IYA's POV
Di pa rin ako nasasanay sa office nato. (e kasi di ko naman office to, sa baba naman!!) Di ko alam kung ikaliligaya ko ba ang pagpromote nya sakin o ikaiinis. Huhu di ko maimagine kahapon e nakita kami ni Mr. Crush ko-slash-Sir Lucas na hawak hawak ni big boss tong kamay ko..
Iya ano na ba ang nangyayari sa buhay moooo??? Huhu kawawa na talaga ako!
*rrring!* HAYYY NAKUUU NAMAN MRAE KELAN MO BA AKO TITIGILAN? IKALAWANG ARAW PA LANG PO AKO RITO eh ginagawa niyo na po akong superwoman o!!! *grrr* Kakatayin na talaga kita! *sabay punit sa paper* hmp!
Pagkapasok . . .
"Hello po sir anong kailangan niyo?" waaaaaa anong nangyari sa kakatayin mo siya Iya?
"I need you to transfer those private files into my pc."
"Ok po." lalabas na sana ako nang hawakan ni Mrae ang kamay ko. "Did I tell you to go? Stay right here. Dito mo gawin." Mrae ano na namang kalokohan to!!!! "Ok po." hayyy.
"Dito ka umupo." tinuro niya ang silya niya.. Ayy Mamen panu pag makita ako pag may pumasok? "Sir saan po parte?"...."Dito o" turo niya parin sa silya niya. "Eh nakaupo po kayo jan e!"
Nagulat ako sa sunod na sabi niya.
"E bakit sinabi ko bang aalis ako? Dito ka umupo sa taas ng hita ko" *wink
ANOOOO??? ABA SUMOSOBRA KA NA DI DAHIL SA EX NA BOSS KITA E DI KITA PAPATULAN NO!!! DALAGANG PILIPINA AKO!!!
"Sige sir..." tas umupo. Oh mii gas si Bossing nasa likod ko lang o!! Nararamdaman ko ang hininga niya sa likod ko its soooo hot!!! weew~
Niyakap ako ni Mrae at hinalikan ang buhok ko habang nagta-type nako... ohmiigas I cant concentrate tumigil ka na pleeaaaseee!!! >.<
"I really missed you. Alam kong galit ka sakin but I dont like how you look at that Lucas..."
"E ano ngayon? Di ako affected sayo no!" we di nga
"Pag ako magalit Iya.. di mo alam anong magagawa ko."
"E di gawin mo!" ooops! "Kyaaaa!!!!" inilapag ako ni Mrae sa mesa niya na nakahiga at kaharap siya. Ang lapeeet ng mukha niya sakin ohmygulay sheeet!!!
"Tinatakot mo ba ang sarili mo, my love?" sabi niya habang nilalaro ang daliri niya sa dibdib ko.
MAYGAS RAPIST SI BOSSING O!!!! HELP ME!!!
Hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan ako ng malalim.. As in. Yun parang halik na matagal akong namiss.. yung ganun. waaaa nalulunod ako Mrae di ko mapigilan!!!!
I KISSED BACK.
Hinawakan niya ang likod ko at inupo ako sa mesa at mahigpit na yakap.. Napayakap rin ako sa kanya at -----
"STOP!!!!!" isinigaw ko sa kanya kaya napatigil siya. "Pag tinuloy natin to Mrae...
.
..
.
"...MARE-RAPE KITA AT MAWAWALAN AKO NG TRABAHO! PLease wag mo naman akong tuksuhin! Alam mo nang ang gwapo mo to resist tapos ginaganyan mo pa ako!!! " bumaba nako ng mesa at inayos ang sarili ko.
"Okay sige I'll stop. But expect from this day forward, maghahanap ako ng paraan para reypin moko, my love. I love you." nakangiting sabi niya saka umupo sa swivel chair at napatingin sa laptop niya.
GRABE MAKAGET-OVER TONG LALAKING TO PARANG WALA LANG NANGYARI!!!!
TUKSO KA SA BUHAY KOOOO!!!
MRAE's POV
Kailangan kong magtimpi.
Talagang naattract ako sa nerd na dating ni Iya!!! Yung eyeglasses niya, yung lips niya, yung cute na mate niya... Di ko mapigilan gustung gusto ko ang bago niyang itsura!!
Wag kang tumingin sa kanya.
Mrae kailangan mong magtimpi. Ten years lang naman diba????
TEN YEARS!!!!! NAGTIIS AKO NG TEN YEARS PARA PAGBALIK KO RITO YOU'LL BE PROUD OF THE NEW MRAE!!! TEN YEARS yun.. kaya niyo bang maghintay ng ten years???
NAMAN IYA SOBRANG NAMISS KITA AT HANDA NA KITANG PAKASALAN NGAYON DIN kaso galit ka pa rin sakin....
NAISIP KO NA TO SIMULA KAHAPON PA EH.
What if I'll make Iya pregnant with my child?? Nang sa ganun wala na siyang masabi at mapakasalan ko na siya!!! Waaaa nababaliw na ako sa babaeng to!!!
Humanda ka Iya. Magtitiis ka sa tukso mo for life kasi di kita titigilan hanggat di kita nagiging asawa.
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
General FictionKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...