AUTHOR'S NOTE...
supladongtorpe09's LET ME BE THE ONE TO BREAK YOUR HEART SUMMARY...
Sina Enzo, Efren at Kathrine ay bestfriends. Magkababata sila, sa iisang school pumasok ng Elementary at HS kaya ganun na lang ka-tight ang closeness nila...
Pero sa pagkakaibigan, hindi maiiwasang hindi mahuog sa isa't isa.
Parehong nagkaroon ng pagtatangi ang dalawang batang lalaki kay Kathrine. Walang alam si Kathrine tungkol dito basta't ang tangi lang niayng alam ay masaya siya sa piling ng dalawa.
Hanggang sa dumating na ang puntong nahulog na rin si Kathrine.
Nainlove siya kay Enzo. Pero hindi pa rin niya alam na may gusto sa kanya si Efren.
Kung kailang ayos na ang lahat, saka naman dumating ang isang malaking problema.
Mahal na mahal niya si Enzo ngunit wala siyang nagawa para iparamdam ang pagmamahal niya.
sa halip, sinabihan niya ito na huwag mahulog o mainlove sa ibang babae.
Umaasa siya na balang -araw, kapag magaling na siya, ay maaari na silang maging masaya.
Si Efren ang naging daan para makapagpagamot si Kathrine.
Mgunit kapalit ng pagtulong ni Efren ay ang kasunduang Mamahalin ni Kathrine si Efren.
Si Kathrine ang nagmungkahi nito kay Efren dahil nakaaangat ito sa buhay.
at nang dahil sa pagtingin siay dito ay tinanggap na rin niya ang alok ni Kathrine..
Lumipas ang araw,...
naging magkarelasyon na sila ni Efren.
Ngunit ito namang si Enzo ay labis na nasasaktan nang dahil sa kanialng dalawa...
Hindi niya matanggap ang pagmamahalan nila dahil mahal na mahal niya si Kathrine at umaasa siya na siya ang nasa posisyon ni Efren.
LOVE OR FRIENDSHIP...
Kailangang maisakripisyo ang isa...
sundan sa sunod na pahina>>>>
BINABASA MO ANG
LET ME BE THE ONE TO BREAK YOUR HEART
PoesíaLOVE IS like heaven.. but it can hurt like HELL..