Biển cả di châu

13 2 0
                                    

【 biển cả di châu /11:30】 tình hồi
Thượng một bổng: @♀ Bắc Minh có cá √

Tiếp theo bổng: @ cố âm nhiễm

Ban tổ chức: @Fearless chiến sơn tiện quên

@Renaissance tiện quên chiến bác liên văn tổ

Lời dẫn đầu:

   “Vô luận ngà voi cầu có bao nhiêu tầng, chỉ cần thời cơ đúng rồi, tổng có thể nhìn đến nó thiệt tình, ta cũng không hoài nghi việc này.”

   “Cho nên, Ngụy Vô Tiện, lại cấp Lam Vong Cơ điêu một viên ngà voi cầu đi.”

Trừu trung chủ đề: Ngà voi cầu

01 tứ hôn

   “Trẫm nghe nói lam khanh gia trong phủ có vị chất nhi, kính cẩn nghe theo khắc kỷ, đến nay chưa hôn phối, không bằng đính hôn cấp Ngụy khanh gia, lấy chương ta hoàng thất ân sủng.”

   minh hoàng quần áo trung niên nam nhân thân hình có chút gầy ốm, gương mặt thịt hơi hơi đạp hạ, ánh mắt như chim ưng sắc bén. Hắn làm lơ Lam Khải Nhân đột nhiên cứng đờ thân thể, phất phất tay: “Người tới, truyền chỉ đi.”

   một bên nội thị quan lập tức đem đã sớm viết tốt thánh chỉ thỉnh ra, Lam Khải Nhân quýnh lên, tiến lên một bước liền phải ngăn cản, lại bị trung niên nam nhân cảnh cáo ánh mắt đinh tại chỗ: “Lam khanh gia, trẫm từ trước đến nay nể trọng Lam thị. Chớ có làm trẫm thất vọng.”

   “Nên làm như thế nào, ái khanh để ý trung hiểu rõ mới là.”

   “……” Lam Khải Nhân sắc mặt một bạch, hắn trầm mặc thật lâu sau, rốt cuộc cong lưng bối, khom mình hành lễ: “Thần, tuân chỉ.”

   minh hoàng thánh chỉ lấy ở lòng bàn tay, nặng trĩu mà trụy đắc nhân tâm đau. Lam Vong Cơ nhìn kỹ quá Lam Khải Nhân mang về này trương thánh chỉ thượng mỗi một câu, mặc không lên tiếng mà lại thu lên, mặt mày bình tĩnh.

   một bên lam hi thần có chút lo lắng: “Quên cơ, ngươi còn hảo? Nếu là không muốn, chúng ta lại……”

   “Huynh trưởng, ta không có việc gì.” Lam Vong Cơ đánh gãy lam hi thần nói: “Thánh chỉ đã hạ, Lam thị, không thể kháng chỉ.”

   lam hi thần thanh âm càng thêm thấp hèn đi, thương tiếc chi ý rõ ràng: “Là chúng ta xin lỗi ngươi.”

   “Thúc phụ cùng huynh trưởng ngươi cũng không ngờ đến bệ hạ sẽ có này hành động, như thế nào có thể trách các ngươi,” Lam Vong Cơ nhấp môi: “Còn thỉnh huynh trưởng chớ có tự trách.”

   lam hi thần cười khổ: “Nhưng cái này Ngụy Vô Tiện, đều không phải là phu quân, không nói đến xứng ngươi!”

   “Huynh trưởng, bệ hạ miệng vàng lời ngọc, ngôn ta hai người duyên trời tác hợp, kia ta hai người liền chỉ có thể là xứng đôi.”

   Lam Vong Cơ từ cửa sổ nhìn ra đi, trong viện ngọc lan trên cây hoa khai đến vừa lúc, cành từ đầu tường dò xét đi ra ngoài, chính thích hợp đương cái bò tường khi cây thang. Hắn nhìn ra thần, trong mắt vô bi vô hỉ: “Về sau loại này lời nói, ngàn vạn chớ có nói.”

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ