Chapter 9 (Him & Her)

48 3 0
                                    

First of all, I apologized for delayed updating of this story... (Sighs). I truly wanted to end this story this year dahil the last book should start na in June or July depende sa book na ito. Ang daming request sa'kin ng ibang readers/followers kaya maraming mga pagbabago't magaganap and I want to do it for the last book. Due to studies and hectic schedule (wow hectic talaga) I haven't write new story updates... sorry po.

This book will only take 20+ chapters, bibilisan ko na at 'di na ako magpapaligoy-ligoy pa.

Chapter 9 (Him & Her)

 

 

[SHY's POV]

 

"NAKAKA-ASSSSAAAAAAARRRRR!!!" Dinig sa buong silid ang sigaw niya habang ang  mga kaibigan niya ay panay ang tawa sa mga k-inu-wento n'ya.

Sumingit naman si Mel, "Kami lang naman ang ShyKim fans! Bravo... amazing..."

"Excellent!" ani Demi.

Kumanta't sumayaw naman si Janeth ng, "Wow! FANTASTIC BABY... DANCE... I WANNA DANCE, DANCE, DAN—OUCH!" hinampas s'ya ni Shy ng librong katabi nito.

                (Big Bang's Fantastic Baby)

"OUCH! FANTASTIC BABY!" Natatawang komento ni Joni habang kumakain ng popcorn.

Ang movie marathon na uwi sa... tantrum moments ko. Eh, sino ba namang 'di maaasar. Hays... bakit pa kasi ganun ang dapat mangyari? Bakit pa kasi siya ang kasama ko. I can go there alone. Why parents did the worst for you, 'di ba nila alam ang nararamdaman mo?

I need to do a plan for that project in Mount Banahaw... at humanda s'ya!

"Guys, I think I need to go na!" Bago pa sila mag-react ay inunahan ko na sila... "BYE!"

Mabilis kong nilisan ang bahay nina Demi at tumakbo pa balik ng bahay namin. Kailangan ko nang paghandaan ang future ko with that guy. Di ko na pinansin ang mga katulong na bumati basta't pupunta ako sa kwarto... tapos!

Pagbukas ko ng pintuan...

"AAAAAAAAAHHHH!" Sigaw ko. "S-aan nyo... dadalhin ang mga gamit ko?" tanong ko sa dalawang katulong na nagtitiklop ng damit ko habang ang isa naman ay maayos na inilalagay iyon sa isang malaking maleta.

Tumayo ang dalawa't nag bow. "Ma'am, pinapa-ayos nap o kasi ng mama n'yo po." Sagot ng isa.

"Without my permission? Where's mom?" Tanong ko.

Sagot nito'y, "Nasa opisina pa po." Ah, yeah right. Bakit pa ako nagtanong kung alam ko naman.

"Ayusin n'yo na 'yan and I will come to mom's office."

Habang nakasakay ng elevator papunta sa office ni Mama ay nagbubuo na ako sa isip ng sassbihin dito. Sa ika-11th floor naroon ang office n'ya.

The Heartbreaker (MARS Series #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon