Không biết tên

13 2 0
                                    

【 sinh hạ một phát xong 】 trưởng bối
   tặng B trạm bạn tốt: Liền ái tiện quên.

   lờ mờ màn che sau, bạch y nhân bình thân thẳng nằm, cho dù là ở ngủ mơ bên trong cũng vẫn như cũ dáng người đoan chính, cả người không một ti không ổn chỗ, liền sợi tóc đều là chỉnh chỉnh tề tề, rất khó tưởng tượng có người liền ngủ đều như vậy quy củ. Nhưng chính là như vậy cứng nhắc tư thế ngủ, dừng ở người khác trong mắt cũng có thể hiện ra mười hai vạn phần đáng yêu.

   Ngụy Vô Tiện chi cằm, mắt đào hoa ý cười lưu chuyển, là tràn đầy sủng ái. Hắn nhẹ nhàng thở dài một tiếng: “Như thế nào liền như vậy quật a, ngươi còn muốn bao lâu mới có thể ứng ta đâu?”

   “Ngươi lại nói bậy cái gì.” Trên giường người bất đắc dĩ thở dài một tiếng, mở hai mắt, lưu li mắt lộng lẫy rực rỡ: “Nửa đêm không ngủ trộm đi lại đây làm chi?”

   “Tới xem ngươi a!” Ngụy Vô Tiện nói được đúng lý hợp tình: “Hôm nay ở trong bữa tiệc ngươi chỉ lo cùng ta cha mẹ nói chuyện, một ánh mắt cũng không phân cho ta, ta ủy khuất không được sao?”

   “……” Lam Vong Cơ bên tai nổi lên quen thuộc hồng, hắn nhìn nam nhân đuôi mắt ủy khuất rũ xuống bất đắc dĩ sờ sờ đầu của hắn, lại bị nam nhân bắt lấy nắm ở trong tay chặt chẽ không bỏ. Thử mà tránh tránh, Lam Vong Cơ căn bản ném không ra này ấm áp khô ráo tay: “A Anh, chớ có náo loạn.”

   “Lam trạm, ta không có nháo.” Ngụy Vô Tiện được một tấc lại muốn tiến một thước mà đem ngón tay xuyên qua khe hở ngón tay một khấu, mười ngón tương nắm, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, giọng nói có chút khẩn cầu: “Đến tột cùng muốn cái gì thời điểm ngươi mới có thể minh bạch ta đãi ngươi là nghiêm túc? Lam trạm, ta tưởng cùng ngươi kết nói.”

   Lam Vong Cơ bị hắn lòng bàn tay độ ấm năng đến run lên, hắn lông mi run cả buổi, cuối cùng vẫn là bỏ qua một bên đầu lạnh tiếng nói: “Ngụy anh, ta và ngươi cha mẹ chính là nhiều năm bạn tốt, vì ngươi trưởng bối, thậm chí thiếu chút nữa liền muốn thu ngươi làm nghĩa tử, ngươi có thể nào không màng lễ pháp đối ta nói ra như thế tuỳ tiện càn rỡ chi ngữ? Ngày mai ta liền rời đi, ngươi cũng đừng vội nhiều làm dây dưa.”

   chỉ là này người khác nhìn liền nhút nhát mặt lạnh đối Ngụy Vô Tiện lại không có nửa phần tác dụng, hắn sớm minh bạch Lam Vong Cơ mặt lãnh mềm lòng, huống chi từ khi hắn hướng Lam Vong Cơ cho thấy tâm ý tới nay, như vậy mặt lạnh hắn đều nhìn trăm tám mươi lần, là cố hắn cũng không hoảng hốt, quen cửa quen nẻo mà đỏ đôi mắt bày ra một bộ ủy khuất bộ dáng: “Nhưng ta một trái tim chân thành bày ra, tự nhận không thua bất luận kẻ nào, nơi nào tuỳ tiện?”

   “……”

   Ngụy Vô Tiện kiệt lực nhịn xuống chính mình đắc ý tươi cười, hắn liền biết, chỉ cần chính mình bày ra dáng vẻ này, Lam Vong Cơ liền sẽ mềm lòng, lần nào cũng đúng.

   xem đến Lam Vong Cơ trầm mặc, Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội sờ lên lặng lẽ ôm người eo: “Lam trạm, hảo Trạm Nhi, ngươi rõ ràng liền thích ta, nếu ngươi thật sự đối ta không cảm giác đã sớm nhất kiếm đem ta chụp bay, nơi nào bao dung ta lần lượt được một tấc lại muốn tiến một thước.”

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ