Chap 33: Chào hàng chủ nhân

383 56 15
                                    

Aquarius cùng Aries trên đường về khu nghỉ ngơi của các học viên. Vì trời cũng đã tối muộn, tinh cầu Shadow lại không quá an toàn, anh không yên tâm để cậu về một mình. Aquarius là học viên bậc S, đủ nhanh nhạy để tránh những tình huống nguy hiểm xảy đến, nhưng Aries có trách nhiệm bảo vệ người mình phụ trách, không phải vì cậu mang thân phận hoàng thái tử, nên anh mới quan tâm. Dù là các học viên gia thế bình thường, Aries cũng sẽ đối xử với họ như vậy. Không có bất kỳ sự thiên vị nào ở đây!

Aries đi phía trước, Aquarius lẽo đẽo theo sau. Ảnh Lang vẫn không chịu về với chủ nhân, nó đứng trên vai Aquarius im lặng quan sát xung quanh. 

Hai người đi khá gần nhau, đập vào mắt Aquarius là chiếc gáy trắng nõn không tì vết của Aries. Là một Omega, nhưng pheromone trà hoa oải hương của anh vẫn trong sạch, tinh khiết không nhiễm mùi của Alpha khác. Hiển nhiên...Aries chưa qua lại với ai hoặc hiện tại anh không có bạn trai, bạn gái gì đi?

Aquarius hơi ngạc nhiên vì Aries đã gần 30 tuổi vẫn độc thân, hầu như các Omega bằng tuổi anh đều lập gia đình hoặc sẽ có người yêu. Không vì tình thì cũng vì nhu cầu sinh lý. Đặc biệt Omega có kỳ phát tình, nên càng cần người bên cạnh an ủi, xoa dịu. Aries là tướng quân, anh mạnh mẽ, tự chủ, khác hẳn Omega bình thường. Aquarius đoán do Aries tính cách có phần hơi lãnh đạm, chỉ màng việc quân, không màng chuyện yêu đương, nên vẫn chưa có Alpha nào lọt vào mắt xanh của anh?

Aquarius thở dài, thử nghĩ một Omega vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi, lại từng chinh chiến, tắm máu vô số kẻ địch thì còn thiếu gì? Tiền tài có, danh vọng có...Alpha nào đủ giỏi để tiếp cận anh? Chắc phải tầm cỡ Gemini may ra? Nhưng hai người là chiến hữu biết bao năm, nếu tiến triển đã tiến triển rồi, chứ không "độc toàn thân" cả đôi như bây giờ?

*Liệu mình có cơ hội với tới anh ấy không?*

Aquarius thầm nghĩ. Anh thích Aries, nhưng tuổi tác, quan điểm hai người cách nhau xa. Anh là tướng quân của cả một quân đoàn lớn, còn cậu chỉ được cái mác hoàng tử, chung quy vẫn là đứa học viên quèn chưa có thành tựu! Aries sẽ chấp nhận quen một người thua kém anh nhiều đến thế sao? Tưởng tượng thôi cũng biết bị loại ngay từ vòng gửi xe!

"Ảnh Lang, Ưng Lôi không phản hồi gì sao?"

Aquarius đang bần thần thì nghe Aries hỏi Ảnh Lang. Ảnh Lang lắc đầu. "Ưng Lôi tắt máy, nên hắn không bắt được tín hiệu từ ta thưa chủ nhân."

Aries sắc mặt càng thêm nghiêm trọng. Cả chủ lẫn cơ giáp đều không liên lạc được. Gemini có an toàn không cũng không rõ? Tình huống éo le gì vậy chứ?

Aquarius tò mò. "Ưng Lôi? Anh tìm tướng quân Archibald ạ? Là việc gấp lắm sao?"

Aries quay đầu trốn tránh. "Ừ. Không có gì đâu. Chúng ta nhanh đi thôi."

"...vâng."

Chắc là chuyện nội bộ trong quân đội, nên Aries không tiện tiết lộ. Aquarius hơi hụt hẫng, nhưng nghĩ lại chẳng có gì sai. Bảo mật cơ mật là tốt, ai cũng không thể dễ dàng tin tưởng!

Ảnh Lang chạm chân trước vào má Aquarius ý đồ an ủi anh. Aquarius mỉm cười, đưa tay vuốt ve đệm thịt và móng vuốt của nó. 

Aries ngoài mặt vẫn bình thường, nhưng trong lòng hơi nghi hoặc. Ảnh Lang và Aquarius đúng là rất thân thiết ha? 

"Thái tử năm nay lại cao hơn rồi. Phong độ, tuấn lãng nữa. Chắc có nhiều mỹ nam, mỹ nữ theo đuổi ngài lắm nhỉ?"

Ảnh Lang thăm dò. Aquarius gãi đầu chia sẻ. "Cũng có chút chút. Phụ hoàng, mẫu hậu thường xuyên bảo ta sớm tìm đối tượng. Nhưng mà...ta muốn chú tâm vào rèn luyện, học tập trước đã."

"Vậy ngài chưa có người yêu sao?"

"Ừ. Ta chưa có."

Aquarius hơi xấu hổ. Từng tuổi này chưa mảnh tình vắt vai. Đúng chán luôn!

"Mấy năm trước ngài vẫn còn nhỏ, giờ đã trưởng thành. Thân phận ngài lại cao quý, cần sớm thành gia lập thất. Ta tin thái tử phi của ngài sẽ là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng. Ít nhất phải tầm cỡ chủ nhân của ta! Chủ nhân của ta cũng đã độc thân gần 30 năm, bị cha mẹ giục kết hôn...hay ngài thử cân nhắc xem?"

"..."

Aquarius nghe xong cứng người. Aries thấy cấn cấn khi Ảnh Lang bắt đầu chuyển chủ đề. Anh nghiêm giọng chấn chỉnh. "Ảnh Lang, đừng trêu chọc thái tử! Chuyện hôn nhân đại sự không thể đùa được!"

"Vâng chủ nhân. Ta xin lỗi."

Aries luôn như vậy. Cứ nhắc đến tìm bạn đời là lại gắt gỏng!

Ảnh Lang có cảm tình với Aquarius, lại thấy chủ nhân chăn đơn gối chiếc đã lâu, nên muốn đẩy thuyền couple thôi mà...

Aquarius xoa đầu Ảnh Lang nói đỡ. "Ảnh Lang sống tình cảm. Em không để bụng đâu. Anh đừng mắng nó."

"..."

Giờ còn bênh nhau trắng trợn luôn hả? Ảnh Lang sống tình cảm? Với người khác dù nửa chữ nó cũng lười nói, chẳng hiểu sao đối với Aquarius lại... Aries cảm giác mình như kẻ phản diện trong mối quan hệ này? Aquarius nhìn còn giống chủ nhân của Ảnh Lang hơn anh! Thật sự khó hiểu!

"Tướng quân! Tướng quân!"

Tự nhiên Sagittarius từ đâu hớt hải chạy tới không ngừng kêu Aries. Anh nhíu mày hỏi. "Có chuyện gì? Em cứ bình tĩnh nói."

Sagittarius thở gấp chỉ về phía trước. "Anh Cap đánh bạn Tau! Anh Pis và anh Vir can không được! Tướng quân giải cứu bọn em với ạ!"

Giờ không đi ngủ, vẫn còn sức vần nhau, khỏe gớm ta? Ẩu đả trong quân doanh, Aries thấy nhiều rồi, nên lấy làm bình thường.

"Em dẫn đường, tôi qua đó xem."

"Vâng tướng quân. Anh đi lối này ạ."

"Ừ."

Thế là bọn họ cùng nhau tới "hiện trường"...

(au: sói nhỏ chào hàng chủ nhân cho ng nó thích :))!, bé dê và bé trâu 1 ngày k đấm nhau là k chịu đc :v.)

(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ