CHAPTER 5 THE NEW BIG BOSS

127 11 3
                                    

Do my eyes deceive me? Ano to? Totoo ba talaga to?

"I can fire you now. Pero di ko gagawin yun until I can humiliate you to the core." nakatayo na siya sa harapan ni Mr. Gonzellejo na anlalaki ng mga mata. Lahat naman kami e napanganga lang.

"what are you doing here? I thought--"

"What am I doing here??!!!" (Ayyy bulati!!! Sir wag ka namang sumigaw agad!) "This is my father's company... My company. Kaya get out!!!!!!!!" sigaw nito sabay tapon ng papers. Kahit naman na nakanganga ako ay pinulot ko agad ang papers (at binasa na rin) at inabot kay Mr. Casimiro.

"Juan Casimiro, kagagawan mo to diba? Diba? What did you do?"

Bigla namang nagsalita si Mr. Casimiro. "I did the right thing, you old fool. Sinabihan na kitang umamin na sa kabulastugan mo rito at magresign ng maaga, you didnt listen to me. You shouldve saved yourslef. Dun ka naman magaling diba."

So ano bang nangyayari? >.<

"Anjan ang lahat ng papers na nagpapatunay sa paglalason mo kay Daddy habang nasa hospital siya. Nagtake-advantage ka na emotionally weak siya at pinilit mong baguhin ang papers na sayo mapunta ang estate ni Daddy. Nang mamatay si Daddy ng biglaan, you announced yourself as the new president and stockholder of this company at binago mo ang original documents na nagpapatunay na ako ang hahawak. You took advantage of my innocence dahil wala pa kong alam sa business management and you threw me sa New York and hid everything. I investigated you. Umalis ka na kung ayaw mong ang NBI pa ang sumundo sayo rito. At alam kong marami pa ang natitirang pride sayo. So get out."

Napatayo si Mr Gonzellejo at bago umalis... " I WILL SUE YOU! MAGKITA TAYO SA KORTE!!"

weew~~ TENSYONADO RITO AHHH

"So.." napalingon kami lahat sa kanya. "..from now on, I am your new Boss. I am the son of the late Ignacio Lee, I AM MRAE THUNDER LEE."

Shock ka rin ano? Ako nga rin kanina.

Magshakan tayong lahat!!!!

"Expect changes tomorrow and I will assign new employees and fire lazy workers based on the past performances and on my own observation. This meeting is adjourned and Im sorry sa distorbo."

KINILIG LAHAT NG MGA BABAENG employees at nagpapacute pa keh EX.

YAP. HES MY EX.

Nang magsialisan na sana lahat, nauna akong umalis kaso hinabol niya ako bago magsara ang elevator...

"Iya, get into my office. Right now. Im not done with you yet."

AT AYAN NA NGA . HOT TOPIC AKO.

echosera 1: "Did he just call her Iya?"

echosera 2: Aba aba ang manang!

echosera 3: May nakaraan o sadyang epal lang?

echosera 4: He is soooo hot! I cant believe 'hunk' ang big boss natin!!!

LUMABAS NAKO BAGO PAKO MAINITAN SA LOOB. 

Oh my gee~

MY FIRST LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon