Chapter 8: The Royal Rumble

2.5K 100 7
                                    

A/N: SPG. Please be guided. Reader discretion is advised. :)

"'WAG kang magulo, Sera," usal ni Nick sa pagitan ng paghalik nito sa kanya. "I'm concentrating here."

"P-pero, Nick, nasaan nga si Brandy?" pilit niyang tanong sa binata. Hindi naman siya pinapansin nito. Patuloy lang si Nick sa paghalik sa leeg niya. "Dominick!"

Nag-angat ito ng ulo at matiim siyang tinitigan. "What?"

"Nasaan nga si Brandy? Bakit ba ayaw mong sabihin kung nasaan ang aso mong iyon?"

"Why do you concern yourself with Brandy?" balik tanong nito. "We're in the middle of something wonderful here, Sera. I'm concentrating, so should you," iyon lang ang sinabi nito at muli siyang siniil ng mainit na halik.

She moaned when he deepened the kiss. She sighed when his hands roamed around her body. Hindi nga niya namalayan na nahubad na pala ni Nick ang lahat ng kanyang saplot. She's totally exposed to him. He stared at her while he stripped off his clothes. He immediately joined her after that hot stripping number, kissed her long and wild.

"Nick," anas niya habang nagiging alipin siya ng kakaibang init ng katawan. Ngumiti si Nick matapos siyang titigan.

"Yes, Dear?" tanong nito sa kanya.

"Where's Brandy?" Humagalpak ng tawa si Nick.

"Why do you always ask about Brandy? Concentrate on what's about to transpire between us. This is magnificent and lovely, I assure you," saad nito sa kanya. Bakit nga ba paulit-ulit niyang tinatanong ang bading na asong karibal niya kay Nick?

"K-kasi ano, ano kasi,"

"If you're worried he'll interrupt us again, don't be. Isinama siya ni Chase sa kanila. Sila raw muna ni Elle ang balaha kay Brandy," sabi nito.

Elle? Elle as in Elle, the missing Mushroom Princess? Sabi ko na nga ba at may kinalaman ang mokong na iyon sa hinahanap ko.

Bago pa niya matanong si Nick tungkol sa Elle na sinasabi nitong kasintahan ni Chase ay muling siniil ng binata ang kanyang mga labi. That did the trick. Na-sidetracked na muli siya. The sexual heat she felt a while ago doubled up. Gumanti siya sa mapusok na pananalakay ng bibig ni Nick. The moan she heard from him only encouraged her that she's doing something right, something wonderful.

Nagsimulang maging mapaghanap ang mga kamay ng lalaki. Hinaplos siya nito sa lahat ng parte ng kanyang katawan hanggang sa maramdaman niya ang isang kamay nito sa pagitan ng kanyang mga hita. Halos mabaliw siya sa ginawa nito gamit ang mga iyon.

"Dominick!" sigaw niya. She felt an intense feeling she had never experienced before. It was something she couldn't fathom at the moment but it was sweet and delightful.

"Yes, Dear?" ngising tanong nito.

"You're naughty,"

"And you liked it," he said with a playful glint in his eyes. Hindi pa siya nakakabawi ay muli na namang umarangkada ang mga labi ni Nick. Mula sa kanyang mga labi bumaba ito sa kanyang leeg hanggang sa dumako ito sa pagitan ng kanyang dalawang umbok sa dibdib. She swore she died and lived again when he alternately sucked and teased her rosy pink nipples.

Nang mukhang nagsawa na ito sa parteng iyon ay mas lalo pang bumaba ang mga halik ni Nick sa kanyang katawan.

"I love your skin, Baby. It's smooth and silky," usal ni Nick habang ikinikiskis nito ang isang pisngi sa kanyang tiyan.

"Nick, stop! Nakikiliti ako," nagpipigil siya sa pagtawa dahil ginagawang pagkiskis ng lalaki ng pisngi nito sa kanya. Tumigil naman ito pero nagpatuloy sa pagbaba ang mga labi nito.

ENCHANTEUR: Dominick & the Naughty Six-winged AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon