Chapter 4

79 4 0
                                    

Chapter 4

Tanya Dominggo is :/

******

Jonex's pov

"Oh ayan na siya." tapik sakin ni manong guard kaya napaangat ako ng mukha.

Siya nga.

Ang babaeng pababa ng hagdanan.

Si tanya dominggo

Suot palang niya alam mong pasaway na. Opposite nga sila ni marie. Si marie kasi yung tipong inosente at conservative. Eh etong tanya halos kita na ang kaluluwa sa iksi ng shorts at kita na ang cleavage nito sa suot na tube. Nakalugay ang kulot nitong buhok. Mataas, maputi. Napaka-maldita talaga ng mukha.

×Ads by Lights Cinema 1.5beta

Pero maganda.

Nagkatinginan kami.

Bahagyang tumaas ang isa niyang kilay nang huminto sa harap ko. Nilahad ko kagad ang kamay ko para makipag handshake.

"Jonex Mendez.."

Pero hindi niya tinanggap ang kamay ko.

"Sino ka ba? Kung manliligaw kita sorry I'm taken.."

Seriously?

Ang kapal ng mukha niya!

"Pardon Miss Dominggo? For your information, I am your sister's boyfriend.."

"FYI lang din. Wala akong kapatid, umalis ka na.." mataray nitong sagot sakin.. Tumalikod siya kagad. Nasaktan ako nung sinabi niyang wala siyang kapatid kasi parang inaamin narin niyang kahit kailan hindi niya itinuring na kapatid si marie..

×Ads by Lights Cinema 1.5beta

"Si marie. Marie espinosa.."

Pagkasabi ko nun tumigil siya sa paghakbang sa may hagdanan at nilingon ako, nag-iba ang timpla ng mukha niya. Naging cold na siyang tumingin sakin.

"Patay na siya."

"Alam ko.. Tanya kailangan kita.. Kasi ang sabi nila ikaw ang huli niyang nakasama nung araw na namatay siya.."

*****

-Flashback-

Camping Overnight

"Bawal magtabi ang mga lalake at babae ok?"

"Opo Maam." sagot namin in chorus

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Bat ka nandito baby? Diba sabi ni maam bawal magtabi ang lalake at babae?"

Bumangon si marie at takang napatingin sakin, dala ko ang unan ko..humiga na sa tabi

"Baby hindi ako makatulog eh..."

"Bakit?"

"Kasi iniisip kita.."

Umupo siya sa tabi ko at ngumiti. Kinikilig na yan hindi lang nagpapahalata. Dinadaan lang niya sa ngiti tulad ko..

SECRET (The Revenge Of An Angel Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon