Napadaan muna ako sa dati kong floor at kinamusta ang mga dati kong kasama.
Fabbio: Uyy te haba ng hair mo pinag-uusapan ka now sa building day! Bigla kang akyat dun sa top floor? Mukhang type ka ni Bossing!!
Fevy: Opo maam. Yung mga babae nga sa ibang floor anu ano na sinasabi sa inyo. Kinulam niyo nga raw po ang bagong bossing.
AKOO?? KUKULAMIN YUN? NGIH kung alam niyo lang!
Ngumiti na lang ako ng hilaw habang hot seat ako sa gitna netong mga asungot.
Saka dumating si
"Hello Sir Lucas!!!" bati ng iba.
HUMIGASSS! ANG AKING SIR LUCASSS!!!
"G-good morning sir." hmmm.. ang bango!
"Hi Ma'am Kreia.. I hope you're doing fine sa bago mong work." kyaaa ang wafu niya!! "Dont call me with Maam. Kahit Iya na lang. Di tuloy ako sanay.."
Tumaas ang kilay ni vaklush!!! May naamoy ata. weew~
"O sige Sir.. Ahm mauna na ako.." saka ako umalis. bago ako umakyat may humila sakin kaya napaatras ako.
"I-iya wait.." si Sir Lucas! "uh... is there-- ahh wala. Sige have a good day." ngumiti ito kaya umakyat nako. Hmm.. Bat niya itinigil yung tanong niya e mukha namang importante yun e. Nakakaintriga.. Pero good mood nako kasi nakita ko siya ngayong araw. May nabangga akong matigas.
"Ayy sorry--" hinila niya ako agad papunta sa elevator. Nang magsara saka siya nagsalita.
"Is there going in between you and Lucas? Or rather, may feelings ka ba sa kanya?"
HALAA. NABIGLA AKO DUN AH. ANO, SASABIHIN KO BA ANG TOTOO O HINDI? Ay meron naman ah! Saka bat kailangan kong mag-explain sa kanya? Boyfriend ko ba siya? Neh, manigas ka!!!
"Oo meron. E ano ngayon? You cant restrain me kasi may sarili akong pag-iisip at hindi kita boyfriend! May feelings nako sa kanya kahit nung wala ka pa rito."
NAKITA KONG NGUMISI SIYA.
"Really? Well do you want me to prove to you kung kanino ka talaga may gusto? Well it seems to me that you dont have a clue so Im saying this as early as now.. I'm sorry." saka ako nawalan ng malay.
HMM. ANG BANGU BANGO NAMAN.
AYYIE BAT PARANG ANG GANDA NG PAKIRAMDAM KO? weew.
MAY MAINIT NA BAGAY NA NAKASANDAL SAKIN AND GUSTO KO ANG INIT NA YUN.
May humawak sa mukha ko at...
...may malambot na bagay na nasa lips ko.
Teka. May nanghahalik sakin? Ang sarap pala sa pakiramdam no! After ten years may nanghalik na uli sakin. >.< T-teka. Familiar ang korte ng mga labi niya ahhh..hmmm
MUST BE MY IMAGINATION.
Nararamdaman kong may braso na yumakap sakin..
Wait may katabi bako???
O___O
HUH!!! NAGISING NA ANG DIWA KO AT... AT..
...HUMIGAS TIPAKLONG!!! WHAT THE HECK ARE YOU DOING BESIDE ME MRAE???
/AT... AT BAKIT... NAPATINGIN AKO SA LOOB NG KUMOT...
-___-
=____=
O/______\O"""""
BAT AKO HUBAD????????????!!!!!!!
"KYAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!" Hinambalos ko ng unan ang natutulog na si Mrae kaya nagising siya. "O ano love?" nakangiting sabi niya.
"ABAT ANG SAYA SAYA MO ATA MANONG AH!!! ANONG NANGYARIIII???? WHY AM I HERE? DI KO BAHAY TO AH! KELAN MOKO DINALA RITO? AND MAY N-n-na-NANGYARI BA SATEN?"
He smirked devilishly.
"I told you be ready kasi one of these days you'll gonna rape me, right? And so I did. This is the lucky day!"
HUWAATTTT?? OMIGASSS ANONG NAGYAYARI? IM NOT READY FOR ANY OF THIS!
"Dont worry dear. Pananagutan kita.. Hindi ako tatakbo and expect one of this days, we'll be married. Iaannounce ko sa office and you may not work anymore to take care of our child."
^____^ (MRAE)
"KINIKILABUTAN AKO SAYOOO! MAGHUNUS DILI KA HA! MAKAKATIKIM KA NA TALAGA SAKIN! SO.. M-MAY NANGYARI NA TALAGA? AS IN.. NAKITA MO TONG K-K....K-KATAWAN KO?"
^___^ V
MRAE MAPAPATAY KITAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!
-------------------------------------------------------
AUTHOR'S NOTE:
HELLO PO. iM REALLY SORRY FOR THE LATE UDs KASI PO DI RIN PO MASYADONG MAGANDA ANG PAKIRAMDAM KO..
BUT IM HAPPY PO NA NAG-AABANG PO KAYO LAGI NG UDs.
SORRY TALAGA AND I WILL TRY TO UPDATE AS MUCH AS POSSIBLE PAG OK NA AKO T___T AND I AM LOOKING FORWARD PO SA NEXT CHAPTERS.
PLEASE SUPPORT THE 'MFL' ANG GIVE ME MUCH SUPPORT.
FIGHTING! ^__^
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
General FictionKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...