Dụ

47 6 0
                                    

Dụ 01 mê người
Báo động trước thỉnh dời bước cố định trên top
Chương một · mê người
“Ngô,” buồn ngủ nâng lên mắt, nhìn về phía bên người, nháy mắt thanh tỉnh: “Ca ca người đâu?” Mày kiếm hơi nhíu, Ngụy Vô Tiện một lăn long lóc bò dậy, tả hữu nhìn xem, không thấy cái kia động lòng người thân ảnh, “Chẳng lẽ lại bị cái nào không có mắt cóc ghẻ cấp cuốn lấy?” Nghĩ đến chỗ này, lại kìm nén không được, vội đứng dậy đi tìm.
Lắc lư một vòng, Ngụy Vô Tiện trong lòng hơi kỳ: “Trạm ca ca hắn ngày thường sinh hoạt đơn giản, thường đi đơn giản là sau núi con thỏ oa cùng suối nước lạnh, lại xa chính là ở hàn đàm động luyện cầm. Hiện giờ biến tìm không, chẳng lẽ……” Ngụy Vô Tiện một chùy lòng bàn tay, xoay người hướng Lam thị nhà chính chạy tới.
Một đường chạy đến ngoài cửa, vừa muốn đẩy cửa đi vào, lại không cấm chần chờ lên, thả chậm bước chân, Ngụy Vô Tiện chuyển đến cửa sổ, nhìn về phía phòng trong.
“Quên cơ, hôm nay kêu ngươi tới thật là có việc cùng ngươi thương nghị.” Chú ý tới cửa sổ ngoại truyện tới rất nhỏ thanh âm, lam hi thần cùng Lam Khải Nhân trao đổi cái ánh mắt, Lam Khải Nhân loát vuốt xuống cáp thượng chòm râu, dừng đối sinh hoạt hằng ngày thăm hỏi, mở miệng nói.
“Thúc phụ thỉnh giảng.” Lam Vong Cơ hơi hơi cúi đầu, thần sắc nghiêm túc.
“Cha mẹ ngươi với ta Lam thị có đại ân, sinh thời đem ngươi phó thác với Lam thị, nhoáng lên hiện giờ cũng qua gần 20 năm, quên cơ, ngươi cũng muốn suy xét chính mình chung thân đại sự. Về sau, ta cũng có thể đối với ngươi cha mẹ có cái công đạo.”
Lam Vong Cơ đột nhiên cả kinh, ngẩng đầu nhìn về phía Lam Khải Nhân, ngữ khí chần chờ: “Thúc phụ gì ra lời này?”
“Ngày trước, Kim thị, Ôn thị, Giang thị đều đệ thiệp tới, lời nói gian cố ý cùng Lam thị kết thân, sở cầu người nào quên cơ ngươi nên trong lòng rõ ràng.” Ngoài cửa sổ, Ngụy Vô Tiện dần dần lãnh hạ mặt.
“Thúc phụ, quên cơ……”
“Không cần nhiều lời, này đó cầu thân người ta đều hơi có chút hiểu biết,” Lam Khải Nhân đem trong tay quyển sách đệ đi: “Ngươi trước nhìn xem, ta lúc sau sẽ tự vì các ngươi an bài gặp mặt, hiện giờ báo cho ngươi, chỉ là muốn ngươi có điều chuẩn bị.”

Chần chờ một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ cúi đầu: “Đúng vậy.”

“Ngươi về trước đi, ta còn có việc cùng hi thần giảng.”

“Quên cơ cáo lui.”

Ngoài phòng, Ngụy Vô Tiện cố nén lòng tràn đầy phẫn uất, lặng lẽ rời đi.

“Thúc phụ, này pháp thật sự được không?”

“A Tiện cái du mộc đầu. Quên cơ trổ mã mà như thế ưu tú, các gia đối này người có ý đếm không hết, thiên hắn, ngày ngày bá chiếm người lại không thông suốt, quên cơ lại xưa nay thận trọng từ lời nói đến việc làm, không chịu nghĩ nhiều, nếu không dưới điểm công phu, chỉ sợ quên cơ thật lưu không được. Đứa nhỏ này, vẫn là lưu với Lam thị ta mới có thể an tâm.”

“Thúc phụ lời nói cực kỳ. Nếu như thế, kia hi thần liền đi an bài.”

“Ân, nhiều hơn lưu ý, nhưng đừng thật làm quên cơ đối những người đó động tâm.”

“Thúc phụ yên tâm, quên cơ cực ghét người sống. Đến lúc đó trước tuyển chút tính tình cấp, lại có A Tiện nhìn, sẽ không xảy ra sự cố.”

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ