Đầy năm hạ

8 0 0
                                    

【 đầy năm hạ 】 tẩu hỏa nhập ma
Vô ánh xạ, mạc bay lên, hoà bình thế giới quan, toàn viên người tốt

Một câu văn án: Tất cả mọi người nói ta có một ngày sẽ tẩu hỏa nhập ma

   Tu Tiên giới có cái bất thành văn cam chịu quy định, tu vô tình đạo nhất định phải ly tu hồng trần nói xa một chút, ngàn vạn không thể làm thầy trò, bằng không một giây cầm tù ngươi, cưỡng bách ngươi, hư ngươi tâm cảnh, hủy ngươi con đường, trong lúc nhất thời hồng trần nói liền ra cửa đều phải đối mặt rất nhiều người quỷ dị ánh mắt. Mà này quy định là khi nào hình thành chung nhận thức đâu?

   đại khái là tiền nhiệm ma quân Lạc băng hà đoạt sư phó của hắn Thẩm Thanh thu lúc sau bắt đầu xuất hiện, mà ở bích hành tiên quân sư phó bị nàng tiểu sư đệ, cũng chính là tân nhiệm ma quân cường đoạt lúc sau, một số lớn thoại bản ngang trời xuất thế, giảng thuật đủ loại kiểu dáng thầy trò ngược luyến, không có chỗ nào mà không phải là huyết mạch đặc thù đồ đệ ái mà không được vì yêu sinh hận cường đoạt tiên quân, hai người rối rắm lôi kéo, ngược đến rung động đến tâm can, ngược đến oanh oanh liệt liệt……

   “Ta phi!” Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu bốc khói, nghiến răng thiêu đệ tam 180 tám bổn thầy trò ngược luyến thoại bản tử: “Ngươi cho ta loại đồ vật này muốn làm gì!”

   Nhiếp Hoài Tang trong tay cây quạt diêu đến bay nhanh: “Khụ khụ, Ngụy sư huynh, ngươi cảm giác…… Như thế nào?”

   Ngụy Vô Tiện mặt nhăn thành một đoàn: “Không thế nào.” Hắn đại nhập một chút, nếu có người dám như vậy đối hắn sư tôn…… Ngụy Vô Tiện nhất thời loát nổi lên tay áo, tức giận đến thất khiếu bốc khói, liền thuần hắc đôi mắt đều mơ hồ phiếm hồng: “Ai dám làm như vậy! Ta làm thịt hắn!”

   “Không không không Ngụy huynh ngươi bình tĩnh a!” Nhiếp Hoài Tang cả kinh miệng phun khói trắng: “Không cần kích động! Ngàn vạn không cần kích động!”

   một bên còn đang xem náo nhiệt giang trừng cũng bá một chút chạy trốn lên: “Ngụy Vô Tiện ngươi phát cái gì điên!”   

   “Có phải hay không kia ôn tiều chưa từ bỏ ý định tưởng như vậy làm?” Ngụy Vô Tiện nheo lại mắt, bên cạnh người tùy tiện linh kiếm hồng quang nhấp nháy: “Ta đã sớm nói hắn xem sư tôn ánh mắt không đúng, hắn nhất định mưu đồ gây rối, chờ ta đi tìm hắn!”

   “Không đúng không đúng!”

   Nhiếp Hoài Tang sợ hắn này vừa đi sẽ lại đoạn ôn tiều tam căn cốt đầu, vội đem người giữ chặt: “Ôn tiều hắn phát hiện chính mình thích kỳ thật là ngực đại eo tế mạo mỹ tiên tử, đã theo đuổi Dĩnh Xuyên môn vương tiên tử!”

   “Nhưng ta sư tôn cũng eo tế……” Ngụy Vô Tiện hồ nghi mà nhìn hắn, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ: “Hắn có phải hay không tưởng chơi thế thân ngược luyến!”

   “Không không không!” Nhiếp Hoài Tang mồ hôi đầy đầu: “Hắn, hắn, hắn thích lớn lên diễm lệ! Kia vương tiên tử đặc biệt diễm lệ! Cùng hàm quang Tiên Tôn một chút đều không giống!”

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ