AUTHOR's NOTE
LOVE OR FRIENDSHIP...
Kailangang maisakripisyo ang isa...
Mahirap pumili pero nagpadala na lang sila sa itinitibok ng puso nila.
Si Kathrine, mahal na mahl niya si Enzo pero hindi niya iyon maipaglaban dahil mas mahalaga sa kaniya ang buhay.
Kapag mas pinili niya si Enzo ay ititigil na rin ni Efren ang pagtulong sa pagpapagamot dito.
Si Efren, nang dahil sa pagmamahal ay mas pinili ang pag-ibig.
Mas pinili niyang makasama si Kathrine kesa sa pagkakaibigan nialng tatlo..
at si Enzo, nang dahil sa labis siyang nasaktan,
nawala ang love at friendship sa kaniya.
Nagpakalayu-layo sa siya para makaiwas sa dalawa dahil hindi niay kayang makita ang babaeng pinakamamahal niya na masaya sa piling ng bestfriend niya...
Lumipas ang limang taon...
Ikakasal na si Enzo sa isang babaeng mahal na mahal siya...
Ngunit...
ang puso niya'y pag-aari pa rin ni Kathrine..
Kung kaya't lumabas lang na naging panakip-butas si Gracie.
Sinubukan siyang mahalin ni Enzo pero walang nangyari.
Halos magkaparehong-magkapareho kasi sila ng katangian ni Kathrine kung kaya't inakala niyang matututunan niyang makalimutan si Kathrine dahil kasama niya ang isang babaeng halos katulad niya...
sundan sa susunod na pahina>>>
BINABASA MO ANG
LET ME BE THE ONE TO BREAK YOUR HEART
PoesiaLOVE IS like heaven.. but it can hurt like HELL..