Chapter 12 (I Miss You)

32 1 0
                                    

Chapter 12 (I Miss You)

Present time...

[KIM'S POV]

Psss... again it was all my fault! Tsk, ano nang gagawin ko? Ang tang@ ko talaga hindi muna ako nag-iisip bago kumilos.

Binato ko sa upuang nasa harapan ko ang hawak na papel.

I'm really pissed off in myself.

Lumabas ako sa aking office.

"Where's Ari?"' Tanong ko sa bartender na si Jason. Ang tinutukoy ko ay ang DJ naming babae na si Ari. Nagkasagutan kami kanina dahil lang sa kanta.

Oh, sh*t.

"Ah... lumabas po kanina pero 'di ako sure kung saan pupunta 'yon." Sagot nito.

Gabi na at sobrang daming tao sa bar, CC Bar. It's my bar.

Lumabas ako para hanapin ito. Nagtungo ako eskinitang katabi ng bar kung saan nakatambak ang mga basura. Then, I saw Ari at bumuga pa ito ng usok at muling humithit ng sigarilyo.

"Ari..." Tawag ko ngunit patuloy ito sa ginagawa.

Nanatili akong natingin dito, hanggang sa lumabas ito ng lugar na iyon. I just follow her.

Humarap ito sa kanya't inilapit ang mukha niya sa akin. Hindi na ako nagulat dahil ganun talaga ito kahit kanino.

Ibinuga nito sa mukha niya ang usok. "ARI!" sigaw ko't natawa siya.

"You know what, asar na asar ako sayo, chinitong koreano." She said.

"Same here. And don't ever call me chinitong koreano!" Natawa pa ito sa sinabi ko.

She crosses her arms. "Ikaw kasi, ang asar ay asar lang tsaka ano bang meron sa song na 'yon? Pft... feel na feel ko pa naman yung song."

"I'm sorry dun sa sinabi ko." Sincere kong sabi.

"I miss you! I mean I miss that boy who knows to apologize." Napa-iling na lang ako. She hugs me. "Please call me ate ulit." She requested like a child.

"No." poker face kong sagot.

"Five years ang age gap natin. So, call me ate ulit. O di kaya... ano ng aba 'yun... no... u.."

"It's noona." She was talking about the word "noona". It is a Korean word for "big sister" or "ate" for men.

"Namiss ko na kasi yung dating—"

"Okay na tayo di ba? Tara na." Pigil ko. But she's not moving and she is just standing. I grab her wrist at pumasok na ng bar.

[SHY's POV]

Naloka talaga ko sa cousin kong si YeoAn. Bruhang 'yon buti naman at umalis na kaagad.

"Shyley Park! Shyley Park!"

OMG, may tumatawag na naman. Tinignan ko ang orasan. 10PM na at may nag-wawala na naman sa pintuan.

"Shyley Park! Shyley Park!"

I open the door at apat na dyosa ang sumalubong.

"I miss you." Sabi ni Joni sabay yakap.

"Ang OA, nagkita kaya tayo kanina." Sabi ko.

"Hehehe... ito naman... panira ng speech." Sagot nito.

At pinapasok ko sila. Himilata kami sa kamang lahat.

The Heartbreaker (MARS Series #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon