayoshi sinh nhậtWhere stories live. Discover now