A/N: aigoo.. busy much ang aking PEG mga guys.. pls po. komtimg tiyaga lang keh author ahh?
Kahit gusto ko mang magUD always, my time isnt enough. oke enough na DRAMA :)
heres THE pt2. HAHA SORRY NATAGALAN +.+ iLL give you one hella of a chapter para makabawi.
chinggus.. FIGHTING!!
----------------------------------------------
MRAE's POV
"Sabay na tayo pumasok... " *pout* (aba e o? pumapout na?? XD)
"ANoooo??? ikaw ha bossing. SUmosoobra ka na. Kinidnap mo na nga ako kagabi.. nababaliw pa din ako hanggang ngayon kung may nangyari ba talaga o wala.. tapos gusto mo pang sabay tayo pumasok? YOU REALLY WANNA KILL ME O MAGSU-SUICIDE NA LANG AKOOOO???!!"
Nagalit si mailabbs ko. e sa gusto ko sabay kami >.<
"E kasi naman. The hell i care with them e pakialam nila? Im the boss."
"You're the boss my face!!" katakooot! Ang sama ng tingin niya sakin. "Asan na mga damit koo? Teka late nakoo.. Kasalanan mo to T.T"
TUMAYO NA SYA HABANG SINUSUOT NA YUNG NECKTIE NYA. THE GLASSES..
Sinuot na niya uli. Uwaaaaa mababaliw na talaga akoo. PIGILAN NIYO KOOO!
NABABALIW AKO SA NERD NA IYA.. ang sarap halikan at yakapin..
Tumingin siya sakin at... ... UMIRAP T.T IYA naman papatayin mo na ba talaga ako?
SA OFFICE...
hayyyy... nakakainis. Pinilit nya talagang hindi kami sabay.
Ayaw naman dito pumasok kahit kanina ko pa pinatawag. ugh.
Actually, wala naman talagang nangyari samin kagabi. (sad to say)
IM IN LOVE WITH HER BUT IM NOT A PERVERT. Mas gugustuhin ko pang matagalan ang pagsuyo ko sa kanya kesa naman sapilitan kong gawin ang bagay na ayaw niya.
T-teka.. Si Lucas yun ah. Bat siya nasa labas? *silip* DI KO MARINIG ANG USAPAN NILA NI IYA!!!
*hawak sa glass door* TEKA, bubuksan ako ba? E ano ngayon ako kaya ang Boss??
Ayoko T.T Baka mag-away kami uli ni Iya.
ABAT!!! WAG KANG SUMOBRA LUCAS HA! NAGTITIMPI AKO RITO PERO WAG NA WAG MONG IPAPAKITA SAKIN NA NAKAHAWAK YANG KAMAY MO KEH IYA!! NAKUUU!!!
IYA's POV
Nakakainis!! May nangyari ba talaga? Ahuhu pano nako nito T.T ang aking mga pangarap.. ang aking mga magulang... ang aking--
"Hello Iya." huh? Sino-- OhMYGEE! SIR LUCAS!!
"Uh--H-hello po Good morning S-sir Lucas!! Napadaan kayo?" waaaaah!!!
"Hey are you okay? May masama ba sayo?"
Kyaaa hinawakan nya noo koo!! >.<
"W-wala naman po. Do you need something?"
"Yeah. I wanna talk to you about the collaboration Im planning to do. Ikaw kasi ang dating head department sa baba and I need you to inform me about things na hindi ko pa masyadong kabisado.. What time are you free today?"
WAAAAAHHH. Ang cool nya pag nagsasalita..
"Y-yes po. I'll be free by 10 po. No worries about lunchbreak. I can skip. I'll inform the Boss for the schedule po."
"No. You cannot skip lunch. Sige we'll take our lunch together and we'll talk it out.. Keep up the good work. See you later." ommo!! Hinawakan niya ang balikat koo kyaa... >.<
"Ok sige p-"
"MS. KREIA ANDEEELAYNE THEA COME INSIDE!!!!!!"
Aray!!! Ang Eardrums ko!!!!! Aish nag-iingay na naman ang isang to! Ugh!
"Sige po Sir. See you." HINDI PARIN AKO PUMASOK. BAHALA KANG MANIGAS JAN SA LOOB!
.
.
.
"Iya pag hindi ka pa pumasok, I'll announce in this whole building na may nangyari satin kagabi and i'll take responsibilty!!!!!"
O...O HUWAGGGG!!!! SIGE PAPASOK NA!
Pagkabukas ng pagkabukas ko ng pinto, bigla niya akong hinila at isinandal sa pinto and locked it. Ohmai umay anlapet ng mukha ni Boss!!! >.<
"What were you talking about with that guy?"
"W-wala naman. Bat ba?" waaahh di ak makatingin.
"Look at me! May gusto ka ba talaga sa Lucas na un?"
WAIT.... IS HE-----
"Tell me!"
"Oo! Meron. Matagal na. Wala ka pa dito, i've veen laying my eyes on him kasi he's so perfect and very gentleman!! Why do you even care?"
"W-WHY DO I EVEN CARE???? ITATANONG MO PA YAN RIGHT IN FRONT OF ME???"
HALAKAAA. Galit na talaga siya. Di ka maka-take ng low voice Boss? O.O
Hinawakan niya ang kamay ko at pinaharap ako sa kanya.
"Look into my eyes. Dont you see anything?"
HMM.. Meron ba? I dont see anything. Hmmm baka-
"I guess wala. Okay. Sige go to him for all i care.. Go!"
ANO BA NANGYAYARI SA KANYA???
waaahh. Nakakastress out ka. *vibrate* CALLING KEI...
"O ano?"
(wala bang hello man lang jan?)
"Wala. Bad mood ako. O anot napatawag ka?"
(ahhh.. Actually.. We're planning to do the wedding by next month. I hope sana na maka-leave ka for maybe about 3 weeks. Beach wedding kasi bes and gusto kong gawing bakasyon na rin un for you.)
"Wow. Planadung-planado. Pero im really busy right now e.. and guess what.."
(what? tell me mamamatay ako sa curiousness...)
"Si Thunder ang aking bagong Boss!!!"
(huh??? what? Grabe ang yaman pla talaga ni Thunder mo?)
"Wala nang 'mo' no? Okay kakausapin ko siya, baka sakaling pumayag.."
(Baka sakali? i-sure mo na! All K-OS will be there. ULTIMATE REUNION tayo.. pwede ring magdala ng extras, fine with me. Please do this for me bes...)
HAAAA??? WHOLE K-OS? SO DOES THIS MEAN NA PATI SIYA---
(Natahimik ka na riyan? Okay call me with whatever comes up. Sabihin mo lang di pumayag yang Thunder na yan dahil makakatikim yan sa akin!!! Okay bes geh bye.)
*toot* call ended.
SO ANO BA? SASAMA SIYA O HINDI?
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
General FictionKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...