author's note:
ANNYEONG :)) this is my sequel of the first story 'MY IDOL MY LOVER'.
SINULAT KO PO TO BCOZ I WANT TO FEED THE CREATIVE MINDS NG MGA MAHILIG MAGBASA GAYA KO. AND WE ARE AWESOME kasi mas unique tumakbo ang mga isip natin kesa sa mga non-readers.
I know di man lahat magugustuhan ito but i hope meron ring 'special reader' jan na makakaappreciate nitong story.
to whoever it may be: THANK YOU VERY MUCH :))
PLEASE LEAVE COMMENTS AND/OR SUGGESTIONS IF EVER GUSTO NIYONG MAY BAGUHIN AKO SA STYLE KO. HIGHLY APPRECIATED PO YAN ^__^
*COMMENT PO. VOTE IF YOU LIKED IT AND PLEASE BE A FAN.
LOOKING FORWARD NA MAGING FRIENDS TAYO AND I WANT TO HEAR FROM YOU IF EVER SO FOLLOW ME PO. gomaewo ;]
---------------------------------------------
"Ano ka ba naman Ms. Thea!! Ano na naman ang nangyari sa mga files na to? Ang photos at designs? Maraming kulang!"
KE AGA-AGA MADAME IVY. SIGAW NA SERMON NA NAMAN ANG NATANGGAP KO SAYO. E DI KO NGA KAGAGAWAN YAN! ITS SUPPOSED TO BE---
"Ma'am ako po ang gumawa niyan." nakayukong salo ni Fabbio sa galit ni Ma'am.
"H-hah?--" napatingin siya sa co-workers kong nakatingin sa kanya. "--but still! Ikaw ang head sa section na to kaya responsibilidad mo ang yan!" duro niya sa mga kasama ko.
"Opo Madame."
"hmmp! Tumabi ka nga sa dinaraanan ko!" tulak niya sakin at poise na lumabas.
ACHECHE!
E KUNG INAMIN MONG NAGKAMALI KA NG BINTANG, DI SANA DI KA GUILTY NA LUMABAS. bleh :P
Inayos ko ang damit ko at ang nagulo kong buhok at salamin.
YES.. kakasabi ko lang. Nagsasalamin nako.
Nerd ang image ko e.
"Ma'am Thea ok lang po ba kayo??? Saan ang masakit? Gusto niyo pabili ako agad ng oitment o gamot?"
Tumawa ako sa echoserang vaklush na to.
"Fabbio, its okay. Di naman kami nagrambol ni Madame, diba?"
Pabalik na ako sa office ko.
"...and one more thing. Fabbio, I always tell you call me Iya. Tanggalin mo na ang Ma'am."
*vibrate
AYY BULATI!
NAPAHAWAK KO SA BULSA KO AT KINUHA ANG PHONE.
Talagang di na ako masasanay sa vibrate nato.
Gusto ko na palitan >.<
KASO nasa workplace ako e.
BAKA BATUKAN AKO NI BOSS.
*ANTON (3)
-Sunduin na kita.
-Going..
-Andito nako sa baba.
HUWATTT??
Nameen o! Kailan ba makaintindi ng salitang tagalog tong mama na to?
WALA KANG SUSUNDUIN DITO KAYA MAGDRIVE KA MAG-ISA MO!!!
reply ko: ANO AKALA MO SAKIN? LAGING MAY SIRA ANG KOTSE KO? DALA KO NA NOH!!
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
General FictionKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...