Đồng thoại hệ liệt

11 1 0
                                    

【 đồng thoại hệ liệt · nhị 】 ác long “Công chúa”
   “Đông, đông, đông”

   trầm trọng tiếng bước chân từ bên ngoài truyền đến, rộng lớn huyệt động nội, có sinh vật phẩy phẩy cánh, bịt tai trộm chuông giống nhau bưng kín chính mình lỗ tai, quay đầu còn muốn ngủ tiếp. Lại nghe đến bên ngoài một tiếng trường tê, có người gần như rít gào hô to: “Tê —— tiện tiện! Đừng ngủ!”

   “Đừng ngủ!”

   “Ngủ!”

   “!”

   “Ong ——”

   đỉnh lạc thạch bị xoay quanh sóng âm chấn hạ, rớt ở trong động sinh vật trên người, ngạnh sinh sinh đem nó từ mộng đẹp trung tạp tỉnh lại.

   không đau không ngứa mà run run trên người “Hòn đá nhỏ”, nó đánh cái đại đại ngáp, chấn cánh từ cửa động bay đi ra ngoài, vừa lúc lộ ra một viên dữ tợn đầu to: “Mẹ, ngài làm gì a? Ta mới ngủ ba tháng, liền thân cũng chưa phiên đâu, buồn ngủ quá a.”

   nói nó lại ngáp một cái, mạnh mẽ dòng khí một chút liền đem bầu trời xoay quanh ưng xốc bay đi ra ngoài, màu đỏ tươi đầu lưỡi cùng sâm bạch răng nhọn đều chương hiển nó hung mãnh, chỉ là xuống phía dưới gục xuống mí mắt làm nó có vẻ cực kỳ lười nhác.   

   ở nó đối diện đứng một cái dáng người cao gầy phập phồng quyến rũ đại mỹ nhân, nhìn phỏng chừng đều có hai mét cao, chỉ là ở nó trước mặt vẫn là có vẻ cực kỳ nhỏ xinh.

   “Ngươi như vậy tuổi trẻ như thế nào có thể luôn ngủ đâu nhi tử?” Tàng sắc hận sắt không thành thép: “Mỗi ngày liền tránh ở này trụi lủi trong sơn động, liền một quả đồng vàng đều không có!”

   “Muốn đồng vàng làm gì?” Nó rốt cuộc toàn bộ từ cửa động chui ra tới, thô tráng hữu lực tứ chi, cứng rắn phiếm lạnh băng ánh sáng đen nhánh vảy, thật lớn đá lởm chởm cánh, còn có thật dài uốn lượn cái đuôi, không một không nói rõ nó thân phận ——

   “Chúng ta là ác long a!” Tàng sắc dậm dậm chân, lại là một trận đất rung núi chuyển: “Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy đồng vàng cả người đều tản ra mê long màu sắc, sáng lấp lánh châu báu là trên đời này nhất lóng lánh đồ vật?”

   “Ta chỉ cảm thấy ngủ ở trên người chúng nó thật sự thực cộm long.” Ác long lười biếng nói, nó bỗng nhiên mở ra cánh, chân trước vươn, buồn cười mà duỗi người, ở một trận bạch quang trung bay nhanh rút nhỏ hình thể, biến thành một cái đồng dạng cao gầy thon dài tuổi trẻ nam nhân.

   “Ngươi là đậu Hà Lan ác long sao nhi tử? Như vậy kiều khí? Yêu cầu mụ mụ ngươi ta đi cho ngươi đoạt 48 tầng tơ ngỗng chăn cho ngươi lót sao?”

   nam nhân nhướng mày, hợp lý nghi ngờ: “Nếu là không cộm long, mẹ ngươi làm gì mỗi lần đều ngủ ở ba trên người?”

   tàng sắc một nghẹn: “Tiện tiện ngươi thật sự càng ngày càng không ngoan, ta muốn tìm ngươi ba cáo trạng!”

   “……” Nam nhân nghĩ nghĩ chính mình cái kia vô điều kiện bênh vực người mình ác long phụ thân, thâm trầm mà thở dài: “Mẹ ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ